3 หนุ่ม มาดกวน ปอร์เช่ – อินทัช – บิลลี่ ชวนดู iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

ถือว่าเป็น 3 หนุ่ม ที่น่าสนใจและจับตามอง สำหรับ ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช ณภัทร, บิลลี่ พสธร นักแสดงจาก iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่ซีรีส์เป็นกระแสให้ผู้ชมได้ติดตามเรี่องราวความสนุกอย่างต่อเนื่องสมกับเป็น ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ของไทย ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั้งไทย และ ผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก มียอดการมองเห็นผ่านสื่อทุกช่องทางจากหลายประเทศทั่วโลกกว่า 55 ล้านครั้งหลังจากออกอากาศเพียง 1 วัน ซึ่งนับเป็นซีรีส์ไทยที่มียอดรับชมสูงสุดอันดับ 1 บน iQIYI ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกาและอังกฤษ

ปอร์เช่ ธนธรณ์ เป็นตัวแทน ของ 3 หนุ่ม เผยว่า “สำหรับซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยเรื่องราวน่าติดตามไปกับทุกตัวๆละคร เลย รวมถึงตัวละคร ซอล ที่ผมแสดง หรือจะเป็น บท ไมค์ ที่นำแสดงโดย อินทัช ณภัทร และ เลขาจิม ที่ นำแสดงโดย บิลลี่ พสธร ที่พวกเราจะมาป่วน และ สร้างความสนุก และเพิ่มดีกรีความดราม่าให้กับเรื่องราว ของ หมิง และ โจ อย่างไรบ้าง.. ผมรับรองว่าผู้ชมต้องชื่นชอบแน่ ๆ ยังไงพวกผมก็อยากให้ทุกคนได้ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

About Author