ดวงประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 02081

เลขมงคล 0 2 8

เลขเด่น 8

00 22 88

20 02 28 82 80 80

เลขแปลง

11 10 01 18 81 12 21 38 83 13 31

การงาน เรียกว่าการทำงานตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงจะมีปัญหาเข้ามาบ้างแต่ก็แก้ไขและใช้ไหวพริบเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ได้ดั่งใจ มีความฝันมีโครงการขอให้ลงมือกระทำเลยทุกอย่างจะเป็นจริงได้ แต่ต้องมีหุ้นส่วนไว้จึงจะดีมาก การจะทำสิ่งใดก็ตาม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ทุกอย่างก็ต้องรอเวลาตามกำหนด มีโอกาสได้ซื้อกระเป๋า ความสวย

ความงามหรือเครื่องสำอาง ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างลิ้นกับฟัน แต่ในที่สุดก็ต้องยอมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนและกลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ เกี่ยวกับความสวยความงามหรือบางคนเกี่ยวกับรักษาตัว โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับฟัน ขุดหินปูน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความผิดหวังในเรื่องของการงาน ทุกสิ่งยังไม่ได้ดั่งใจ ต้องยอมรับความเป็นจริง และค่อยๆ หาวิธีแก้ไขไป รวมถึงการใช้ความสุขในครอบครัวมาแทนที่ในเรื่องของการงาน

การเงิน มีแต่ปัญหารายจ่ายเต็มไปหมด สิ่งที่น่าจะได้ก็กลับไม่ได้ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก เหนื่อยใจและสับสนกับสิ่งที่เป็นอยู่ หรือบางทีคิดมากหรือฟุ้งซ่านเกินความเป็นจริงต้องพากันไปทำบุญ คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนที่เคยผ่านปัญหาความวุ่นวายเข้ามาในชีวิต ช่วยเหลือกันและเกิดเป็นความรักผูกพันที่ดีในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การพักผ่อนน้อย ความดันวิงเวียนศีรษะ คนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานสักนิดโดยเฉพาะบริวารจะสร้างปัญหาให้ขุ่นเคืองจิตใจต่อกัน หากหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง จะได้เดินทางแบบกะทันหันบางคนไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของกิเลสมีสูงเห็นอะไรก็อยากได้ จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ระหว่างอารมณ์บันดาลโทสะหรือความขี้ระแวงจะสร้างปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของการลื่นล้ม หรืออารมณ์เสีย แต่บางคนก็เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม ให้ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะมีคำสั่งให้มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ แต่ขอให้ทำตามจะดีในอนาคตไม่ต้องคิดมากหรือน้อยใจ คนที่กำลังหางานอยู่มีโอกาสได้งาน

การเงิน จะเป็นหนี้หรือต้องปวดหัวในเรื่องของเงินทอง มีคนตามทวงหนี้ การจำนำ หรือนำข้าวของที่มีมาขาย แต่ยังมีความโชคดีจะมีโชคกับใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟให้โชค

ความรัก มักไม่ค่อยได้ดั่งใจมีแต่ปัญหาโดยเฉพาะคำพูด หลีกเลี่ยงและระมัดระวังคำพูดจะดีที่สุด คนโสดจะได้รู้จักกับคนในเครื่องแบบแต่ต้องใช้ในการคบหาเพราะขี้ระแวงเหมือนกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษคนที่มีโรคประจำตัว การรักษาตัว การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะทำอะไรขออย่าใช้อารมณ์แห่งตนต้องมีความรับฟังผู้อื่น มีเหตุมีผลเพราะถ้าใช้อารมณ์จะมีแต่ปัญหาหรือการขัดแย้ง และมักจะลงเอยด้วยการทะเลาะ การงานมีแต่เรื่องยุ่งยากต้องตามแก้ไข

การเงิน มีสาเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอดทั้งวันโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุดเสียหาย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนในบ้านที่เรารัก หากอยู่คนเดียวให้ใช้วันเดือนปีเกิดของตัวเองจะให้โชค

ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง การคิดพาคนในบ้านไปเที่ยวแดนไกลในวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ การรักษาตัวและมีโอกาสไปงานศพ การทำบุญกับโลงศพ

การงาน มีแต่ปัญหาความยุ่งยากหรือการหยุดงานชั่วขณะ เพราะมีความสำคัญของปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องตามแก้ไข การเปลี่ยนงานเพราะถูกกดดันให้ลาออก รวมถึงความน้อยใจ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะการเปลี่ยนสัญญาเอกสารที่ต้องใช้แป๊ะเจี๊ยะ มีคนเรียกร้องหรือใต้โต๊ะ การเสียค่าปรับ จากการทำผิดกฏหมายกฎจราจร แต่นำใบบิลใบเสร็จมาเสี่ยงโชคได้จะมีโชค

ความรัก รู้สึกไม่ไว้ใจกันขี้ระแวงมีปากเสียงกันเรื่องการนอกใจ ชู้สาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบแต่มีเจ้าของแล้วเป็นคู่ลับลับไม่เปิดเผย

สุขภาพ การเจ็บตัวเพราะความประมาท หรือได้รับอุบัติเหตุจากความประมาทของใคร การไปงานศพ การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ต้องทำพร้อมพร้อมกัน การถูกเลือกให้เป็นหัวหน้า หรือได้รับหน้าที่ที่สูงขึ้น คนที่โดนคดีความจะยกฟ้อง หรือมีปัญหาจะได้รับการไกล่เกลี่ย

การเงิน มีให้ใช้อยู่เสมอ ถึงจะใช้เก่งแต่ก็หาได้ตลอด จะมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือกันทุกอย่างเรียกว่ามีความสุขตามฐานะของแต่ละคน การวางโครงการไปเที่ยวในช่วงวันหยุดโดยเฉพาะจังหวัดไกล ๆ ที่อยากไป คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันมีความพึงพอใจตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรักษาตัวอีกสักพัก ให้ทำบุญกับพระสงฆ์พระอาพาธ

การงาน มีความช่างคิดช่างฝันอยากจะทำสิ่งใดก็ใช้ความรอบคอบ พิถีพิถันในเรื่องของการงาน จะมีงานใหญ่เข้ามา หรือการงานที่ต้องเดินทางไกล

การเงิน มีเงินใหญ่เข้ามาแต่ก็ใช้หมด แต่ไม่ต้องกังวลจะมีเข้ามาเรื่อยเรื่อย มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันพึ่งพาอาศัยได้แต่บางครั้งต้องระวังคำพูด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากขี้น้อยใจ อ่อนไหวง่าย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคประจำตัวการทานยาอยู่สม่ำเสมอไม่ขี้ลืม ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author