หวานฉ่ำครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขอพื้นที่อวดโมเมนต์ “ครูเต้ย”

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง อย่าง เต้ย อภิวัฒน์ และภรรยาคนสวย อย่าง ขนม ศศิกานต์ มาพร้อมกับลูกสาวสุดน่ารัก อย่าง น้องตั้งใจ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจพี่ ๆ กันเป็นแถวเลยค่าาา

และล่าสุดเป็นวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ของทั้งคู่ งานนี้ สาวขนม เลยขอพื้นที่อวดสามีที่โอนเงินให้ สาวขนม จำนวน 2 แสนบาท!! โดยโพสต์นี้มีข้อความชวนยิ้มไว้ว่า

“ 4ปี ที่แต่งงานกับครูเต้ย เค้าสมํ่าเสมอแบบนี้ไม่เคยขาด ไม่เคยลืม มีแค่ยุ่งงานมาก ๆ ไม่ได้อยากจะอวดอะไรที่เค้าให้ แต่อยากให้ทุกคนเห็นความสมํ่าเสมอของเค้าที่หนมพูดถึงมาตลอด ว่ามันจริงๆนะ ผู้ชายคนนึงที่ทำได้แบบนี้มา 4 ปี 5 ปี แม้เราไม่อยากได้ ไม่เคยหวัง และไม่เคยขอ ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ก็จะให้ ความโชคดีนึงในชีวิตคือได้สามีดี รักลูกมากๆ ขยัน เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เชื่อหนูเถอะว่ารักถูกคนแล้ว จะอยู่เป็นทุกอย่างให้อ้วนในทุกวัน ในวันที่เป็นนางฟ้า และ ในวันที่ประสาท ขี้บ่นขนาดไหน อ้วนก็ยังรักเค้า พี่เต้ยไม่ค่อยพูดว่ารัก แต่ไม่เคยคิดว่าเค้าไม่รัก เพราะการกระทำอย่างอื่นบอกหมดแล้ว ซื้อหวยแล้วไม่ถูก เพราะชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1ไปแล้ว ขออวดเค้าค่ะ เค้าดีเกิน สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน (มะวาน)”

 ส่วนทางด้าน ครูเต้ย ก็ลงภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่นสุดอบอุ่นเช่นกันไว้ “ครบรอบแต่งงาน 4ปีแล้ว ใจ๋ก็ 2ขวบ 7เดือนกับอีก 17วัน ไม่มีอะไรมาก รักทั้ง 2 มาก อยากเห็นพวกคุณมีความสุขในทุก ๆ วันก็พอ”

Cr_Facebook: Toey Apiwat Boonanak , Kanom Sasikarn

About Author