ดวงประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 03931

เลขมงคล 0 3 9

เลขเด่น 0

00 33 99

03 30 09 90 39 93

เลขแปลง

11 31 13 19 91 10 01 96

69 16 61

การงาน มีอุปสรรคเข้ามาต้องตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะลงตัวและผ่านพ้นไปได้ ไม่ควรรีบร้อนมีสติอยู่เสมอ ต้องทำธุระแก้ไขปัญหาให้กับคนอยู่ใกล้ตัวการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน

การเงิน เกี่ยวข้องกับการเงินเข้ามามีรายได้หรือการ ติดต่อกับธนาคาร มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับตัวเลขตัวเลขผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือพบเห็น

ความรัก การมีเหตุต้อง พลัดพรากกันชั่วขณะเพราะความรับผิดชอบในเรื่องของหน้าที่การงาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีอุปสรรคต้องใช้เวลาสักระยะ จึงได้คบกัน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับสุขภาพการเจ็บป่วย เกี่ยวข้องกับคลินิกเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวหรือบางคนอย่างน้อยก็เกี่ยวข้องกับการดูแลการขูดหินปูน

การงาน มีการถูกบังคับและกดดันจากคนใกล้ตัวในเรื่องของการงาน การทำแบบขอความช่วยเหลือ มากกว่างานได้ตังค์ ก็ต้องยอมและเสียสละ หรือการได้เงินที่ล่าช้าออกไปต้องควักการเงินการทองจ่ายล่วงหน้าและตามเก็บภายหลัง

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ปัญหาถูกทวงหนี้สินหรือเราเป็นเจ้าหนี้แต่ลูกค้าลูกหนี้หนีหายหมด การมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคแต่ต้องทำบุญก่อน

ความรัก การเจอคนรักนอกใจหรือหักหลังรวมถึงการโกหกปกปิดบางสิ่งบางอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของหรือคนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาได้อีก

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาด ให้ทำบุญกับโลงศพ

การงาน ต้องระวังลูกน้องบริวารหาเรื่องสร้างปัญหาให้เดือดร้อนอยู่ตลอด การลาออกของลูกน้องทิ้งงานเอาไว้ให้ มีการเดินทางแบบกะทันหัน การรับภาระหน้าที่การงานแทนใคร

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากใช้จ่ายอย่างประหยัดและมัธยัสถ์เป็นที่สุด มีโชคดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีปากเสียงเพราะความเห็นไม่ตรงกันหรือความกังวลใจเรื่องลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ประสบอุปสรรคมีปัญหาอยู่ในไทย

สุขภาพ การเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาท การเดินทางไปงานศพศพของคนอายุน้อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีแต่การทำอะไรแข่งกับเวลาทั้งการงานและการอยากไปเที่ยว ทำทุกอย่างเคลียร์งานหมดและก็เดินทางไปหาความสุขโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือการทานอาหารซีฟู้ด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและก็ใช้จ่ายในสิ่งที่อยากได้ทั้งวันรวมถึงการซื้อของฝากคนที่เรารัก มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก กิเลสที่สูงความเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพบรักหรือมีมือที่สามได้ต้องระวังหัวใจตัวเองต้องรู้จักหักห้ามหรือพากันไปทำบุญบ้าง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อยเป็นไมเกรนรวมถึงภูมิแพ้ต้องทานยาหรือหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความอุตสาหะตั้งไจทำสิ่งใดแล้วต้องเพียรพยายามทำให้ได้ จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดต่างจังหวัดที่สวยงาม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องปกป้องทุกคนในที่ทำงานอยู่เสมอดูแลน้องน้อง ค่าใช้จ่ายจึงเยอะแต่หาได้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขบัญชีในธนาคารที่เหลือที่เหลือเงินจำนวนเท่าไหร่

ความรัก มีความสุขหวังโครงการจะไปเที่ยวถึงต่างประเทศใช้เงินซื้อความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่า

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายแต่มักจะเจ็บตัวเพราะความสวยงามการทำศัลยกรรม

การงาน มีความโชคดีในเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครค้าขายอะไรกับใครประสบความสำเร็จสมหวังทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของการงานใหญ่เข้ามาอาศัยลูกน้องบริวารได้

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยให้เป็นเงินก้อนใหญ่ใหญ่มากขึ้น ใครเป็นหนี้สินจะนำเงินมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุของลูกหลานบริวารให้โชค หรือให้เด็กบอกตัวเลขว่าชอบเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสนุกความสำราญภายในครอบครัวพากันไปกินอาหารอร่อยมีความรักความผูกพันมอบให้แก่กัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีสามารถอยู่ด้วยกันสร้างฐานะให้มั่งมีในวันข้างหน้า

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย ดูแลตัวเองเป็นที่สุดแต่ต้องออกกำลังกายบ้างแล้วเพราะกินเก่ง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าสากกะเบือยันเรือรบผู้ใหญ่ถึงจะเห็นความดี แต่ก็รู้หมดทุกอย่างเตรียมตัวเตรียมใจไว้หมด เพราะรักในหน้าที่และการทำงานคนที่อยากสอบราชการจะสมหวัง

การเงิน การเดินเรื่องกู้ธนาคาร จะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การทำหน้าที่ที่ดีที่สุดปกป้องคนในครอบครัว มีความเพียรพยายามซื้อบ้านให้ได้เพื่อจะได้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูง

สุขภาพ ต้องระวังการวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง หรือการพักผ่อนให้มากๆให้ทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธ

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานติดต่อติดต่ออะไรกับใครก็ได้รับความนิยมชมชอบ หรือมีชื่อเสียงจะมีความก้าวหน้าและความทะเยอทะยานมากขึ้น มีโชคกับการงานติดต่อเข้ามาเยอะเยอะ

การเงิน มีความสุขกับการได้เงินหลายทิศทาง มีโชคลาภดวงดีกับยามค่ำคืนโดยเฉพาะอายุของคนที่ตัวเราเองรักลูกหลานบริวารวันเดือนปีเกิดใครไม่มีลูกรักเด็กคนไหนถามตัวเลขได้เลยจะนำโชคมาให้

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ทางทิศตะวันตก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มหรือจะรับเด็กมาอุปถัมภ์

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การทำบุญเกี่ยวข้องกับคนพิการหรือผู้ยากไร้

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author