ไฮโซปาร์ตี้ จัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล

ไฮโซปาร์ตี้จัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล สมทบทุนศูนย์พักพิงสุนัขจังหวัดสุพรรณบุรีแห่งที่ 1 และมอบเงินบริจาคให้ UNHCR

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีไฮโซปาร์ตี้ 3 หัวเรือใหญ่ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ จึงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล ภายในงานจัดประมูลกระเป๋า Judith Lieber (จูดิธ ลีเบอร์) เพื่อนำรายได้บริจาคศูนย์พักพิงสุนัขจังหวัดสุพรรณบุรี แห่งที่ 1 รวมทั้งนำเงินจากการจัดงาน HiSoParty Market ที่ผ่านมา มอบให้สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เพื่อช่วยเหลือ ผู้ลี้ภัยหญิงในประเทศจอร์แดน

ภายในงานพบกับ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า, บีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี และพราว ธนวิสุทธิ์ ร้องเพลงไพเราะขับกล่อม พร้อมกิจกรรมสนุกในบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยมีบรรดาเซเลบริตี้เข้าใจบุญร่วมงานคับคั่ง อาทิ อนุทิน ชาญวีรกูล, ธนนนท์ นิรามิษ, วราวุธ – ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, สารัชถ์ – นลินี รัตนาวะดี, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา, วรวุฒิ – นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, สมบัษร ถิระสาโรช, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, อภิชาติ – ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ฯลฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 18.30 น. ณ ห้องพาวิลเลี่ยน ชั้น 5 โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ผู้บริหารเวบไซต์และนิตยสารไฮโซปาร์ตี้ กล่าวว่า ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ไฮโซปาร์ตี้เป็นเหมือนครอบครัวที่อบอุ่นของเหล่าเซเลบริตี้เมืองไทย ยิ่งเวลาผ่านไปครอบครัวของเราก็ค่อย ๆ ใหญ่ขึ้นที่มีเซเลบหน้าใหม่ ๆ ที่เป็นคนรุ่นใหม่เข้ามาเพิ่มเติม นอกเหนือจากการพบปะสังสรรค์แล้ว จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมทำสิ่งดี ๆ เพื่อสังคมร่วมกัน จึงเกิดกิจกรรมเพื่อระดมทุนเพื่อ UNHCR ในโอกาสต่าง ๆ ขึ้น

สำหรับงานกาล่าดินเนอร์การกุศลในวันนี้ก็เป็นอีกกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการรวมพลังและความปราถนาดีของครอบครัวไฮโซปาร์ตี้ที่จะช่วยเหลือสังคมไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ดัวยกัน หรือสัตว์ที่ไม่มีเจ้าของดูแล ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริหารไฮโซปาร์ตี้ภูมิใจและตั้งใจที่จะทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งในงานวันนี้ได้จัดประมูลกระเป๋า Judith Lieber รุ่น Let’s Roll คลัทช์คริสตัลรูปทรงโรลเลอร์สุดคลาสสิก ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดจังหวัดสุพรรณบุรี แห่งที่ 1 ซึ่งเป็นการมอบเงินช่วยเหลือให้กับศูนย์พักพิงฯ แห่งนี้เป็นครั้งแรก โดยผู้ที่ชนะการประมูลได้แก่ นลินี รัตนาวะดีและผู้ร่วมงานช่วยบริจาคสมทบจนสามารถมอบเงินรวม 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำเงินจากการจัดงาน HiSoParty Market อีกหนึ่งกิจกรรมที่ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีไฮโซปาร์ตี้ที่ผ่านมา โดยระดมทุนได้ถึง 100,000 บาท จากการจำหน่ายสินค้าจากเซเลบหลังหักค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นการต่อยอดจากงานฉลองครบรอบ 19 ปี ในปีที่แล้วที่สามารถมอบเงินบริจาคให้ UNHCR ได้ถึง 1 ล้านบาท มอบให้สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เพื่อผู้ลี้ภัย เด็กและสตรีอีกด้วย และอีกหนึ่งกิจกรรมการกุศลที่ทางไฮโซปาร์ตี้ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล Hope for Hunger Charity Night: Talks and Concert เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยชาวแอฟริกากว่า 23 ล้านคนจากวิกฤตการขาดแคลนอาหารและภาวะโลกร้อนในทวีปแอฟริกาซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา ศูนย์พักพิงสุนัขจังหวัดสุพรรณบุรี แห่งที่ 1 กล่าวว่า วันที่ได้ยินว่าทางไฮโซปาร์ตี้จะจัดประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้ศูนย์พักพิงสุนับจังหวัดสุพรรณบุรี แห่งที่ 1 ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ และขอบคุณแทนน้อง ๆ สุนัขจรจัด เพราะสุนัขที่อยู่ในศูนย์ฯ เกือบ 500 ตัว มีทั้งสุขภาพดี และเจ็บป่วย รวมทั้งที่ถูกรถชนซึ่งต้องได้รับการดูแลรักษาและมีสัตวแพทย์มาดูแลอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญต้องขอขอบพระคุณผู้ที่ประมูลและร่วมสมทบทุนในวันนี้ด้วยนะคะ เพราะทุกท่านสวยหล่อทั้งรูปร่างหน้าตาและจิตใจที่มีความเมตตาต่อสัตว์สี่ขาที่เป็นเพื่อนร่วมโลกของมนุษย์ ความช่วยเหลือของทุกท่านจะช่วยให้สุนัขในศูนย์มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ

อรุณี อัชชะกุลวิสุทธิ์ ผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมความร่วมมือภาคเอกชน สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะที่ทำงานใน UNHCR และคลุกคลีกับผู้ลี้ภัยมาโดยตลอด ทำให้เห็นความยากลำบากและความจำเป็นในการช่วยชีวิตของคนกลุ่มนี้ ต้องขอขอบคุณไฮโซปาร์ตี้ที่เป็นพันธมิตรกับ UNHCR มาตลอดหลายปีและระดมทุมให้เราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเล็งเห็นความสำคัญและมีเป้าประสงค์เดียวกันในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ทำให้มีงบประมาณในการช่วยชีวิตของผู้ลี้ภัยอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นผู้ลี้ภัยและพลัดถิ่นโดยเฉพาะผู้หญิงและเด็กในประเทศจอร์แดนซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง ซึ่งเงินบริจาคของทุกท่านจะช่วยทำให้คนกลุ่มนี้ค่อย ๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ”

About Author