“เทศน์-อุ้ม”ชวน“จ็อบ-หลิงหลิง” เปิดห้องเรียน วัดสกิลความสามารถใน “เปิดกองวิก3special ใจพิสุทธิ์”

ถึงคิวลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ทางช่อง 3 จาก ค่ายเมตตาและมหานิยม จำกัด ของ ผู้จัดฯ ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่มารับไม้สานพันธสัญญาต่อจาก เรื่อง ขวัญฤทัย ซึ่งเป็นผลงานที่หลายคนตั้งตารอชมกับเคมีของคู่ใหม่ ระหว่างพระเอกลูกครึ่งน้องใหม่ไฟแรง “เทศน์ ไมรอน” และนางเอกสาวหน้าหวาน “อุ้ม อิษยา” โดยก่อนจะไปชมความน่ารักของทั้งคู่ในละคร รายการ เปิดกองวิก 3 special  ก็ไม่พลาดชวนพระ-นาง พร้อมเดอะแก๊ง “หลิงหลิง คอง” และ “จ็อบ ธัชพล” ดวลเกมวัดสกิลความเป็นไทยแท้จนคนดูจะหยุดขำไม่ได้กันเลยทีเดียว จะเป็นเกมแบบไหน จะสนุก มันส์ ฮา แค่ไหนขอสปอยเป็นน้ำจิ้มเล็ก ๆ ให้ได้ตื่นเต้นกันเบา ๆ

เริ่มต้นเปิดห้องเรียนเฉพาะกิจต้อนรับการมาของ คุณครูแสนน่ารัก ใจดี รักเด็ก คุณครูหนูพุก (อุ้ม อิษยา) เปิดคลาสวิชาภาษาไทยกับแบบฝึกหัด คำราชาศัพท์ และ การสะกดคำ แบบง่าย ๆ ที่ทำเอาเด็กอินเตอร์ตัวตึง ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ (เทศน์ ไมรอน) ตำรวจหนุ่มมากเสน่ห์ ลูกครึ่งไทย-บริติช ที่ภาคภูมิใจยืดอกประกาศว่า “ผมคือคนไทยแท้” และอีกหนึ่งสาว แอนนี่ (หลิงหลิง คอง) ที่ไม่เน้นสะกดคำให้ถูก แต่เน้นที่คำสวยงามในการเขียน เป็นเกมที่ชวนขำปอดโยกกันเลยทีเดียว ก่อนจะไปยืดเส้นยืดสายทำเอาบางคนถึงขั้นร้องโอดโอย โดย ครูแจ็ค (จ็อบ ธัชพล) ขอวัดพลังกับเกมงัดนิ้ว ก่อนออกกำลังกายช่วงล่างปิดท้ายไปแบบฟิตเปรี๊ยะ บอกได้คำเดียวว่าคนดูได้บริหารกล้ามเนื้อส่วนท้องไปกับนักแสดงแน่นอน

ห้ามพลาดกับการรวมตัวแสนบันเทิงของ “เทศน์-อุ้ม-หลิงหลิง-จ็อบ” ในรายการ  “เปิดกองวิก 3 special ใจพิสุทธิ์” 3 อีพี ในวันที่ 9-11 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และรอติดตามชมละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ตอนแรกพร้อมกันในวันที่ 12 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author