ค่าย “HighHow” เปิดตัว 7 หนุ่ม Rapper มากฝีมือ ในนาม “Bigdeals.Rapboratory”

“เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 7 หนุ่ม Rapper มากฝีมือในนาม “Bigdeals.Rapboratory” พร้อมส่ง 6 Single จาก EP ที่มีชื่อว่า New Genesis มาเขย่าวงการแร๊พต้นปีนี้” 

หลังจาก สิงหาคม 2023 ค่ายเพลงหายห้าวได้ปล่อยซิงเกิ้ลทักทายจาก “Bigdeals.Rapboratory” มาแล้วอย่าง “สิงหา (August)” นำโดย 3 สมาชิก อย่าง JINX, DAIMAROO และ PTDogg ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีในแพลตฟอร์มฟังเพลงต่าง ๆ ต้นปีแบบนี้หายห้าว (HighHow) จึงขอเอาสมาชิกที่เหลืออีก 4 คน มาเปิดตัวพร้อมกัน พร้อมปล่อย EP 6 เพลงรวด มาเซอร์ไพร์ซปีใหม่ 2024 นี้เลย


“Bigdeals.Rapboratory” เป็นการรวมตัวของกลุ่ม Rapper 7 คนที่ต้องบอกว่าแต่ละคนมีเอกลักษณ์และสไตล์การแร๊พที่แตกต่างกัน และเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก โดยสมาชิกทั้ง 7 ได้แก่ JINX, DAIMAROO, PTDogg, Blacksmoke, McNut, MRY และ FU$E ซึ่งทั้ง 7 คน ได้โชว์สกิลการแต่งทั้งเนื้อร้องท่อนแร๊พและเขียนบีทเองทั้งหมด รวมถึงการแสดงโชว์ที่สุดประทับใจจากงานคอนเสิร์ตเปิดบ้านหายห้าว คอนเสิร์ตเปิดตัวค่ายเพลงที่ผ่านมา ทำให้ได้แฟนเพลงกลับไปจากงานและเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นไม่น้อย ซึ่งหลังจากงานคอนเสิร์ตก็ทำให้แฟน ๆ เรียกร้องอยากให้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ขยับขากัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เวลาของพวกเขาแล้ว

New Genesis คือการถือกำเนิดใหม่ การเริ่มต้นอย่างจริงจังของทั้ง 7 คน เรื่องราวความเป็นตัวตน และสิ่งที่ได้พบมาทั้งหมด ถูกกลั่นกรองลงใน EP นี้ โดย ทั้ง 6 เพลงประกอบด้วย สิงหา (August) ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้และอีก 5 tracks เพลงใหม่ ได้แก่
1. เพลงช้าโดน ๆ “ได้ไหม…ฉันอยากขอ”
2. เพลงที่บอกความเป็นตัวตน Bigdeals.RAPboratory มากๆ อย่าง “Rap Criminal”  
3. “บั้นท้าย (BOOTY)” เพลงน่ารักทะลึ่งตึงตังตามสไตล์เด็กแร๊พ
4. เพลงที่ปั่นป่วนโสตประสาทการสงบนิ่งของคุณอย่าง “วิทยายุทธ (Wittayayut)”
5. และ “ผ่าน-ไป-อีก-ปี” เพลงรับต้นปีให้กำลังใจทั้งคนสุขและเศร้าในต้นปีใหม่นี้

ฝากติดตาม EP  New Genesis จากวง Bigdeals.RAPboratory พร้อมกันในวันที่ 12 มกราคม 2567 นี้ YouTube Channel HighHowOfficial และติดตามฟังเพลงได้แล้วทุกช่องทาง streaming

ติดตามผลงานของ วง Bigdeals.Rapboratory ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง 12 มกราคม 2567 นี้ FB : HighHow , IG : HighHow.official, TikTok : HighHow.official, Youtube : HighHow

About Author