เก็บทุกโมเมนต์!  คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่2 “CGM48” พร้อมอำลา “ออม CGM48” จบการศึกษา

อัดแน่นความสนุกรวมทุกโมเมนต์ ใน “CGM48 CONCERT Memory of Flowers & AOM CGM48 GRADUATION CEREMONY” จากค่าย iAM คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2  ของ  CGM48 พร้อมร่วมอำลาส่งท้าย “ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ” จบการศึกษาในบรรยากาศย้อนไปถึงความทรงจำที่ผ่านมาโดยเปรียบเสมือนเมมเบอร์ทุกคนเป็นดอกไม้แต่ละดอกที่กว่าจะเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ชวนคิดถึงเพลงแรก ๆ ที่ร้องเต้นมาด้วยกันรวบตึงจบครบบนเวทีทั้งความสวยงาม ความเศร้า และความสนุกในครั้งนี้ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ Centerpoint Studio Lasalle

เปิดเวทีด้วยความสนุกพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของสวนดอกไม้ โดยแต่ละเพลงที่นำมาโชว์ล้วนมีเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ “ออม” ได้ทำหน้าที่เซ็นเตอร์อย่างเพลง “Hisashiburi no Lip Gloss” เพลงเดบิวต์ที่เปิดตัววง  CGM48 “Chiangmai106” เพลงที่ทำให้หลายคนโดนตกและรู้จักไอดอลเชียงใหม่มากขึ้นจากเพลง “มะลิ”   ฯลฯ พร้อมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญที่จบการศึกษาจาก CGM48 ไปแล้ว อาทิ ปีโป้, ปะริมะ และทูแบม กลับมาร่วมร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง และยังมียูนิตพิเศษ eRAA(อีหล่า) จากเมมเบอร์ BNK48 พาขวัญ จีจี้ แพนเค้ก อีฟ เอิร์ธ ที่มากับเพลง แกงหม้อใหญ่, ไม่ใช่ของเล่น เดินทางมาจนถึงพาร์ทสุดท้ายในโชว์ “ออม” ได้เลือกเพลงที่อยู่ในความทรงจำมากที่สุด “เธอคือ…เมโลดี้ – Kimi wa Melody” ปิดท้ายบนเวทีด้วยเพลง “บ้านแห่งหัวใจ – Anata ga Ite Kureta Kara” โดยมีเมมเบอร์ทุกคนมาร่วมร้องเพลงส่งท้ายจบการศึกษาเป็นไอดอลของ “ออม” ไปด้วยกัน ซึ่ง “ออม” เผยว่า

“รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจค่ะ เพราะว่าเป็นครั้งสุดท้ายในการแสดงฐานะCGM48ด้วย ก่อนหน้านี้ทุ่มเทและเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่มาก ๆ แม้เวลาอาจจะไม่เยอะ แต่ก็ใช้เวลาที่มีอย่างเต็มที่ที่สุดในทุกกระบวนการ ทำให้พอถึงวันแสดงจริง ๆ ก็เลยรู้สึกดีใจ โล่งใจ และเต็มไปด้วยความรู้สึกดีดีค่ะ บ้านหลังนี้ทำให้เราเติบโต และได้เรียนรู้หลัก ๆ คงจะเป็นประสบการณ์ชีวิตและการทำงานที่หาจากที่ไหนไม่ได้ จากตอนแรกที่เป็นคนธรรมดาไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเกี่ยวกับงานไอดอลและวงการบันเทิง เวลาที่ผ่านมาก็ได้รับการฝึกฝน และสั่งสมประสบการณ์มากมายทำให้เราโตขึ้นจากแต่ก่อนมาก มีสกิลติดตัวเพิ่มขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น เรียนรู้การทำงานร่วมกับคนจำนวนมากเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ค่ะ อยากบอกถึงแฟนคลับว่า ขอบคุณที่สนับสนุนออมไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ไม่ว่าออมจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ยังคงมีแรงสนับสนุนและกำลังใจดีดีจากแฟนคลับส่งมาให้กันเสมอ แม้ว่าวันนี้บทบาทฐานะไอดอลของออมจะสิ้นสุดลงแล้วแต่ก็ยังเชื่อมั่นว่าแฟน ๆ จะให้การตอนรับกับบทบาทหน้าที่ใหม่ ๆ ในอนาคตของออม และจะอยู่เคียงข้างกันแบบนี้ โตไปด้วยกันเช่นเดิมค่ะ”

About Author