ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 94002

เลขมงคล 9 4 0

เลขเด่น 4

99 44 00

94 49 90 09 40 04

เลขแปลง

22 24 42 29 92 20 02 96 69 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ขวนขวายกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และเพียรพยายามให้การงานต้องเป็นที่หนึ่งและเป็นที่รู้จักเพื่อให้อยู่รอดปลอดภัยในยุคนี้ให้ได้ ทั้งมีน้ำใจพยายามเป็นที่รักและช่วยเหลือทุกคนและญาติพี่น้องผองเพื่อน จะมีงานใหญ่เข้ามาในอนาคตอันใกล้ ได้เดินทางไปทำบุญ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดไม่อดแต่มีน้ำใจรู้จักแบ่งปัน ทั้งช่วยเหลือคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงบางคนที่ลำบากมาขอความช่วยเหลือ มีโชคมีลาภดวงดีกับเวลาที่อ่านดวงจบตัวเลขอะไรดูที่นาฬิกาให้ดี

ความรัก ช่วยเหลือทุกอย่างทำหน้าที่ของครอบครัวและคนรักรวมถึงการเป็นพ่อและแม่รวมถึงลูกกตัญญู คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่ที่เอื้ออาทรกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นการพบแพทย์มีฝีมือในการรักษา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความโชคดีในเรื่องของการงานมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศสำหรับบางท่านถูกเลือกโดยบริษัทหรือที่ทำงาน โดยเฉพาะนักเรียนทุนจะสอบได้มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แคล้วคลาดปลอดภัยด้วยงานบุญ งานกุศลไม่ขาด

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายล่วงหน้า มีเงินเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็ใจบุญช่วยเหลือทุกคนเหมือนกัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต่อสู้และร่วมกันสร้างฐานะให้มั่นคง มีโอกาสพลัดพรากด้วยหน้าที่บางสิ่งบางอย่างชั่วคราว

คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาทดแทนในการพักผ่อน หรือบางคนเดินทางไปอีกซีกโลกปรับตัวและเวลาไม่ทันแต่ไม่ได้มีอันตราย การทำบุญกับพระสงฆ์และการสวดมนต์ไหว้พระเป็นพลังพิเศษเหนือธรรมชาติที่ดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การมีปัญหากับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หรือการถูกโกงใส่ความให้ร้ายจากคู่แข่งที่มีอำนาจในการต่อรอง ควรระมัดระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ การถูกเรียกร้องจากคนมีอำนาจเหนือกว่าให้มีการจ่ายเงิน รวมถึงการวิ่งเต้นเดินเรื่องประสานงานให้กับพวกพ้องตัวเอง

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่ต้องใช้แต่ได้เสียหรือพังลงไม่อยากซ่อมแต่อยากได้ของใหม่เลย การเป็นหนี้สินเพิ่ม แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับการพนันโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับรถที่ประสบอุบัติเหตุตามหนังสือพิมพ์หรือเห็นบนท้องถนนจะให้โชค

ความรัก การนอกใจกันมีมือที่สามโดยตั้งใจแต่โกหกไม่มิดถูกจับได้ มีปากเสียงการทะเลาะ คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของที่เป็นหัวหน้าหรือคนมีอำนาจเหนือกว่า

สุขภาพ เอาใจใส่และระมัดระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับคนเมา หรือการติดยาเสพติด ให้ทำบุญและทำจิตใจให้มีสมาธิอย่าให้ทุกอย่างเข้ามาครอบงำทำให้เกิดความสับสนใช้บุญนำจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความสามารถพิเศษไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่จะมีแฟนคลับหรือลูกค้าติดใจ ประกวดอะไรก็ติดอันดับต้นๆ มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก จะได้ไปดูหนังเรื่องธี่หยดที่กำลังโด่งดังรวมถึงสัปเหร่อที่มาแรง ความบันเทิงเป็นหลัก มีโอกาสได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดพูดอะไรกับใครก็มีแต่คนเชื่อถือค้าขายเป็นอันดับหนึ่ง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีโอกาสวางโครงการล่วงหน้าให้กับครอบครัวจองตั๋วเครื่องบินรวมถึงสถานที่สำคัญไปเที่ยวมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักจากพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกันเป็นความรักที่มีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีสาเหตุต้องรับผิดชอบทุกอย่างเพียงแต่ผู้เดียว ใครๆ ก็โยนงานมาให้ แต่ดีที่เป็นคนเก่งและความสามารถ แก้ไขทุกปัญหาทุกสิ่งได้ การเรียนรู้เพิ่มเติมรวมถึงการสอนถ่ายทอดความรู้ที่มีให้กับทุกคนทุกคน มีโอกาสชีพจรลงเท้าเดินทางไกลสุดถึงต่างประเทศได้

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงการบริจาคเกื้อกูลผู้อื่นตามพลังศรัทธาที่มี จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมมีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือแก้ไขทุกปัญหาที่มีรวมถึงญาติพี่น้องของคนรักมาขอความช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง แต่ก็ยังต้องไกลกันแต่ติดต่อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ ใครบางคนกำลังเดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลหรือเข้ารับการรักษา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การมีการแข่งขันสูงต้องฝ่าฟันทุกอย่าง แข่งกับเวลาและอารมณ์ที่ร้อนรุ่มได้ ระมัดระวังคำพูดการถูกเสียดสีจากปัญหาที่มีรอบข้าง ให้ใช้ความใจเย็นรวมถึงการใจกว้างจะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านไปได้ คิดเสียว่าการงานการดิ้นรนทุกคนต้องต่อสู้เราเองก็เช่นเดียวกัน จะได้หลีกปัญหาเวลาอารมณ์ร้อนเพราะความฉลาดเกินของตนเอง หรือการออกกำลังกายก็ช่วยได้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่มีสาเหตุต้องใช้จ่ายการอยากได้ของที่ดีของใหม่โดยเฉพาะรถป้ายแดงมาแทนที่รถคันเก่าที่ซ่อมเสียบ่อยเหลือเกิน จะมีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นบนท้องถนนคันแรกนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะเหนื่อยกับปัญหาการยอมรับฟังหรือการพากันไปทำบุญจะช่วยได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังกับปัญหาและมารู้จักกันพอดี

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หัวใจ คลอเลส

เตอรอล และ ไปตรวจสุขภาพเช็คชิ้นเนื้อบางส่วนให้แน่ใจและการรักษาตัว

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะได้รับการยอมรับในเรื่องของการงานจากผู้ใหญ่ด้วยความสามารถพิสูจน์ผลงานเป็นที่ประจักษ์ให้คนได้รู้ทั่วไป มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆในสายการงานที่ได้ทำ การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นควบคู่กับงานประจำ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัวจะได้เดินทางไปดูภาพยนตร์ที่โด่งดัง ธี่หยด สัปเหร่อที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน มีโชคลาภจากตั๋วภาพยนตร์ที่นั่งนำโชค

ความรัก มีเสน่ห์และตกลงกันจะใช้เวลากับความสุขทางด้านบันเทิงทั้งครอบครัวไปดูหนัง คนโสดมีโอกาสพบรักสถานที่บันเทิงโรงภาพยนตร์

สุขภาพ มีความสุขอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์น้ำหนักขึ้นต้องดูแลเอาใจใส่สักนิดไปออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานใหญ่มีการติดต่อและการไว้ใจจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะคอยสนับสนุนให้ ได้ดีเป็นที่รู้จักในหมู่มาก มีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะการงานที่เกี่ยวข้องกับบันเทิง ครูอาจารย์หรือแม้กระทั่งหมอดู ทุกสาขา

การเงิน มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำมีคนโอนเงินให้ตลอด มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก สำหรับครอบครัวที่พร้อมและอยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด หรือการที่จะมีสมาชิกใหม่เข้ามาในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี ใจบุญ หน้าตายิ้มแย้มอยู่ในสกุลรุนชาติที่ดี

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามบรรยากาศดี สำหรับคนป่วยให้ทำเกี่ยวข้องกับวัดพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้หายป่วยได้ราวปาฏิหาริย์

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author