ส่องความน่ารัก “กามิน” ติ๊กตอกเกอร์สาวเกาหลี คู่จิ้น “แน็ก ชาลี”

กลายเป็นไวรัลติดโซเชียลมาก สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กับติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ชื่อว่า กามิน (Garmin) ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลสุด ๆ ไปเลยค่ะ

โดยเริ่มจากการที่ หนุ่มแน็ก บอกผ่านรายการแฉไว้ว่า หลายปีที่ผ่านมา ตอนกลางคืนจะนอนไม่หลับ เป็นโรคเครียด เหงาบ้าง และ 2 เดือนที่ผ่านมาหยุดรับงาน ระหว่างไถติ๊กต๊อกก็ได้เจอสาวเกาหลีคนนึง ชื่อว่า “กามิน”

หนุ่มแน็ก เห็นว่า สาวกามิน ไลฟ์วันนึง 23 ชม. ก็ตั้งใจดูไลฟ์มาก ๆ น่ารักและพยายามดี จึงชวนชาวด้อมของตัวเองไปบุกไลฟ์สด สาวกามิน บางครั้งก็ไลฟ์สดร่วมกัน จนกลายเป็นปรากฎการณ์ แน็ก ชาลี – กามิน ที่แฟนคลับชาวไทยโดนสาวกามิน ตกเต็ม ๆ

แถมล่าสุดเธอได้รับปากกับ หนุ่มแน็ก แล้วว่าจะบินมาเที่ยวเมืองไทย

@mmini.j

오늘 틱톡 모든부분에서 기록을세웠습니다 로또가 당첨된 것은 비교가안돼요. 이것은 태국의 힘입니다. 이것은 엄청난 일입니다 기적과도 같아요. 요즘 하루하루가 감동이고 기적을 기록하는중입니다 잠시라도 눈을 붙일때면 행복해서 눈물이나요. 절대 당연하게 생각하지않습니다 저에게 온 행운과 영광을 하늘에 계신 할머니께 꼭 전해주고싶어요 정말 열심히살았고 힘들게 살았습니다 인생을 바꿔주신 태국팬분들께 감사하다는말도 부족해요 매일이 감사합니다. 다시한번 감사드립니다 지금은 가민세대입니다 찰민패밀리 진심으로 감사드립니다 🙏🏻🌼 #지또먹 #foryou #추천 #happy #lucky #좋아요 #가민파워 #지또먹화이팅 #live

♬ 오리지널 사운드 – minlee 민리

วันนี้ทางสยามรัฐวาไรตี้ จะพามารู้จักและส่องความน่ารักของเธอ แอคเคาท์ TikTok เธอชื่อ mmini.j และคอนเทนต์ส่วนใหญ่ สาวกามิน จะเป็นไลฟ์สไตล์ทั้งคลิปเต้น หรือพาไปกินร้านอาหารและพาไปเที่ยว ซึ่งงานที่เธอไลฟ์ทุกวัน ก็เพื่อหาทุนการศึกษาเพื่อเรียนต่อระดับปริญญาโท นั่นเอง บอกเลยว่าทั้งน่ารัก ทั้งเก่งสุด ๆ 😍

Cr_ig: mmini.j

About Author