แฉหมดเปลือก “นัส จุฑารัตน์”  เลิกสามี เพราะสันดานไม่เปลี่ยน แถมโดนดูถูก หาว่าแอบไปนอนกับชายอื่น

เลิกกันจริงแน่นอน แถมตอนนี้ก็กำลังเป็นประเด็นไม่หยุด สำหรับ นัส จุฑารัตน์  หรือ อดีตเมียเก่านักร้องดัง โชค รถแห่ ที่ขอเดินหน้าพร้อมทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ออกมาปกป้องตัวเองผ่านรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จากปมเรื่องราวชู้หอบแชตฟ้อง อดีตสามีโทรมาขอให้ช่วยเคลียร์เรื่องคลิปโชว์เสียวหลุด พร้อมยื่นคำขาด ขอไม่เอาค่าเลี้ยงดู แต่ขอแค่บ้านให้ลูก พร้อมถูกกล่าวหาจากอดีตสามีดูถูก ไปมีอะไรกับชายอื่นหลังเลิก เแฟน ๆ สามารถติดตามได้ https://youtu.be/15KwDbDl-TI?si=LoJh_w55ymaoNzsG

เราขอคุยกันแบบเพื่อน ๆ ทำไมเธอเลิกกันล่ะ?

นัสเกิดจากความเจ้าชู้นับครั้งไม่ถ้วน ไม่หยุดสักที มันเยอะแยะไหมดเลย จับได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ให้อภัยแล้ว ให้อภัยอีก ให้อภัยจนหัวใจไม่เหลือพื้นที่ให้เจ็บแล้ว 

แต่ 2 ปีที่ผ่านมาไม่เห็นมีวี่แววว่าแก้วกำลังจะร้าวเลย?

นัส: ทนค่ะ มีมาตลอด แต่ไม่เคยให้เป็นข่าว ทะเลาะกันหลังบ้าน

คำว่ามีระแคะระคายกลับมาที่บ้าน หมายถึงเจอลิปสติก เบอร์คนอื่นโทรมา?

นัส:ทุกครั้งที่จับโทรศัพท์ก็จะเจอทุกครั้ง ไม่ใช่เรื่องใดก็เรื่องนึง เอาแบบนี้ดีกว่า เวลาทะเลาะกัน ออกจากบ้านไป เปลี่ยนรหัส Facebook  กลับมาก็จะเจออีก

เราคิดเยอะไปหรือเปล่าที่ผ่านมา?

นัส: สิ่งที่นัสรับรู้มา มันเยอะมากกว่าคำว่าระแวงได้เลย จริง ๆ แล้วนัสอายุ 33 แล้วนะคะ ถ้าสมมติว่าเขาเป็นคนดี ปกติไม่โกหก ไม่ดื้อ ถามหน่อยว่าคนอย่างนัสจะมานั่งระแวงเหรอคะ นัสไม่ใช่คนที่มีเหตุผล แต่สิ่งที่เขาทำ ไม่ทำให้นัสมีความไว้ใจเหลือให้เขาเลย แม้แต่นิดเดียว

มีข่าวว่าเธอไม่คิดจะเอาสมบัติอะไรเขาเลย ขอแค่เลี้ยงลูก จากออกมา?

นัส: ก็ไม่จริงขนาดนั้นค่ะ มันมีส่วนที่เราซื้อบ้านร่วมกัน แต่ไม่ใช่เงินร่วมกันทั้งหมด มีเงินที่เราซื้อร่วมกันจริง ๆ ประมาณ 3 ล้านกว่าบาท ที่เหลือเป็นเงินส่วนตัวนัส แล้วเป็นเงินแม่อีก 1 ล้าน เงินที่เคยซื้อร่วมกัน 3 ล้านกว่าบาท นัสเคยทำข้อตกลงกับเขาว่า ถ้าใครนอกใจ บ้านหลังนี้จะตกเป็นของอีกฝ่ายโดยชอบธรรม แล้วเขานอกใจเรา เขาก็จำเป็นต้องยกบ้านหลังนี้ให้เรา เขายกมาให้เซ็น? ด้วยความแบบไม่เต็มใจ ต้องบอกแบบนี้ แต่ยังไม่ถึงกระบวนการโอน

ถามทนายถึงเรื่องลูก น้องนัสจะขอเลี้ยงลูกเอง แบบนี้จะมีสิทธิ์เรียกร้องค่าเลี้ยงดูไหมคะ มีสัญญาไหมว่า 3-4 วันมาที สัปดาห์มาที หรืออย่างไรคะ?

ทนายเจมส์ : อาจารย์ถามมี 2 ส่วน ส่วนที่ 1 คือค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร อันนี้ถ้าฝ่ายชายจะให้ ก็แล้วแต่ฝ่ายชาย น้องนัสเขาไม่เอา

นัส: ใช่ค่ะ ไม่รับเลย

ทนายเจมส์ : อันที่ 2 เรื่องอำนาจปกครองบุตร น้องนัสก็มีอำนาจปกครองแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่ในทางกฎหมายระบุชัดเจนครับว่า ไม่ว่าฝ่ายใดมีอำนาจปกครองบุตรก็ตาม อีกฝ่ายนึงก็มีสิทธิ์ เยี่ยมเยียนตามสมควร จะไปปิดกั้นเขาไม่ได้ และอันนี้ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยกับน้องนัสทั้งหมด แต่ว่าต้องแบ่งช่วงกัน ในช่วงนี้เด็กยังเล็กอยู่ เพราะเด็กยังเล็ก ไม่สามารถพูดได้ หิว เป็นไข้ ไม่สามารถพูดได้ เพราะฉะนั้น สัญชาตญาณของแม่จะเลี้ยงลูกได้ดีที่สุด จนกว่าเด็กจะรู้เรื่องหน่อยแล้ว ค่อยปล่อยไป ผมก็เห็นด้วย แต่จะไปปิดกั้นไม่ให้พ่อเจอลูกเลย อันนี้ผมไม่เห็นด้วย เพราะว่าเด็กคนนึงที่เกิดขึ้นมา ไม่ได้เกิดขึ้นจากฝ่ายใดฝ่ายนึง แต่เกิดจากความรักของทั้ง 2 ฝ่าย ฯลฯ

ได้ข่าวว่า เธอได้มาโพสต์เหรอว่ามีผู้หญิงคนนึงมาโพสต์คลิปสยิวของอดีตสามีมาให้เธอ แล้วจะมาเอาเงิน?

นัส: เรื่องนี้เกิดขึ้นวันหย่าเลยค่ะ วันที่หย่ากับนัสเลย คือตอนแรกผู้หญิงส่งมาก่อน ใครก็ไม่ทราบค่ะ เขาบอกว่ามีเรื่องเด็กมาให้พี่นัสนะ ขอค่าขนมหน่อย เราก็บอกว่าพี่หย่ากันแล้ว พี่ไม่อยากรู้ เขาก็บอกว่า แต่ถ้าพี่รู้ มันจะดีกับพี่แน่นอน เราก็ถามว่ามันสมควรเหรอกับที่พี่ต้องจ่าย แล้วเขาก็บล็อกหนูไป สักพักนางก็ปลดบล็อกหนู แล้วก็ส่งมารวดเดียวเลย

คำว่า สยิวของเธอมันคืออะไร?

นัส: คือเขาเปิดกล้อง สไลด์หนอนกัน มันก็เห็นทั้งของผู้หญิง และของผู้ชาย แล้วก็มีแชทผู้ชายตามในข่าวเลยค่ะ ในคลิปจะเป็นช่วงล่างของผู้หญิง แล้วก็จะเป็นช่วงล่างของผู้ชาย ต่างคนต่างสำเร็จความใคร่ทางออนไลน์? ประมาณนั้นค่ะ

หนอนใครก็ไม่รู้ไหม หรือเธอจำหนอนอดีตได้?

นัส: อาจารย์หนูเห็นของหนูทุกวัน หนูจำได้แค่ปลายเล็บแล้ว ปลายนิ้ว หนูก็จำได้แล้ว

ตอนที่เขาอยู่กับเธอ ถ้าหากเขาเป็นคนจัดจ้าน สนุกสนาน แล้วรักที่จะชอบทางนี้ เป็นไปได้ไหม เขาก็เลยอาจไปสนุกกับคนอื่น เขาก็เลยไม่ค่อยดูแลเธอ เธอเลยทิ้งเขา หรือเธอปฏิเสธ ตอนที่อยู่กับเขาแซ่บไม่เบา?

นัส: เรื่องนี้หนูขอเคลียร์ประเด็นเลยค่ะ ถ้าพูดถึงจัดจ้าน หนูก็คือคนจัดจ้านย่านคลอง 6 ไม่เคยทำให้บกพร่อง และก็คิดว่าแซ่บทุกกระบวนท่าเช่นกัน เขาก็ยังพูดว่าหนูนัมเบอร์วัน

ถ้าเธอเป็นนัมเบอร์วัน ทำไมเขาถึงไปสไลด์หนอนกับคนอื่น?

นัส: มันเป็นที่กมลสันดานหรือเปล่าคะ

ที่ทนไม่ได้ ถึงขั้นที่หย่า ตอนนี้ที่ฟ้องร้อง และลุกลามใหญ่โต เพราะเขาโทรมาคุกคามอะไรเธออีกเหรอ?

นัส: เขาโทรมาขอร้องให้ช่วยเรื่องคลิปนี้แหละ จริง ๆ เขาโทรหาหนูตั้งแต่วันหย่าเลย หย่าเสร็จเขาโทรมาหาหนูเลย ณ คืนนั้น แล้วบอกว่าอยู่ไม่ไหวแล้ว ขอกอดหน่อยได้ไหม รู้สึกผิดมากเลยที่ลั่นวาจาไปว่า จะหย่ากับเธอ ประมาณนี้ แล้วคุยเสร็จจบไป 1 วัน อีก 1 วัน โทรมาขอโทษ ให้ช่วยเรื่องคลิปว่า ไปทำผิดพลาดมา และมีแม่คนเดียวที่ช่วยได้ ชีวิตเขาไม่มีใครช่วยเขาได้ นอกจากแม่ เพราะที่ผ่านมา หนูเป็นคนเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้เขาหมดเลย และเขาก็จะให้หนูเคลียร์เรื่องคลิป ให้อีก และอธิบายให้ฟังว่า จ่ายเงินไปแล้ว แต่มันไม่จบค่ะ

แล้วโทรศัพท์ของหนูโดนอะไรไปบ้างแล้วตอนนี้?

นัส: ตอนนี้มีบุคคลแอบอ้างว่าเป็นตำรวจ และเอาข้อมูลหนูจาก icloud ซึ่งข้อมูลหนูใน icloud มีอดีตสามีหนูคนเดียวที่มี เราใช้ icloud เดียวกัน น่าจะเป็นการ Copy Link ทั้งหมด เพื่อส่งไปให้ทางคนนั้น ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นตำรวจจริง ตำรวจปลอม แต่ข้อมูลหนู ถูกเผยแพร่ไปแล้ว แล้วมันเป็น KBank, E-mail, Line, Facebook, TikTok, IG และข้อมูลทุกอย่างที่หนูใช้ทำงาน คือหลักฐาน และข้อมูลส่วนตัวหนูทุกอย่างเลย คือต้องดำเนินการอย่างไร พี่เจมส์

ทนายเจมส์ :  ต้องบอกก่อนว่าข้อมูลทุกอย่างที่น้องนัสพูดถึง คือข้อมูลส่วนบุคคล และใครที่ครอบครองข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น และเอาข้อมูลของบุคคลอื่นไปเผยแพร่ ทำให้คนอื่นเขาเสียหาย แบบนี้ถือว่ามีความผิดได้ แต่ถ้าเขาส่งไปเพื่อที่จะให้ดำเนินการตรวจสอบ หรือคู่กรณีของนัสส่งไปให้ตำรวจตรวจสอบ มันคือกระบวนการของตำรวจ แต่ตำรวจเอง ทำไมไปเปิดเผย ข้อมูลหลักฐานของบุคคลมาให้อีกฝ่ายนึง ลักษณะแบบนี้เป็นการข่มขู่หรือไม่ อันนี้อันที่ 1 อันที่ 2 การที่เป็นพนักงานสอบสวน ถ้าเกิดจะเรียกเจรจา หรือเรียกไปคุย สามารถทำได้ในขั้นตอนนี้ คือเป็นการอำนวยความสะดวก ไกล่เกลี่ยเบื้องต้น สามารถทำได้แหละ เพราะเคยเป็นอดีตสามีภรรยากัน แต่ประเด็นปัญหา ลักษณะส่งข้อมูลที่เป็นความลับ ข้อมูลส่วนบุคคลของน้อง กลับไปให้น้องในช่องไลน์ บอกว่าเรียกมาคุยกันดี ๆ และบอกว่าสิ่งที่เธอทำ เป็นความผิดนะ ตามมาตรานี้

นัส: ข่มขู่หนูด้วย

ทนายเจมส์ : อะไรประมาณนี้ครับ เพื่อที่จะให้ยอม

ได้ข่าวว่าอดีตสามียังโทรมาถามไถ่ว่ามีแฟนใหม่หรือยังเหรอ?

นัส: ตามแชตเลยค่ะ แต่สิ่งที่แย่ไปกว่า ไม่มีคำถามถึงลูกเลย มาถามว่าหนูมีอะไรกับคนใหม่หรือยัง เขามีสิทธิ์อะไรมาถามหนูแบบนี้ เขายังอาลัยอาวรณ์หนู? อาจารย์ไม่คิดว่าเขาดูถูกหนูไปหน่อยเหรอคะ

เขารู้ได้ไงเธอมีคนใหม่?

นัส: หนูยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลยค่ะ หนูต้องพบหมอจิตเวช ทุก 2 อาทิตย์ เอาอะไรไปคุยกับใคร

หนูต้องพบหมอจิตเวชหนูซึมเศร้าเลยเหรอ?

นัส: มันสะสมมาตั้งแต่ตอนท้องเลยค่ะ หนูสะสมมาตลอดเลย

สุดท้ายในรายการยังมีการพูดถึงข้อกฎหมายต่าง ๆ จากเจมส์ นิติธร พร้อมเรื่องราวของนัส จุฑารัตน์ หลายอย่างที่หลายคนไม่เคยรู้ แฟน ๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

About Author