American Beauty ภาพยนตร์รางวัลออสการ์ 5 สาขา

“American Beauty” ภาพยนตร์รางวัลออสการ์ 5 สาขา เรื่องนี้แอดคนบ้าหนัง ว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะหยิบยกมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับ “American Beauty” โดยเรื่องราวเล่าถึงชีวิตของชายวัยกลางคน “เลสเตอร์ เบอร์แฮม” หัวหน้าครอบครัวที่อาศัยกับภรรยา และลูกสาว ซึ้งชีวิตของ “เลสเตอร์ เบอร์แฮม” นั้นค่อนข้างจืดจางไรสีสัน แถมตัวของ “เลสเตอร์ เบอร์แฮม” นั้นยังต้องพบกับปัญหาในหน้าที่การงานและปัญหาภายในครอบครัว ที่เข้ามามากมาย

แต่เขากลับได้พบ “ริกกี้” เด็กหนุ่มวัยรุ่นข้างบ้าน และสาวสวย “แองเจลา” เพื่อนของลูกสาวที่กลับมาทำให้หัวใจของ “เลสเตอร์ เบอร์แฮม” กลับมาเต้นแรงอีกครั้ง แต่ในช่วงเดียวกันนั้น “แคโรลีน” ที่ทำตัวไม่สนใจต่อปัญหามากมายของสามีเธอ “แคโรลีน” ก็แอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว กับเจ้าพ่อที่ดินโดยที่ไม่มีใครรู้

โดยภาพยนตร์เรื่อง “American Beauty” นั้นได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 5 สาขา  และยังรวมไปถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและนักแสดงชายยอดเยี่ยมโดยภาพยนตร์ได้หยิบประเด็นครอบครัวและประเด็นทางสังคมมาเล่าผ่านเรื่องราวของตัวละครที่มีแนวคิดที่แตกต่างกันแอดคนบ้าหนังย้ำเลยว่าไม่ควรพลาดจริง  สำหรับ “American Beauty”

About Author