เตรียมพบกับอสูรกายแมงมุมสุดสยอง ในตัวอย่างหนังสยองขวัญอย่าง “Sting”

เตรียมพบกับแมงมุมอสุรกายที่ตอนแรกดูเหมือนตัวเล็กตัวน้อยไม่ค่อยมีพิษสง แต่กว่าจะรู้ตัวอีกที มันก็กลายเป็นแมงมุมตัวใหญ่ยักษ์กระหายเลือด ที่พร้อมจะไล่กินคน ในตัวอย่างหนังสยองขวัญ “Sting”

“ตัวหนังไม่เหมาะแก่คนเป็นโรคกลัวแมงมุม” เล่าเรื่องราวของเด็กสาววัย 12 ปี ชาร์ล็อต ที่วันหนึ่งพบแมงมุมตัวจิ๋วรูปร่างประหลาด ซึ่งเธอกำลังรู้สึกโดดเดี่ยวเพราะพ่อกับแม่เพิ่งมีน้องคนใหม่พอดี เธอจึงจับเจ้าแมงมุมตัวนี้ใส่ในขวดโหลเพื่อเลี้ยงดูมันและผูกพันกับมัน และได้ตั้งชื่อมันว่า “สติง” แต่เธอก็หารู้ไม่ว่ามันเป็นอสุรกายจากต่างดาว

แต่แล้ว ชาร์ล็อตก็พบเรื่องน่าทึ่งเมื่อแมงมุมของเธอโตขึ้นเร็วมากอย่างผิดปกติ แล้วแมงมุมตัวนี้ก็เริ่มจับสิ่งมีชีวิตตัวใหญ่มากขึ้นมากินเป็นอาหารตามขนาดตัวที่โตของมัน ตั้งแต่สัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านที่ทยอยหายและตายไปทีละตัว จนในที่สุดเป็นตัวของเพื่อนบ้านเอง รู้ตัวอีกที ชาร์ล็อตก็พบว่าเธอกับครอบครัวตกอยู่ในกับดักของเจ้าสติง และมีแต่เธอเท่านั้นที่จะรู้วิธีจัดการมันก่อนที่มันจะฆ่าพ่อแม่และน้องของเธอ

อไลลา บราวน์ รับบทเป็นชาร์ล็อต สมทบด้วยเพเนโลปี มิทเชล, ไรอัน คอร์ และ เจอร์เมน ฟอว์เลอร์ ตัวหนังได้ Weta Workshop ทีมที่อยู่เบื้องหลัง “Blade Runner 2049”, “Kong Kong” และ ไตรภาค “The Lord of the Rings” มาทำเทคนิคพิเศษแมงมุมให้ มีกำหนดฉายในสหรัฐเดือนเมษายน แต่ยังไม่มีรายงานว่าค่ายไหนในบ้านเราซื้อมาฉาย

รับชมตัวอย่าง “Sting”

About Author