ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10309

เลขมงคล 1 0 3

เลขเด่น 0

11 00 33

10 01 13 31 30 03

เลขแปลง

99 96 69 39 93 90 09 91 19 06 60

การงาน สุขสันต์วันคริสต์มาสตื่นเช้าๆอากาสดี เย็นสบายๆ ขอให้ลงมือกระทำจะทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้หากใครมีจินตนาการอยากทำสิ่งใดรวมถึงอยากเรียนรู้ให้ตัดสินใจลุยเลยกล้าได้กล้าเสียจะมีสิ่งที่ดีรออยู่แน่นอน โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามแฟชั่นหรือของกินอาหาร มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศไปเที่ยวรวมถึงการไปทำงานได้ด้วย ใครรอวีซ่าจะผ่านในช่วงนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดเพราะมีลูกค้ารักและเมตตา มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี โดยเฉพาะเลข 6 จะให้โชคดีทั้งวัน

ความรัก มีเสน่ห์สำหรับคนโสดมักมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงอาจจะต้องจัดบัตรคิวสักนิด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพากันไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงความรักหวานชื่น

สุขภาพ เน้นความสวยความหล่อรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือแม้กระทั่งซื้อเครื่องสำอางช่วงนี้เยอะมากเพื่อดูแลผิวพรรณ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีเป้าหมายชัดเจนในเรื่องของการทำงานต้องเก่งต้องขยันต้องทำให้ได้ทุกอย่างไป มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการไปเรียนรู้ศึกษาอะไรให้มีความเก่งความชำนาญกับสิ่งนั้น จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงได้ความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในช่วงนี้หรือเรียกอีกอย่างว่ามีโชคกับการงาน

การเงิน ได้ดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากความฝัน หรือการจินตนาการตัวเลขก็ดวงดี รวมถึงการค้าขายได้กำไรมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน

ความรัก ต้องเพียรพยายามสักนิดสำหรับใครที่มีความรักหรือชอบใครอยู่จงใช้ความขยันและความเมตตาก่อสร้างความรักจะได้ดีโดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคมีลาภรวมถึงมีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวไหนในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากใช้ชีวิตประมาทในช่วงนี้ต้องรอบคอบเอาไว้จะได้ไม่มีเรื่องเจ็บตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันและมีโชคดีกับเรื่องการงานมีงานเข้ามาหาทั้งวัน มีคนนำการงานมาให้หรือโอนเงินค่าจองสินค้า จองคิวให้ก่อน ถึงแม้บางคนถูกยกเลิกการงานบางส่วนแต่ความดวงดีจะมีงานอื่นมาทนแทนให้

การเงิน มีความดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดีตั้งแต่เช้าไปยันค่ำสำหรับคนที่ชอบเรื่องตัวเลขและการเสี่ยงโชคสลับไปสลับมา หรือรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งตัวสุดท้าย

ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วรักและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าใจร้อนขี้หึงต้องทำใจสักนิด

สุขภาพ พักผ่อนน้อยและมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะหรือคนอายุมากต้องระวังความดัน

คนเกิดพุธกลางวัน

การงาน จะได้รับข่าวดีจากกัลยาณมิตรเพื่อนฝูงนำเรื่องของการงานมาให้การติดต่ออะไรในช่วงนี้อ้างอิงกับผู้ใหญ่ผิวขาวมีฐานะจะช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ ใครบางคนกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่ง หลังจากทุ่มเทมาแล้วตลอดในช่วงนี้สมหวังในสิ่งที่อุตสาหะและเหน็ดเหนื่อยมาตลอดจะได้ดี โดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์

การเงิน รู้จักค่าของการเงินซื้อและสะสมในสิ่งของที่เป็นอสังหาริมทรัพย์รวมถึงใครที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับธนาคารจะได้ข่าวดีเป็นพิเศษ รวมถึงโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันรวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาจะให้อภัยกันในช่วงนี้และกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดพบรักกับคนที่มีฐานะดีผิวขาวตัวสูง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้เดินทางไปทิศตะวันออกจะพบความโชคดีรวมถึงได้เงินได้ทอง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขยันและมีความจินตนาการเกี่ยวข้องกับการงานมากมาย อยากทำหลายหลายอย่างให้ออกมาดีรวมถึงการสู้การงานอดทนทำตามผู้ใหญ่บอก กลางคืนสังสรรค์วันคริสต์มาส

การเงิน ใช้เก่งแต่ก็หาได้ตลอด มีโอกาสซื้อข้าวของมีค่าหรือทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ shopping ตลอดหลังจากได้เงินแล้ว รวมถึงหาอาหารอร่อยทานกันในราคาแพงๆ มีโชคมีลาภดวงดีกับเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มากมักมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงคนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกับใครสักคนและจะมีความรักต่อกันในอนาคตที่ดีขึ้นมาก หรือบางคนอยู่ในช่วงคบกันทีเดียวหลายคนเพื่อเลือกคนที่ใช่ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรัก รวมถึงการช่วยเหลือกันให้ได้ดีในอนาคต

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหลังแขนขา หรือการพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆจะแข็งแรงและมีอาการดีขึ้น

การงาน ช่วงนี้ยังเที่ยวตลอด ปาร์ตี้ตลอดโดยเฉพาะช่วงเย็นไปแล้ว หน้าที่การงานของตัวเองก็รีบทำให้เสร็จเพราะมีนัดกับเพื่อนฝูง ใครที่อยากเปลี่ยนงานจงมีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไป นักเรียนจะได้ดีสอบผ่าน รวมถึงใครอยากจะไปสัมภาษณ์งานใหม่ใช้เวลาช่วงนี้จะได้ดี

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค ความฝันความจินตนาการ ซื้อล็อตเตอรี่ภายในวันนี้มีโอกาสมีโชคมีลาภรางวัลใหญ่ รวมถึงการค้าขายที่ดินทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เป็นนายหน้าจะดีเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อยกว่ารวมถึงการไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วได้ด้วยต้องรอบคอบสักนิดรวมถึงใครบางคนรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรัก คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือได้ข่าวดีกับลูกหลาน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการพักผ่อนน้อยมีปวดหัวเป็นไมเกรนบ้างเล็กน้อย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำงานแป๊บเดียวช่วงนี้มีกิเลสสูง กลางคืนสังสรรค์วันคริสต์มาส เที่ยวตลอดทั้งคืน ปาร์ตี้ตลอดตั้งแต่เที่ยงขึ้นไปมีแต่สิ่งที่อยากจะได้ การทำงานมีความตั้งใจสูงเพราะมีเป้าหมายชัดเจนอยากได้นั่นอยากได้นี่ต้องขยันและจะสมหวังดังใจหมายบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน ใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาเก่งด้วยเรียกว่าหมุนผันเปลี่ยนแปลงซื้อขายแลกเปลี่ยน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก เจ้าชู้และนักรักเป็นพิเศษ เห็นใครก็ชอบไปหมดรวมถึงการเช็คเรทติ้งพูดคุยโปรยเสน่ห์ไม่ว่าคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดต้องชนะกิเลสตัวเองสักนิดไม่งั้นมีมือที่สามแน่นอน

สุขภาพ ช่วงนี้รักสวยรักงามมักจะเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามเจ็บตัวเพราะความสวยความหล่อแท้ๆ

การงาน สังสรรค์วันคริสต์มาส การงานสำหรับบริษัทต่างชาติเป็นวันหยุดได้หลายๆท่านมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันไปยังสถานที่มีอาหารอร่อยพร้อมครอบครัว ส่วนคนที่ยังมีการทำงานอยู่มักจะได้งานใหญ่ๆเข้ามาภายในวันนี้ มีลูกค้ามากมาย กระตือรือร้นทำให้ได้ดี

การเงิน จะมีคนโอนเงินได้ทั้งวัน มีโอกาสซื้อทรัพย์สิน และมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก คนโสดไม่เหงาแน่นอนไปตามงานปาร์ตี้จะมีโอกาสพบคนถูกใจแต่เป็นชั่วคราวเท่านั้นต้องพลัดพรากจากกันไป คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวไปทำบุญรวมถึงไปทำงานกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author