เจาะลึก!! วงการบันเทิงไทย ปี 2567 รวมถึงดวง การเมือง เศรษฐกิจ โดยหมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง

วันนี้ “หมอจุ๊บไพ่เทพผ่าดวง” มาเปิดดวงเจาะลึกวงการบันเทิงไทยปี 2567 รวมถึงทำนายเศรษฐกิจ การเมือง วงการบันเทิง จะเป็นอย่างไร และมูยังไงให้ปัง โดย หมอจุ๊บ กล่าวว่า ปี 2567 ปีนี้เป็นปีมังกรนะคะ ซึ่งถือว่าเป็นมังกรธาตุไม้ เป็นพลังที่ถือว่าเป็นพลังงานหนึ่งซึ่งพูดถึงเรื่องของธาตุไฟนะคะ เป็นพลังงานที่มีความอบอุ่น เพราะฉะนั้นสีที่เป็นสีนำโชคก็แนะนำนิดนึงว่า อาจจะเป็นสีแดงหรือว่าสีน้ำตาล ที่ว่าถ้าเป็นสีนำโชคได้ค่ะ

ดวงเมืองปี 2567

ประเด็นแรกเลยเราจะพูดถึงดวงประเทศไทย เป็นยังไง ขออนุญาตเปิดดวงเมืองให้ทุกท่านที่อยากรู้ว่าตอนนี้กระแสและ ดวงประเทศเราเป็นยังไงบ้าง ใบแรกได้ ไพ่พระพิรุณ พลังงานธาตุน้ำ พระพุทธ และกูรูมาวตาร จะต้องบอกว่าพลังงานธาตุน้ำเยอะปีนี้จริง ๆ จะบอกว่าเป็นปีที่ยังมีกระแสในเรื่องของระวังเกี่ยวกับเรื่องของพิบัติภัยต่าง ๆ ถ้าจะโฟกัสอาจจะต้องระวังในเรื่องของน้ำท่วมและสึนามิด้วยเหมือนกัน ปีนี้น้ำจะมาแบบเกินปริมาณหรือว่าเกินการควบคุมเพราะฉะนั้นต้องระวังนิดนึง ส่วนพระพุทธในเรื่องของธุรกิจการสื่อสารจะดีขึ้น แต่ว่าเราเน้นในเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ การทำออนไลน์ เพราะว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนยุคแล้วนะคะจากยุคที่ 8 เป็นยุคที่ 9

แล้ว กูรูมาวตาร ต้องบอกว่างานที่ดีหรือว่าธุรกิจที่ดี ต้องเป็นธุรกิจที่เน้น ในเรื่องของการสื่อสารเป็นหลัก การทำงานทางด้านออนไลน์เองก็ดี หรือว่าอาจจะต้องพัฒนาไปในเรื่องของการมีคอนเทนท์ ส่วนตัวของตัวเองถึงจะเป็นคนที่อยู่ในสภาวะเศรษฐกิจในปีนี้ได้ดีแล้วก็เอาตัวรอดได้ งานที่ดีจะต้องเป็นงานที่เน้นในเรื่องของการพรีเซนต์การโปรโมท การโฆษณาตัวเองเป็นหลัก ถึงจะอยู่ได้ดี ในภาพรวมดาวพฤหัสบดี ในช่วงประมาณหลัง 30 เมษายนแล้วนะคะดาวในเรื่องของการเงินการทำธุรกิจการค้าขายก็จะเริ่มดีขึ้นมานิดนึง

แต่ว่าถ้ายังเตือนในเรื่องของพิบัติภัย หรือว่าอาจจะต้องระวังข่าวคราวในเรื่องเรียกระแส หรือว่าทางด้านอาชญกรรม อาจจะต้องระวังอยู่นิดนึง เขาบอกว่าคนที่ไม่มีศีลธรรม คนที่ขาดศีลธรรมจะค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นมันเลยกลายเป็นว่าอาจจะมีข่าวด้านลบอาชญกรรมต่าง ๆ อาจจะเยอะมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกันค่ะ ต้องระวังไว้นะคะใช่อาจจะต้องระวังนิดนึงค่ะค่ะ

(พิธีกร) ถามได้มั้ยถ้าอุทกภัย จะเกิดขึ้นในเดือนไหน?

ช่วงที่ต้องระวังเรื่องอุทกภัยเนี่ยนะคะเขาบอกว่าจะอยู่ในช่วงที่สภาวะที่ดูเหมือนจะสงบนะ เหมือนจะว่าให้ระวังในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมไปอาจจะเป็นช่วงต้องระวัง แล้วก็อีกรอบนึงอาจจะต้องประมาณระวังในช่วงเดือนประมาณกันยายน อาจจะต้องระวังนิดนึง เพราะว่าดาวในเรื่องของน้ำที่เยอะ อุทกภัยบางทีมันไม่ได้มาจากสภาวะที่เกิด อาจจะเกิดเป็นน้ำท่วมอย่างเดียว สภาวะโลกที่มาจากเรื่องสึนามิอาจจะมาจากเรื่องแผ่นดินไหวช่วงเดียวกัน อาจจะต้องระวัง

(พิธีกร) อยากถามเรื่องเศรษฐกิจของประเทศค่ะ?

ขออนุญาตเปิดดวงเศรษฐกิจของประเทศไทยนะคะ ซึ่งทุกคนก็รอคอยเป็นเรื่องปากท้องต้องบอกว่าช่วงต้นปีนี้ ไพ่พระศิวะ ยังบอกสภาวะของคนไม่กล้าลงทุน ไม่กล้าใช้เงิน เพราะว่าอดออมหรือเซฟนะคะ คนกล้าใช้เงินแต่ว่าต้องบอกได้เลยว่า ไพ่นางแมงป่องหรือพระแม่กาลีเนี่ย ยังไม่กล้าใช้เงินเต็มที่ อาจจะมีความกลัวที่สำคัญคือ ปีนี้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศก็ยังเป็นธุรกิจที่ยังทำรายได้หรือว่าทำเงินได้อยู่ ปีนี้จะมีธุรกิจใหม่ ๆ ขึ้นมาและธุรกิจที่เป็นสายเทา หรือว่าธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องกระแสเงิน อย่างเรื่องของการลงทุนเรื่องต่าง ๆ ยังเป็นส่วนดึงดูดให้คนอยากจะลงทุนค่อนข้างเยอะหรือว่าต้องระวังในเรื่องของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการพนันออนไลน์ต่าง ๆ ก็ยังมีอยู่ด้วยเหมือนกัน ต้องบอกได้เลยว่าคนจะเริ่มทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องเข้ามาในกระแสของออนไลน์เยอะมากขึ้น ในปีนี้ คือกลายเป็นว่าคนควรจะเริ่มทำอะไรที่มันเป็นออนไลน์น้อยลงไป ส่วนธุรกิจทางด้านงานบริการมีจริงแต่ว่ากลายเป็นว่าเข้าไปในเรื่องของออนไลน์เยอะมากขึ้นค่ะ กระแสเงินคือดีขึ้นแต่ว่าคนยังไม่ค่อยกล้าลงทุนเท่าไหร่

(พิธีกร) ขอถามเรื่องวงการบันเทิงวงการบันเทิงค่ะ ข่าวเรื่องชาวบ้านนี่มาไม่เว้นแต่ละวัน แบบว่าตาคล้ำทุกวันเราอาจจะไม่ได้นอนกันรวมถึงหนูด้วย?

แน่นอนเลยค่ะ ดาวบันเทิงโดดเด่นมากนะคะ เราจะเห็นได้เลยว่า ท้าวธตรฐ นี่ต้องบอกว่าเกี่ยวกับบันเทิงโดยตรง พระศิวะ ขึ้นมาอีกแล้วนะคะ แล้วด้วยไพ่สุริยาเทพ จะบอกว่ามีดาวดวงใหม่เกิดขึ้นมาจากวงการบันเทิงซึ่งดาวดวงใหม่ขึ้นมมา ส่วนใหญ่จะมาจากการสร้างดราม่าให้ตัวเอง ในปีนี้จะมีคนที่สร้างกระแสให้กับตัวเองสร้างดราม่าให้ตัวเอง แต่ถ้าคนที่ไม่มีกระแสเนี่ย ไพ่พระศิวะก็แบบว่าอาจจะอยู่แบบเงียบไม่มีแสง กลายเป็นว่า ปีนี้คนที่อยู่ในวงการบันเทิง ต้องหาแสงให้ตัวเองนะคะ อันนี้ต้องูนอนยากและเพราะว่าต่างคนต้องต่างมีกระแสมีแสง หรือว่าอาจจะต้องมีช่องเป็นของตัวเอง เพราะว่าตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนจะต้องมีแสงเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นเปีนี้ดราม่าไม่ละเว้นแน่นอน อะไรที่เป็นข่าวนิดนึงเป็นกระแสนิดนึงก็คือมาเลยะ ฉะนั้นทุกคนก็จะดูทุกคนก็จะต้องขอบตาค้ำ 2 ปี ค่ะ

(พิธีกร) ต่อไปการเมืองของปีนี้ค่ะ?

ขออนุญาตดูภาพรวมของการเมืองปีนี้สักนิดนึงพอนะคะ เราดูไว้เป็นแนวทางสักหน่อยค่ะ ไกด์ไลน์สักนิดนึงนะคะ ดาวการเมือง ได้ไพ่ท้าวเวสสุวรรณ ราชสีห์ พระศิวะ ต้องบอกว่ายังไม่มีการเปลี่ยนขั้วนะคะ ยังเป็นขั้วเดิมผู้ที่อยู่ได้คือ ผู้ที่ทรงไปด้วยอำนาจและบารมีระดับราชสีห์ แต่ต้องบอกได้เลยว่า ประชาชนก็ยังอยู่ในสภาวะที่ยังอักอ่วน คือยังไม่มีภาพอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือว่ายังไม่มีอะไรที่ดูแปลกหูแปลกตานะคะ ก็อาจจะเป็นแบบเดิมในสภาวะที่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นก็เหมือนกับเราก็คือรอคอยเวลา เรียกว่าปรับตัวกันไปอาจจะไม่มีอะไรที่มันเปลี่ยนขั้วเปลี่ยนแปลงค่ะ

About Author