โดนตกเข้าอย่างจัง!! “แก๋ว” ซิงเกิลเปิดตัวศิลปินสาวเสียงใส “KIKIE (กิกี้)” จากค่าย M Beat Music

จากสาวน้อยเสียงใสที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากงานคัฟเวอร์เพลงต่างๆ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย  จนกลายมาเป็น influencer ที่มียอดผู้ติดตามถึง”สี่แสนคน” !!  ล่าสุดสาวน้อยตากลม KIKIE (กิกี้) ก้าวมาเป็นศิลปินเต็มตัวพร้อมเปิดตัวกับค่าย M Beat Music ด้วยเพลง “แก๋ว”  เพลงน่ารักที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียง   แววตา พร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส  ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักเธอเข้าแล้วอย่างจัง..

เพลง  “แก๋ว”  Single ของสาวน้อยเสียงใส Kikie (กิกี้)  ที่สร้างมาจาก DNA ของเจ้ากิกี้แทบจะ 100%   เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ  จีบผู้ชายแบบที่ใช้ความทะเล้นทีเล่นทีจริง แต่เน้นความจริงใจในแบบฉบับของกิกี้ ที่ถึงแม้จะไม่เดินไปขอเป็นแฟนตรงๆ แต่ทุกการกระทำที่กระหน่ำลงใน Social ก็คือการบอกผู้ชายอย่างตรง ๆ ว่า เธออะ  “แก๋ว”  เลย

งานนี้สาวกิกี้ กล่าวเพิ่มเติมถึงซิงเกิลนี้ว่า ..  “หลายคนที่ได้ยินคำว่า ”แก๋ว” จากเพลงของกิกี้ก็คงจะสงสัยกันว่ามันคืออะไร  ซึ่งคำนี้คือคำจำกัดความที่มากกว่า แจ๋ว  ก็จะเป็นความเท่ ความน่ารัก ความคิ้วท์ความคูล  ที่คำว่าแจ๋วเอาไม่อยู่  เพราะมันมากกว่าน่ารักไปอีก ก.ไก่ ล้านตัว (หัวเราะ) จนต้องบัญญัติศัพท์ใหม่ว่า “แก๋ว” ไปเลยค่ะ  ซึ่งเพลงนี้กิกี้ก็มีมิวสิควิดีโอน่ารักๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วด้วย  ก็มีคนที่ได้เข้าไปดู MV แล้วชมกันมาเยอะว่าเพลงเพราะ mv น่ารัก สดใส  รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีแฟน ๆ มาติดตามและเป็นกำลังใจให้กิกี้กันเยอะเลยค่ะ  อยากจะบอกแฟน ๆ ว่าใครที่ฟังแล้วชอบ  ฝากบอกต่อนะคะว่าเพลงนี้อ่ะ “แก๋ว” เลย”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง แก๋ว ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=YhczvU6dN-w  และติดตามผลงาน ของสาวเสียงใส KIKI (กิกี้) ที่ทั้งน่ารัก น่าตี และน่าหมั่นใส้ ทาง Facebook : M Beat Music , Instagram ,  Youtube Channel , Twitter , Tiktok : @mbeatmusiclabel

About Author