ดวงประจำวันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00719

เลขมงคล 0 7 1

เลขเด่น 1

00 77 11

01 10 07 70 17 71

เลขแปลง

99 90 09 97 79 91 19 69

96 76 67

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน เป็นการทำงานแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อน แต่ก็ทำจนเสร็จ มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ แล้วก็ไม่ค่อยที่จะปฏิเสธใคร มีน้ำใจกับทุกๆคน

การเงิน เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง ใช้เงินเก่งมาก มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือดูแลกันไปคนรักต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากใจบุญ

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยที่ต้องดูแลหรือการทานยาหาหมอ แต่จะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานต้องอดทนต้องมุ่งมั่น มีความขยันขยันอยู่เฉยไม่ได้ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่ การขนขวายหาการงานให้กับคนในครอบครัวและบริวารอยู่เสมอ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดแต่จะเอาตัวรอดได้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีตลอด จะมีโชคลาภเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก เข้มแข็งปกป้องทุกคนในบ้าน ทุกคนมีหน้าที่ในความรับผิดชอบอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ และระวังอุบัติเหตุห้ามประมาท

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ยังมีอุปสรรคต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด รู้สึกทรมานใจ รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยอยู่ ให้คิดบวกแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตโดยเฉพาะการงานที่ใครอยากจะเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายจะได้รับข่าวดี

การเงิน จะมีการเงินดีขึ้นในอนาคตการเก็บเล็กผสมน้อย เคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนได้หมด มีโชคลาภหากใครมีตัวเลขอยู่ต้องบวกหนึ่ง ลบหนึ่ง จะได้ไม่เฉียด

ความรัก คนโสดถูกโฉลกกับพ่อเลี้ยงมือเดี่ยวแม่เลี้ยงมือเดี่ยว จะเข้ามาช่วยเหลือกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากเสียงหลีกเลี่ยงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน

สุขภาพ ต้องระวังฝุ่นการมีเสมหะเจ็บคออยู่ตลอด มีโอกาสทานยาหาหมอ หรือนอนรักษาตัวสักระยะ มีเกมไปงานอวมงคล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ชีพจรลงเท้าในเรื่องของการงานตลอด ขึ้นเหนือลงใต้ จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันอยู่ตลอด การเซ็นสัญญาเอกสารหรือการต่อสัญญาใหม่สำหรับคนที่หมดสัญญาแล้วจะได้ดีไม่ต้องกังวลใจ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดให้ชมคนเก่งเก่งปากเป็นเอก ทำให้ได้เงินได้ทองค้าขายมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขประสบความสำเร็จคนรักตามใจอยู่เสมอ หรือการทำเซอร์ไพรส์ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง กับคนตัวใหญ่ร่างกายแข็งแรง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับสายตาดวงตา การตัดแว่นใหม่สำหรับคนที่สายตาสั้นหรือสายตายาว ให้ทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การกังวลใจในเรื่องของการงานโดยเฉพาะงานเก่าเก่าที่ทำไม่สำเร็จจะนำมาแก้ไข และต้องใช้เวลาสักระยะทุกสิ่งจะดีขึ้นตามกาลเวลา จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่จะมีคนคอยช่วยเหลือทำให้ ปัญหาทุกอย่างในเรื่องของการเงินคลี่คลายลงไปทางด้านที่ดีได้ มีโชคลาภกับการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก สำหรับคนโสด จะพบรักกับคนใจบุญ หน้าตายิ้มแย้ม อายุมากกว่า คนที่มีครอบครัวแล้วจะพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ ลูกหลานอภิชาตบุตร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องการปวดหัว เป็นไมเกรน คนอายุมากต้องระวังอัลไซเมอร์ ต้องมีคนคอยคอยดูแลช่วยเหลืออยู่เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ทำงานหนักเหนื่อยมีแต่การซ่อมแซมปรับปรุงหรือถูกกดดันจากคนรอบข้าง การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การซ่อมแซมในเรื่องของการงานการถูกโยกย้าย มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดการเคลียร์หนี้สินช่วงปลายเดือนและต้นเดือน แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับ อายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่จะให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงกันต้องระมัดระวังคำพูดสักนิดสำหรับคู่รักที่อยู่กันมานาน หลีกเลี่ยงเป็นที่สุดใช้คำพูดที่ดีต่อกัน หรือพากันไปทำบุญ คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบมากๆ ห้ามประมาท ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆอยู่ตามใกล้บ้านหรือตามทางผ่าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีคนมาชักชวนไปทำงานที่ดีกว่า จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับผู้คนในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ มีแฟนคลับอยู่ตลอด

การเงิน มีการลงทุนอะไรได้ดีประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ตลอดตลอดทั้งวัน เลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนให้โชค

ความรัก มีดวงแต่งงานเป็นที่รู้จักสำหรับคนโสดจะอีกคู่แน่นอนมีเสน่ห์ได้คนรักมีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามรวมถึงได้อภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ยังคงต้องซ่อมแซมปัญหาในเรื่องของการงานโดยเฉพาะงานค้างงานเก่าที่ต้องสะสาง แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ เชื่อมั่นในตัวเอง ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและได้กลับมาทำงานเหมือนเดิม

การเงิน การเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงปลายเดือน จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับความฝันจินตนาการตีความฝันให้แม่นแม่น

ความรัก ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันโดยเฉพาะคนที่มีการเจ็บป่วยจะได้คนรักคอยดูแล คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะสร้างครอบครัวให้ดีขึ้นในอนาคต

สุขภาพ การเจ็บคอมีเสมหะการพักผ่อนน้อยต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสักนิดและกาลเวลาจะดีขึ้น ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล

About Author