ดวงประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 13:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 30205

เลขมงคล 3 0 2

เลขเด่น 0

33 00 22

32 32 20 02 30 03

เลขแปลง

55 35 53 25 52 50 05 35 53 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาให้ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด จะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งในการติดต่อการงาน การคาดหวังมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับหมายเลขศูนย์ให้โชคในยามเย็นนี้

การเงิน การใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินติดต่อกับธนาคารมีโชคลาภกับบัตรคิวนำโชค มีโอกาสเลี้ยงฉลองยามเย็น

ความรัก การติดต่อพูดคุยกับคนรักอยู่ตลอดนัดพบนัดเจอมีความสุขกับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมาแล้วใช้ชีวิตแบบอิสระ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว มีโอกาสไปงานศพ ควรทำบุญกับคนอายุน้อยหรือคนพิการจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน การคาดหวังสิ่งใหม่การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นโดยมีจุดขายเป็นคนอายุน้อย รวมถึงการมีลูกน้องคนสนิทคอยช่วยเหลือ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงานความใจดี จะมีมีชื่อเสียงในการงานที่ทำได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลมีคนติดต่อมา

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันโดยเฉพาะลูกหนี้นำเงินมาเคลียร์ให้ ช่วงเย็นมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมารวมถึงวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ควรทำบุญกับอาหารของกินให้กับผู้ยากไร้ หรือโรงเรียนที่ต้องการรับบริจาค

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องขยันและทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานอยู่ตลอด เหนื่อยนิดแต่จะได้ดี อยากพักผ่อนให้มากๆในช่วงวันหยุดอันเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า แต่ต้องเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จสิ้น

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการเก็บเล็กผสมน้อย และการเคลียร์หนี้สินให้หมด จะมีโชคโชคลาภดวงดีกับห้างร้านบริษัทที่ทำงานลองดูตัวเลขจะให้โชค

ความรัก ยังคงพาครอบครัวเสมอต้นเสมอปลายกับการใช้ชีวิตที่สู้เพื่อให้อนาคตลูกหลานสุขสบาย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีเสน่ห์แต่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกใคร

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกการพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาไปนวดจับเส้นกับหมอนวดแผนโบราณ ควรทำบุญกับคนแก่คนชราและผู้ยากไร้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การชอบช่วยเหลือผู้คนมีทั้งงานฟรีงานขอบคุณเข้ามาตลอด แต่ก็ยินดีมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่าง จะมีคนเดินทางมาหาเคยรู้จักกันมาแล้วจะมาติดต่อเรื่องของการงาน

การเงิน เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว การเดินทางไปตลาดมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขเก่าที่เคยซื้อในงวดที่แล้วจะกลับมาอีก

ความรัก นัดพบนัดเจอคนรักแต่ช่วงเที่ยงลงไปมีความสุขกับอาหารของกิน ร้านเจ้าประจำที่เคยทาน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ มีความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะกินเก่งแต่ก็ออกกำลังกายอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยตามกาลเวลา ควรทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธหรือการทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจากสิ่งหนึ่งมาอีกสิ่งหนึ่ง โดยได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนรู้จัก การซ่อมแซมปัญหาเก่าที่เคยทำค้างคาเอาไว้ คนที่เป็นคดีความจะยกฟ้องมีการปล่อยตัวพ้นจากปัญหาได้

การเงิน เคลียร์หนี้สินทุกอย่างและอะไรที่เสียหายต้องซ่อมแซมปรับปรุง หรือการซื้อของใหม่รถป้ายแดงมีโชคมีลาภดวงเฮง ใครไม่มีรถลองมองหารถป้ายแดงคันแรกบนท้องถนนจะช่วยเหลือได้

ความรัก การต้องช่วยเหลือคนรักและญาติพี่น้องของคนรักแต่เต็มใจและมีความสุขในการช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะสร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงมากขึ้นในอนาคต

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับสายตาการเจ็บป่วยจากดวงตา มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการไปงานศพ ควรทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธหรือคนชราที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จะดีมากเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการงานการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันได้ การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานบางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศ หรือคนไทยเดินทางกลับมาประเทศไทยโดยได้รับการช่วยเหลือจากหลายหลายภาคส่วน

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงการทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น จะมีโชคลาภดวงดีกับเวลาในการอ่านดวงจบกี่โมงใช้ตัวเลขเสี่ยงโชคได้

ความรัก การขัดแย้งมีปากเสียงแต่สุดท้ายก็ต้องเลือกอภัยให้กันหรือบางคนกำลังตามง้อคนรักอยู่เหนื่อยนิดแต่ต้องอดทนเพราะเราทำผิด คนโสดมีโอกาสพบพบรักกับชาวต่างประเทศ มีการประสานหรือพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ต้องระวังและดูแลเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุห้ามใช้ชีวิตประมาทมา จะมีการเจ็บตัวได้หรือการรักษาการผ่าตัด ควรทำบุญกับคนเสียชีวิต ตามโรงพยาบาลมูลนิธิที่ต้องการบริจาคโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากจะทำงานสักเท่าไหร่ แต่ก็มีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะผู้ใหญ่บังคับให้ต้องทำต้องรับผิดชอบหลายตำแหน่ง การหาคนช่วยเหลือ รับภาระแทนตัวเรา การเดินทางไปทานอาหารช่วงเที่ยงตามห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดัง

การเงิน เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด เดินทางไปธนาคารตามห้างสรรพสินค้า จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก จะทำอะไรก็ช่วยเหลือกันทุกอย่าง มีความสุขกับครอบครัวครอบครัวที่ดีมีโอกาสตั้งครรภ์หรือคลอดลูกจะได้ลูกสาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงแต่เป็นความรักที่ไม่เปิดเผย

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมที่ยังไม่ลงตัวต้องตามแก้ไข ให้ทำบุญใส่บาตรถวายดอกไม้แจกันเชิงเทียนให้กับวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มากหรือทำงานสิ่งใดอยู่ก็จะเป็นเบอร์ต้นต้นของการงานสิ่งนั้น มีความสุขกับหน้าที่การงานหลายหลายอย่างที่มีพรสวรรค์จะเข้ามาเกี่ยวข้องได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน ดวงดวงดีมากมีโชคลาภและตัวเลขจากโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะเลขเก่ามีโอกาสกลับมาอีกครั้ง 46 จะได้เดินทางไปทางร้านอาหารที่มีชื่อเสียง

ความรัก มีความสุขมากกับการติดต่อพูดคุยกับคนในครอบครัวว่าเย็นนี้จะทานอะไรและมีโอกาสสมหวังทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยสนิทสนมหรือดูใจกันอยู่ก้าวสู่การแต่งงานได้ในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับความสวยความงามเพราะช่วงนี้ทานเก่งเหลือเกินต้องออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนดูแลและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ให้ทำบุญกับเด็กเลี้ยงอาหารกลางวันตามโรงเรียนสถานที่ต่างๆที่มีเด็ก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222

About Author