ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2566

สีมงคล สีแดง สีขาว สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 40182

เลขมงคล 4 0 1

เลขเด่น 0

44 00 11

40 04 41 14 10 10

เลขแปลง

88 82 82 20 02 80 08 81 18 48 84

การงาน มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน พยายามทำให้ดีที่สุดหรือให้มีลูกค้ารักและชื่นชอบ การลงทุนอะไรใหม่ใหม่ จะได้ชื่อเสียงโด่งดังในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอหรือมีคนอุปถัมภ์ มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวพึ่งพาอาศัยกันได้ มีเสน่ห์และมีแฟนคลับเข้ามารักชื่นชอบโดยเฉพาะคนโสด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษ หรือการหิวง่าย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความลังเลในการตัดสินใจ บางคนเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงการงานโดยเฉพาะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือการมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเอง

การเงิน จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับความฝัน หรือการจินตนาการ การใช้เงินมากเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับของขวัญ และการทำเซอร์ไพรซ์ใคร

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น การซ่อมแซมปัญหาให้กับทุกคน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมไปทำถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน เบื่อในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ แต่ก็ยังต้องบังคับให้ตัวเองขยัน จะได้รับข่าวดีช่วงมืดค่ำมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน

การเงิน กำลังรอการเงินอยู่ขอให้ใช้ความอดทน จะมีเงินเข้ามาแน่นอน โชคดีก็มักจะเป็นช่วงมืดค่ำ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ยังคงต้องระวังอารมณ์และคำพูดจะมีปากเสียงการขัดแย้งกันได้ แต่มีลูกหลานคอยช่วยเหลือและระงับอารมณ์แห่งความโกรธ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ พักผ่อนน้อย หรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางตลอดทั้งคืน การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะทำอะไรก็มีการแข่งขันสูงแต่ขอให้ใจถึงมีความเพียรพยายามจึงจะประสบความสำเร็จได้ มีโอกาสวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งเรื่องของการงานของตนเองและผู้อื่น

การเงิน ใช้เงินเก่ง กดบัตรเครดิต รวมถึงนำของมีค่ามาขาย แลกเปลี่ยนสิ่งที่ต้องการ แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับหมายเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก คนโสดมีความเจ้าชู้นักรักโปรยเสน่ห์ไปทั่วโดยเฉพาะมีเจ้าของแล้ว มักจะมีคนมาหลงรักอยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังมือที่สามอย่าปล่อยจิตใจให้เตลิด

สุขภาพ มีแต่ความขี้เกียจง่วงนอนง่าย อยากจะพักผ่อนทั้งวันโดยเฉพาะคนที่ป่วย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาหาอยู่ตลอด จองการงานรวมถึงการโอนเงินมาให้ มีโชคกับเรื่องของการงาน จะได้เดินทางแบบกะทันหัน ในช่วงเวลากลางคืน

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งวันมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขที่บ้านให้โชค หากใครมีหลายหลังใช้หลังเเรกสุด

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีเป็นการเรียกร้องความสนใจ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีมีลูกติด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่ากล้ามเนื้อ รวมถึงหลัง การทานยาหาหมอ

การงาน ต้องขยันและต้องทุ่มเทบังคับให้ตัวเองให้ขยันสักนิด เพราะตอนนี้รู้สึกขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำงาน อยากพักผ่อนอย่างเดียว แต่ช่วงกลางคืนกลับนอนดึกและมีความกระตือรือร้น

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว หรือมีเหตุต้องให้เสียเงิน แต่จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก รักและห่วงใยคนในครอบครัวอยู่เสมอเรียกว่ายอมทุกคน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหรือนัดพบนัดเจอกันช่วงปีใหม่

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน เพราะการพักผ่อนน้อย รวมถึงการมีสังสรรค์ตลอดทั้งคืน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการเดินทางอยู่ตลอดเกือบทั้งวัน เกี่ยวกับการช่วยเหลือรวมถึงการทำงานมีลูกค้าเข้ามาตลอดจะได้ดีเป็นพิเศษกับลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาอีกครั้ง มีโอกาสได้ทำบุญกับสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวการคืนดีกับคนรัก การให้อภัยกับคนในครอบครัวที่มีปัญหา คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักหรือเป็นพ่อสื่อให้ มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขา ไม่มีอันตรายใดใดแคล้วคลาดปลอดภัยจะได้ไปวัดทำบุญ

การงาน จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน รวมถึงการเดินทางไปตามสถานที่มีอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ มีความสุขกับครอบครัว การงานจะทำอะไรตอนนี้ขอให้เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะได้ดี

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงทุ่มเททุกอย่างในการลงทุนจะสมหวังมีเงินมากเข้ามาได้ดังใจ การซื้ออสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ ทรัพย์สินมีค่า มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัว ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางไปเที่ยว

สุขภาพ พักผ่อนน้อย มัวแต่ดู YouTube รวมถึงการเล่นเกมส์มีความสุข ต้องหาเวลาพักผ่อนทดแทน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author