“Fighter” นี้มัน “TOP GUN” ชัดๆ!!

“Fighter” เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องจากทาง “บอลลีวูด” (Bollywood)  ที่ต้องบอกเลยว่าหนังจากที่ได้ดูตัวอย่างของหนังไปเมื่อวานด้วยความบังเอิญ แอดคนบ้าหนังเองก็อดไม่ได้ที่จะหยิบยกหนังเรื่องนี้มาพูดถึง

โดยตัวหนังเรื่อง “Fighter” นั้นต้องบอกเลยว่า ไม่ธรรมดาจริง เพราะด้วยความอลังการ ของฉากต่าง ๆ ไม่ว่าเป็นฉากของการโชว์สกิลขั้นเทพเหนือเทพ ในการขับเครื่องบินรบ ร่วมไปถึงฉากการต่อสู้ต่าง ๆ ตามฉบับของพี่อินเดีย แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่า “Fighter” ของพี่แกนั้นไม่ธรรมดาเลย ผมเอาแอดคนบ้านหนังเนี้ย อยากจะลองชมแบบเต็ม ๆ สักครั้ง

แต่ด้วยความที่ แอดคนบ้าหนัง ดูเป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อยหรืออะไร ก็บังเอิญเกิดความสงสัยว่า ทำไมตัวโปรเตอร์โปรโมทหนัง และตัวอย่างที่ได้ดู กับความรู้สึกของภาพที่เราได้เห็นทำไมเหมือนเราได้ดูหนังที่สุดยอดอย่าง “TOP GUN”

โดยทางด้านผู้กำกับอย่าง “Siddarth Anand” ก็ได้ออกมาปกป้องหนังของตัวเอง จากการที่โดนกล่าวหาว่า เป็นการลอกเลียนแบบหนัง “TOP GUN” โดยตัวผู้กำกับเองได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านซูม สาระสำคัญแกได้บอกเอาไว้ว่า….”เขายืนยันว่าเมื่อคนดูหนังเรื่องนี้ การเปรียบเทียบ Top Gun จะจบลง “ในห้านาทีแรก”

เป็นว่าสำหรับแฟน ๆ หนังก็คงไม่อยากให้มีการลอกเลียนแบบหนัง แต่นี้ก็อาจเป็นแค่การถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองอีกมุมของหนัง บอลลีวูด ยังไงก็ต้องลองไปชมกันแบบเต็ม ๆ ก่อน

About Author