ดวงประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ประจำวันอังคารเวลา 12:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 08100

เลขมงคล 0 8 1

เลขเด่น 8

00 88 11

08 80 81 18 10 01

เลขแปลง

33 38 83 31 13 30 03 96

69 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความมุ่งหวังต้องให้ผลงานออกมาดีที่สุด หวงแหนในสิ่งที่ทำด้วยความรับผิดชอบ มีบ้างต้องแก้ไขชิ้นงานบางส่วน มีโอกาสได้เดินทางแบบกะทันหัน ต้องเผื่อเวลาไว้บ้างในยามเย็นมักมีเมฆฝนบางพื้นที่ อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง การซื้อสินค้าบางสิ่งโดยไม่คาดคิด แต่ได้ดีเดินเรื่องติดต่อธนาคารทำเรื่องกู้ในการซื้อจะได้รับคำตอบสมหวัง มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เข้าใจซึ่งกันและกันพยายามช่วยเหลือทุกอย่างภายในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ในที่ทำงาน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการเป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนที่โดนฝนต้องรีบอาบน้ำและทำให้ร่างกายอบอุ่น โดยการดื่มน้ำอุ่นผ่อนคลาย หรือทานยาดักเอาไว้ล่วงหน้าป้องกันไว้ก่อน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะประสบความสำเร็จมีงานใหญ่เข้ามาติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีใครคิดหางานอยู่จะมีคนช่วยเหลือ อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน ได้รับเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำโดยเฉพาะช่วงมืดได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวพึ่งพาอาศัยช่วยเหลือกันได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเสน่ห์หน้าตาดีและการเงิน การทองจะมาช่วยเหลือกันสร้างฐานะภายในภาคหน้า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ใช้ชีวิตแบบราบเรียบการทำงานแบบมีความสุขการวางแผนทุกอย่างแบบปากต่อปาก มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุข เพื่อครอบครัวและคนที่เรารักโดยเฉพาะอาหารของกิน การเคลียร์หนี้สินทุกอย่างช่วงสิ้นเดือน มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรัก

ความรัก พาครอบครัวนัดพบนัดเจอช่วงเย็น การทานอาหารและดูหนังฟังเพลง คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษระบบทางเดินหายใจและผื่นคัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ช่างคิดช่างฝันและพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด ได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงการทำบุญให้กับคนเจ็บคน ช่วงค่ำไปแล้วการงานดีมาก อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ค้าขายจะดีมากมีคนโอนเงินมาให้ล่วงหน้า ติดต่อกับธนาคารก็สมหวัง จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่อายุมากนำมา

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย ต้องใช้ความรู้สึกที่ดีๆ ให้อภัยต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่พูดจาตรงแต่ใจดีขี้โมโหนิดหน่อยแต่ก็หายไว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ การแพ้อากาศ แพ้ขนสุนัข เป็นไข้ไม่สบายจากการเปียกฝน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การทำอะไรต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ข้างหลังจึงจะดี มีการวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งใต้โต๊ะและสินบน การงานที่แข่งขันสูงแต่จะผ่านไปได้ต้องแบ่งปัน อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากจะได้ทั้งสิ่งของเล็กและสิ่งของชิ้นใหญ่ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่

ความรัก การวิ่งรอกสับรางคบมากกว่าหนึ่งคน ต้องรับผิดชอบทุกอย่างให้เท่ากันหมดเพราะความยุติธรรมแต่ก็เหนื่อยเหมือนกัน

คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วโดยเฉพาะหัวหน้าหรือคนมีตำแหน่งสูงในที่ทำงาน

สุขภาพ การซื้อความสุข เครื่องอำนวย ความสวย ความงามทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะไปทำที่ต่างประเทศ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโอกาสโยกย้ายหรือการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันถูกคำสั่งถูกบังคับต้องทำใจปรับสภาพความรู้สึก แต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเหตุให้เสียเงินตั้งแต่เช้า หรือการเคลียร์เงินที่ผ่อนเอาไว้ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงสิ้นเดือน แต่จะมีโชคลาภดวงดีช่วงมืดค่ำไปแล้วเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดและกังวลห่วงใยบริวารลูกหลาน จงใช้คำชมและการมีสติจะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ทำศัลยกรรมความงาม หรือสถานที่โรงพยาบาลทำให้เกิดความสนิทสนม

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะ หรือการปวดหัวตัวร้อนต้องนอนพักสักระยะ จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานอวมงคล

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบางสิ่งบางอย่างโดยผู้ใหญ่ผู้ใหญ่นำพา หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่ม มีโอกาสได้เดินทางแต่เช้า อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน ต้องออกไปก่อนและตามเก็บภายหลัง แต่ก็ได้และการเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก การพูดคุยติดต่อกับคนรักอยู่ตลอด มีการช่วยเหลือทำมาหากินด้วยกันได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักเกิดจากการติดต่อพูดคุยมาสักระยะหนึ่ง

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่สักนิดเกี่ยวกับการวิงเวียนศีรษะหน้ามืดโดยเฉพาะคนอายุมากๆทำอะไรขอให้ช้าลงสักนิดนึงหรือเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มุ่งมั่นพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดังที่ตั้งใจ จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแบบไม่คาดคิด หรือกะทันหันช่วงค่ำคืน ในอนาคตอันใกล้ อย่าลืมชมพรหมลิขิต วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ ให้ความบันเทิงผ่อนคลายอารมณ์ช่วยเหลือได้

การเงิน เคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนได้ประสบความสำเร็จปิดยอดได้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวมีความสุขที่สุด ลูกหลานบริวารเป็นคนดีคอยปกป้องช่วยเหลือผู้อื่นได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีนิสัยสุขุมรอบคอบพบเจอกันในที่ทำงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author