ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 13 :09 – 18:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 11102

เลขมงคล 1 0 2

เลขเด่น 0

11 00 22

12 21 10 01 02 20

เลขแปลง

33 31 13 32 23 30 03 83 38 81 81

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องอดทนในเรื่องของการงาน อย่าคิดมากหรือกังวลใจไป กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในเรื่องของการงานที่ทำ ควรไปเที่ยวและพักผ่อนจิตใจให้เลิกฟุ้งซ่าน จะมีงานใหญ่เข้ามาในไม่ช้านี้

การเงิน มีสาเหตุใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ หรือการซ่อมแซมปรับปรุงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค คนไม่มีรถให้มองหารถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็นนำเลขมาเสี่ยงโชคได้ แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด

ความรัก ต้องร่วมช่วยเหลือกันและฟันฝ่าอุปสรรคจะได้ดีในอนาคต

คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ การนอนไม่หลับหรือการทำที่เป็นกิจวัตรประจำวันในช่วงมืดค่ำไปก่อนรุ่งสว่าง การทำศัลยกรรมความงาม ให้ทำบุญกับคนตาบอดคนพิการ จะทำให้ดวงดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีงานเข้ามาตลอดโดยผู้ใหญ่นำมา จะมีชื่อเสียงติดอันดับต้นต้นในเรื่องของการงาน ใครที่อยากเรียนรู้สิ่งใหม่ให้เดินตามความฝันที่ต้องการจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีมากมีเงินเข้าตลอดทั้งวันลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่มีเข้ามาอยู่เสมอ ให้พูดเก่งเก่งจะเรียกการเงินได้ดีมาก มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานหรือคนที่เรารัก

ความรัก จะมีโอกาสมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือการทำบุญร่วมกับคนรักและครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิตอันใกล้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับพระสงฆ์การใส่บาตร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกเรื่องทั้งข้างหลังและข้างหน้า รวมถึงความขยันที่เรามีเอง ได้รับเลือกตำแหน่งที่จะต้องรับผิดชอบในอนาคตที่ใหญ่ขึ้น มีรายได้สูงขึ้น รวมถึงการได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือต่างถิ่น

การเงิน ใจดีใจบุญปกป้องบริวารทุกอย่างใครอยากได้อะไรหาให้หมดและหาให้ได้ด้วยตามที่ต้องการ เงินก้อนใหญ่เข้ามา โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภจะดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับวันเดือนปีเกิดของตนตนเองและอายุ

ความรัก มีความสุขที่สุดคนในครอบครัวมีความผาสุก มีโอกาสมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคนที่อยากมีลูก หรือคนในบ้านแต่งงาน มีโชคลาภกับลูกหลานอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะผิวขาว

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น จะมีอายุยืนยาวนานมากขึ้นหากทำบุญในวันนี้ และการแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคนตั้งจิตอธิษฐานก่อนทำบุญ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานพิถีพิถันและมีความตั้งใจทุกอย่าง มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากขึ้น ให้เน้นเกี่ยวข้องกับภาษาหรือชาวต่างชาติจะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันจะได้ดีเป็นพิเศษกับการพูดหรือการเจรจา ใครที่กำลังคิดขายอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก พึ่งพาอาศัยช่วยเหลือกับทุกคนในบ้าน มีโอกาสไปงานแต่งหรืองานมงคลขึ้นบ้านใหม่ มีโชคลาภกับความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ได้อยู่ในสถานที่สถานที่บรรยากาศดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะทำอะไรต้องใช้ความใจเย็น หลีกเลี่ยงการมีปากเสียง เพราะบางครั้งอาจถึงเป็นคดีความได้ โดยเฉพาะการงานที่รู้สึกถูกเอาเปรียบ และการทิ้งงานของลูกน้อง บริวาร ทำให้เดือดร้อน การเป็นคดีความเพราะถูกกลั่นแกล้งให้ออกจากการงาน ช่วงนี้ทำบุญดีที่สุดกับโลงศพและคนพิการ

การเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่ายหรือการเสียเงินจากค่าซ่อม ข้าวของเครื่องใช้ รถยนต์ บ้านที่อยู่อาศัย การจำนำหรือการถูกตามทวงหนี้ให้อับอาย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การหย่าร้างเพราะไปกันไม่ได้จริงๆสำหรับบางคู่ หรือมีปากเสียงกันอยู่ตลอดการจ้องจับผิด ให้พากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บตัวเพราะความประมาท รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ยังคงดิ้นรนและซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงาน ให้ทันผู้อื่น การเดินเรื่องเอกสารเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การขอวีซ่า การทำพาสปอร์ต ทั้งไปเที่ยวหรือไปทำงานสำหรับบางคน

การเงิน มีเงินเข้ามาแต่เช้าเรียกว่าดวงดีมาก สำหรับการเสี่ยงโชคจะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของคนรักให้โชค ใครยังไม่มีแฟนก็ให้ใช้เบอร์โทรศัพท์ของตนเอง

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ก็เพราะความห่วงใย คิดเล็กคิดน้อยกันบ้างก็เพราะความรัก ต้องใช้คำพูดที่ดีกันสักนิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ต่างประเทศมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน ยังคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ จึงจะมีความสนิทสนมกันมากขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับดวง สายตา เพราะการเล่นโทรศัพท์มาก และการเปลี่ยนแว่นสายตา ให้ทำบุญกับคนแก่คนตาบอดจะทำให้ดวงดีมากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ หลังจากใช้ความคิดมาสักระยะ พร้อมที่จะกล้าและตัดสินใจ หรือใครที่กำลังกังวลอยู่ให้เดินหน้าจะมีแต่แต่สิ่งที่ดี หรือการได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานใหญ่มากขึ้น ให้ไปทำบุญกับโลงศพเพื่อทำให้จิตใจมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวด้วยความดี จะสามารถผ่านพ้นทุกอุปสรรคที่มีเข้ามาในขณะนี้ได้

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะได้รับข่าวดี หรือการเดินเรื่องติดต่อกับการเงินธนาคารให้รีบทำก่อนจะปิดงบปลายปี มีโชคลาภดวงดีกับเลขฝาโลงหรือคนเจ็บคนป่วยตามหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก จะได้ดีกับคนรักที่เคยทำความผิดและกลับตัวกลับใจให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานจากคนที่เคยมีปัญหากันมาก่อนแต่เริ่มเปิดใจรักกันภายหลัง

สุขภาพ การแก้ไขความสวยความงามหรือคิดทำศัลยกรรมเพิ่มขึ้น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องพักฟื้นสักระยะ หรือการหาสถานที่บรรยากาศดี เพื่อพักผ่อน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีงานช่วยเหลือเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ต้องเลือกที่จะเสียสละ เพื่อให้ได้มากับชื่อเสียงและความสำเร็จในอนาคต ต้องใจกว้าง หากจะได้ดีต้องมีมีคนสนับสนุน ถือว่าเป็นการทำความดีจะทำให้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือแก้ไขให้ทุกปัญหาคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี ให้ไปทำบุญในช่วงออกพรรษา

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ทั้งเรื่องส่วนตัวและคนในครอบครัว หรืองานบุญบุญกุศล แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือฟันฝ่าแก้ไขอุปสรรคพึ่งพาอาศัยได้ลูกหลานบริวารเป็นคนดี แต่บางครั้งต้องมีการปรับความทุกข์กันบ้าง เพราะรักและห่วงใยกันรักรักษาจิตใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีเจอกันบ่อยเลยผูกพันเป็นความรัก

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย มีอาการเจ็บป่วยกันบ้าง แต่แก้ไขได้หรือพบพบแพทย์มีความเก่งมีความสามารถ คอยรักษา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author