DEADPOOL หนังที่ดีที่สุดใน MCU 2024

เป็นข่าวที่น่าดีใจจริง ๆ สำหรับแฟน MCU ที่ในปีนี้ เราจะได้กลับมาเห็น กาารกลับมาป่วนหน้าจอให้เราได้เห็นอีกครั้ง หนังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไรอัน เรย์โนลด์ส” ได้ออกมาทำวีดีโอโปรโมท โดยที่พูดถึงการดึงเอา “ฮิวจ์ แจ็คแมน” กลับมารับบาท “วูล์ฟเวอรีน” อีกครั้ง

โดยในตอนนี้ Deadpool 3 เสร็จสิ้นการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหล่าทีมงานนักแสดงก็ต่างได้ออกมาโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ผ่านโซเชียล ภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดกล้องตามประกาศของดารา นักเขียนบท และโปรดิวเซอร์ “ไรอัน เรย์โนลด์ส” “ฮิวจ์ แจ็คแมน” ผู้ร่วมแสดงของเรย์โนลด์ส. ได้ประกาศปิดภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยการโพสต์ภาพของตัวเองที่กำลังโกนหนวดบนใบหน้าของ “วูล์ฟเวอรีน” อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ดูเหมือนว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องจะมีช่วงเวลาดี ๆ ในการถ่ายทำ ซึ่งหวังว่าจะมีความหมายที่ดีสำหรับภาพยนตร์ MCU

ทางด้าน ผู้กำกับ “Shawn Levy” ผู้ที่เพิ่งได้รับแฟรนไชส์ใน Deadpool 3 ได้โพสต์รูปภาพบน Instagram ของเขา โดยมี “ไรอัน เรย์โนลด์ส” และ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” กำลังสวมกอดกัน “Shawn Levy” ได้ให้แคปชั่นเอาไว้ว่า “เริ่มต้นด้วยมิตรภาพ จบลงด้วยความเป็นพี่น้อง”

โพสต์นี้ก็ดูเป็นอะไรที่ดูซาบซึ้งและขมขื่นเล็กน้อย เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะเป็นจุดสิ้นสุดของจักรวาล X-Men ดั้งเดิมของ Fox แม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่า “ฮิวจ์ แจ็คแมน” อาจกลับมาใน Avengers: Secret Wars แต่ ณ ตอนนี้ Deadpool 3 อาจเป็นจุดสิ้นสุดของการแสดงอันโด่งดังของนักแสดงในชื่อ Wolverine

Cr_Screenrant แปลโดย แอดคนบ้าหนัง

About Author