ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ 10:09 – 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 25200

เลขมงคล 2 5 0

เลขเด่น 5

22 55 00

25 52 20 02 50 05

เลขแปลง

82 28 88 58 85 08 80 12

21 15 51

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงและลังเลอยู่ตลอดการตัดสินใจไม่เด็ดเดี่ยว แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรืองานศพ

การเงิน การซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และคำพูด อย่าเก็บอะไรมาคิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มาจากแดนไกล

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับโรคประจำตัว หรือบางคนเกี่ยวข้องกับการผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยหรือคนพิการ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความรับผิดชอบเรื่องของการงานมากมาย ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด การเรียนรู้อะไรเพิ่มหรือการทำงานควบคู่กับงานประจำ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยเฉพาะข้าราชการ

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน จะติดต่ออะไรกับใครมีของติดไม้ติดมือไปฝากบ้างจะได้ดี มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขที่สุด โดยเฉพาะคนที่กำลังจีบกันอยู่จะก้าวความสัมพันธ์ถึงแต่งงาน คนโสดพบรักกับคนในเครื่องแบบ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำร้านอาหารขนมรวมถึงการทำบุญ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ยังคงสู้และมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน แม้จะมีการแข่งขันที่ หรืออยู่ท่ามกลางคนเอาเปรียบ แต่ก็ต้องใจถึงและคิดแตกต่างเพื่อมีจุดขายเป็นของตัวเอง ความบ้าบิ่นและใจถึง ในยุคปัจจุบันถึงเอาตัวรอดได้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารของกินและสิ่งของที่อยากจะได้ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว ก็มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีการนอกใจหรือการไม่ซื่อตรงต่อคนรักหรือคนรักทำกับเรา มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องทำใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาล เบาหวาน เกี่ยวกับอาหารของกิน และมีดวงไปงานศพ การทำบุญกับงานศพโลงศพ หรือบางคนเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความขยันและความรับผิดชอบเรียกว่าตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำ หรือบางคนยันเช้าอีกวัน มีงานเข้ามามากแต่รายได้ดี งานที่เร่งเวลาต้องเสร็จให้ทัน ประสบความสำเร็จแน่นอน ใครที่รองานใหญ่จะสมหวังดังใจในอนาคตอันใกล้

การเงิน มีเงินใหญ่รออยู่ข้างหน้าให้รีบขยันและขะมักเขม้น ทำทุกอย่างให้จริงจัง ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทำให้มี

รายได้สูงในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องหาเวลาไปใช้ความสุขกับครอบครัวบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบไปติดต่อ

สถานที่ราชการจนมีความรู้จักกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้ มากขึ้นบางคนนอนไม่หลับเล่นโทรศัพท์เพลิน รวมถึงการคิดต้องระวังคำพูด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงานโดยเฉพาะในเรื่องของบริวารลูกน้องสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้ไข หรือบางคนต้องไปประกันลูกน้องสร้างคดีความเอาไว้ และต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุไม่ควรประมาททั้งของตนเองด้วย

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะ ใจบุญ

ใจกุศล รับผิดชอบปัญหาแทนทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งต่อเวลา มีโชคลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ให้โชคโดยเฉพาะใครมีหลายหลังต้องใช้หลังแรก

ความรัก มีปากเสียงและเหนื่อยใจกับลูกหลานบริวาร ที่ดื้อ ใช้ธรรมะและความใจเย็นเข้าช่วยจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของขับรถ การเจ็บตัว หรือกำลังเกี่ยวข้องกับการรักษาการผ่าตัด ให้ทำบุญทำบุญกับโลงศพและคนพิการ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ขอให้จงใช้ความอดทนและเพียรพยายาม สร้างความรู้และความสามารถ ยอมใช้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จะทำให้ผู้ใหญ่สนับสนุนในวันข้างหน้า อย่าคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้าง รวมถึงการปล่อยวางทุกสิ่งทุกอย่างบางครั้งความรู้มากก็ทำให้เราฟุ้งซ่านเกินไป

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะ คนในครอบครัวต้องการลงทุน จะมีเงินเข้ามาในช่วงเย็น และมีโชคลาภเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเรียกร้องความสนใจ แต่ก็จะได้รับความสนใจจากคนรักพากันไปทานอาหารหรือไปเที่ยวในอนาคตโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวนิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ โรคหัวใจ ความดัน วิงเวียนศีรษะคนอายุมากๆต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่การงานส่งเสริมได้ดีเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มาก ได้ออกรายการทีวีช่องดัง และมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมการทำบุญ หรือเป็นประธานในงาน ร่วมพิธีงานมงคลสมรส หรืองานที่มีชื่อเสียงประจำจังหวัด

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างทั้งซื้อของเครื่องใช้ ซื้อรถ ซื้อบ้าน เรียกว่าของใหม่หมดดวงเฮงมาก มีโชคลาภดวงดีรางวัลใหญ่เกี่ยวกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ลูกหลานอภิชาตบุตร ได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว การไปงานแต่ง

คนโสด จะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีคนคอยดูแลไม่ห่าง ได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนจึงจะได้ดี มีโอกาสมีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีชื่อดัง รวมถึงโลกโซเชียล ในอนาคตมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือมีคนติดต่อจากแดนไกล

การเงิน หามากก็ใช้มากแต่มีเงินเข้าตลอด จะมีโชคลาภดวงดีกับลูกหลานวันเดือนปีเกิดและอายุ โดยเฉพาะคนที่มีเด็กเกิดใหม่ในบ้านจะโชคดีเป็นพิเศษ

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันลูกหลานบริวารคนในครอบครัว พึ่งพาอาศัยกันได้ ต่อให้มีปัญหาก็จะหันหน้าเข้ามาหากันและแก้ไขในอนาคตได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยผ่านพ่อสื่อคนกลางแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจบางสิ่งบางอย่างในร่างกาย มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม หรือการตัดทิ้งบางส่วนที่ไม่ชอบ ส่วนคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องไปเที่ยวไปพักผ่อน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author