บทเรียนราคาแพง “เจนนี่ ปาหนัน” เม้าท์สนุกเรื่องฮั้วรางวัล

บทเรียนราคาแพง “เจนนี่ ปาหนัน” เม้าท์สนุกเรื่องฮั้วรางวัล “แม่ปุ้ย” เชียร์ “แอนโทเนีย” สุดใจ! คว้ามงฯมิสยูนิเวิร์ส

ตบประเด็นร้อนพร้อมเสิร์ฟข่าวในกระแสและบันเทิงต่าง ๆ  มาไว้ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  

ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้  สามพิธีกรขาเม้าท์ พชร์-อานนท์, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ที่พร้อมเป็นด่านหน้าถกประเด็นเดือด เจนนี่ ปาหนัน ที่เจอทัวร์ลงยับ กรณี เจนนี่ เม้าท์มัน ๆ ออกรายการเกี่ยวกับเรื่องในอดีตที่เคยฮั้วของรางวัลที่ต้องใช้แจกผู้ชมในรายการ งานนี้ พชร์ พิธีกรออกความเห็น “ไม่ได้คิดไง คิดว่าสนุก แต่ทุกอย่างมาแทงตัวเอง คนมันเสียความรู้สึกไปแล้ว ทำอย่างไรก็ไม่ดีขึ้น ขนาดแอน ทองประสม ยังเจอทัวร์ลงเลย มีสติหน่อยเวลาสัมภาษณ์” โดยที่ อาร์ต เสริมถึงเรื่องนี้ว่า “อีกมุมผมว่าการที่เขาออกมาพูดเรื่องนี้ก็ดี จะได้เป็นเรื่องบ่งชี้ ประชาชนมองเห็นอยู่นะ จะทำอะไรก็ควรอยู่ในเรื่องจริง” ซึ่ง เจนนี่ คงโดนไปอีกยาว ๆ

ต่อด้วยการทอล์คยาว ๆ กับเจ้าแม่เวทีนางงาม คุณปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก นักธุรกิจสาวผู้ถือลิขสิทธิ์เวที  “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” (MUT) กับประเด็นดราม่าที่ถาโถมเข้าใส่ไม่หยุดหย่อน ที่บอกว่ากระแสมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เบาบางลง “จะเงียบไปจากวงการเลยก็ไม่ได้ น้องเตรียมตัวหนักมาก ชุดราตรีเกือบเสร็จแล้ว สวยมาก จริง ๆ งานค่อนข้างประณีตมาก” สิ่งที่จะสร้างความมั่นใจให้ตัว ปุ้ย นั้นคือ แอนโทเนีย โพซิ้ว ของไทยเราเอง

สิ่งหนึ่งที่แฮปปี้ คือนางสู้ไม่ถอย อดทนกับทุกสิ่งทุกอย่างน้องบอกว่า“ยิ่งมีแฟนนางงามชาวไทยต่างชาติเชียร์นาง นางจะไม่ทำให้สายสะพายไทยแลนด์หม่นหมองเด็ดขาด” ซึ่งในเช้าวันที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้มีการคาดการณ์ว่า แอนโทเนีย มีโอกาสสูงที่จะคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ “น้องเขาสมองได้ สติได้ คำพูดได้ ใจได้ กายหยาบได้” 

ในขณะพิธีกร อาร์ต สนใจกระซิบถามเมื่อไหร่ คุณปุ้ย จะจัดเวทีประกวดผู้ชายบ้าง “รอให้ชัดเจนก่อนว่าจะเป็นเวทีไหนอะไรยังไงนะคะ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการคิด อยากทำให้มัน Empower จริง ๆ มุมมองของความเป็นสุภาพบุรุษมีให้นำเสนออยู่เต็มไปหมด” ก่อน คุณปุ้ย จะมีหยอดจีบ อาร์ต ลงประกวด “น้องอาร์ตก็ได้อยู่นะ สนใจมาประกวดด้วยกันมั้ย” งานนี้แฟนคลับเวทีชายงาม เตรียมรอกรี๊ดรอเชียร์กันได้เลยน่า!!!

About Author