“อ้วน รีเทิร์น” ควงสามี “หมอย้ง” เผยโมเมนต์ครบรอบ 11 ปี รับเล่นของ สักจิ้งจก ไว้ในที่ลับ ทำผู้ชายหลง!

อ้วน รีเทิร์น ที่วันนี้ควงสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ มาสยบข่าวลือขาเตียงหัก พร้อมยืนยันด้วยของขวัญล้ำค่าครบรอบ 11 ปี สร้อยเพชรมูลค่าหลายล้านบาท เคลียร์ชัดเคล็ดลับที่ทำให้คุณสามีหลงหัวปัก หัวปำขนาดนี้ เพราะแม่อ้วนทำของ สักที่จุดลับจริงหรือเปล่า โดยทั้งคู่มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ล่าสุดโพสต์ครบรอบ 11 ปี มีแฮชแท็กว่า #ชายเดียวในดวงใจ #ชายทั้งหลายคือทางผ่าน แฮชแท็กสุดท้ายคืออะไร?

อ้วน รีเทิร์น : ในชีวิตนี้จะบอกว่าไม่เคยเจอผู้ชายก็ไม่ใช่ แต่พอมาเจอคนที่ดีที่สุดแล้วเนี่ยเขาคือคนเดียวในดวงใจ แล้วที่ผ่านมาในชีวิต ที่เป็นข่าว ไม่เป็นข่าว มันคือทางผ่านของเราแค่นั้นเอง

หมอย้ง : เห็นโพสต์นี้รู้สึกตื้นตันใจ และดีใจที่พี่อ้วนให้ความรู้สึกดี ๆ ต่อเรา แต่ก็เป็นปกติทุกวันอยู่แล้วครับ

สร้อยนี่ให้ทุกวันหรือเปล่า?

หมอย้ง : ถ้าทุกวันก็ไม่ไหวครับ อันนี้เป็นโอกาสครบรอบ 11 ปี แล้วเห็นว่าใกล้ปีใหม่เลยซื้อเป็นของขวัญให้พี่อ้วนครับ

สร้อยเส้นนี้มีความหมายอะไรไหม?

หมอย้ง : พี่อ้วนเขาเป็นคนแซ่บครับ แล้วเขาชอบใส่อะไรรัดคอ เวลาใส่ต้องใหญ่ ๆ เม็ดใหญ่ ๆ 

มูลค่าเท่าไหร่?

หม้อย้ง : ประมาณ 7 หลักครับ

ที่เขียนว่ารู้สึกผิดกับตัวเองที่ทำหน้าที่ไม่ค่อยดีคือยังไง?

อ้วน รีเทิร์น : บางทีเราหาข้าว หาปลาให้หมอย้งไม่ได้ครบทุกมื้อ เวลาเค้าจะมาบางทีเราไม่ให้มา บางทีเราตื่นไปทำงานแต่เช้า ถึงที่ทำงาน 7 โมง แล้วหมอย้งเลิกงาน 4 ทุ่ม กว่าจะมาถึงเราเที่ยงคืน แล้วตี4-5 ต้องตื่นแล้ว เราก็เกรงใจเขา บางทีเขาโทรมาเราไม่ได้รับสายเขา เรารู้สึกว่าหน้าที่ที่ต้องตอบสนองกับคนที่มีความรู้สึกดี ๆ กับเรามาตลอด 11 ปี มันควรจะตอบแทนเขามากกว่านี้ พอเขาเอาสร้อยเส้นนี้มาให้ เรารู้สึกเลยว่าเราชั่ว เราควรทำดีกับเขามากกว่านี้ 

หมอย้งคิดอย่างที่พี่อ้วนบอกไหม?

หมอย้ง : สำหรับผมนะครับ อันนี้เป็นเรื่องของภายนอกเลยครับ แล้วผมมองว่าพี่อ้วนเป็นเหมือนครู เป็นเหมือนอาจารย์ เป็นทุกอย่าง เป็นคนรักที่เรารักและดูแลมา 11 ปี แล้วพี่อ้วนสอนการใช้ชีวิตทั้งทางธรรมและทางโลก จนเราเกิดปัญญาและเราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่กับพี่อ้วน

อ้วน รีเทิร์น : เราเป็นคนที่ผ่านโลกมาเยอะมาก อีกไม่กี่ปีก็ใกล้ 70 แล้ว เราผ่านมาเยอะจนรู้ว่าบนถนนชีวิตของคนเรร มันมีทั้งไฟ มันมีทั้งขวากหนาม อุปสรรคต่าง ๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราเดินผ่านมาทั้งชีวิต เราเคยแก่แล้ว เราเคยผ่านมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยผ่าน อะไรที่เราคิดว่ามันคือความไม่ปลอดภัยในถนนชีวิตของเขา เราก็จะบอก แบบนี่อันตรายนะ  แบบนี้ไม่ดีนะให้เขาระวังตัว เขาก็ระวังตัวทำตามที่เราแนะนำ เพราะคำแนะนำทั้งหมดที่ออกจากปากเราไปสู่หัวใจเขาเนี่ยล้านเปอร์เซ็นต์ไม่มีสีดำ

หมอย้ง : มันเป็นความรักบริสุทธิ์ที่พี่อ้วนเขาสอนเราให้เดินถูกทาง เวลาเราไม่สบายใจ เราเดินทางผิด เราไม่เข้าใจ เรามาปรึกษาพี่อ้วน พี่อ้วนจะให้คำปรึกษาที่ดีตลอด

เหมือนเป็นคุณแม่ เป็นผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่มาสอนรวมอยู่ในคนเดียว?

หมอย้ง : เป็นคุณยายครับ

อ้วน รีเทิร์น : ในชีวิตจริงฉันแก่กว่าพ่อ แม่เขา

สร้อยนี้ถือว่าโดนใจแม่ไหม?

อ้วน รีเทิร์น : มันมีคุณค่าทางใจ ถามว่าโดนใจไหม มันสวยมาก แต่ว่าไม่ว่าจะเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่โดนใจตลอด หรือว่าคำพูดที่เขาพูดกับเรามาเนี่ย มันมีค่ามากกว่าทรัพย์สิน

11 ปีที่ผ่านมา คุณหมอย้งสายเปย์จริง ๆ เปย์หลากหลายนับไม่ถ้วน?

หมอย้ง : เรารักใครแล้วเราอยากให้อะไร บางทีเราไม่จำว่าเราให้อะไรไปบ้าง เราให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ อย่างเช่นเราเป็นห่วงพี่อ้วน เรื่องเดินทาง เราก็ซื้อรถให้ เรื่องทั่วๆไป

ปกติพูดหวานใส่กันไหม?

อ้วน รีเทิร์น : บอกรักตลอด คิดถึงมาก คิดถึงใจจะขาดเลยวันนี้ ทำอะไรอยู่

ที่เขาให้สร้อยเราได้บอกเขายัง?

อ้วน รีเทิร์น : ขอบคุณมากนะ ทุกเรื่องราวความทรงจำดี ๆ สิ่งของที่คุณให้มาด้วยใจ ถ้าเกิดมันมีคำที่มากกว่าขอบคุณ เราก็จะพูดคำนั้นใช่ไหม แต่มันไท่รู้จะพูดคำไหนแล้ว มันมากกว่าคำพูดก็คือ ขอบคุณจากใจเลยแล้วจะรักคุณจนวันตาย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน?

หมอย้ง : รักกันดีอยู่ครับ บางทีพี่อ้วนก็งานเยอะ ผมก็งานเยอะ บางทีพี่อ้วนเป็นห่วงมาก ๆ กลัวกลับไม่ไหว ก็ต่างคนต่างห่วงกัน แล้วไม่ได้สนใจคนอื่นด้วยว่าเขาจะคุยว่าเลิกไม่เลิก เราอยู่ด้วยกัน มีความสุขดี

หมอย้งอยู่พัทยา ถ้าแม่อ้วนไปทำงานเช้าหมอย้งก็ต้ิงขับรถแต่เช้าตีกลับไปทำงานที่พัทยา นี่คือความห่วงใยที่แม่อ้วนไม่อยากให้หมอย้งมาอยู่ด้วย แต่จริง ๆ หมอย้งแอบน้อยใจ?

หมอย้ง : ครับ

อ้วน รีเทิร์น ; เอ้า เหรอ

หมอย้ง : บางทีพี่อ้วนไม่ให้ไปนอนบ้าน น้อยใจจริงครับ ถามว่าเคยบอกพี่อ้วนไหม ก็พูดตรง ๆ แบบอ้อมฟ ไม่ตรงทีเดียว จนเขารู้ เขาแซวบ้างอะไรบ้าง

อ้วน รีเทิร์น : เขาไปฟ้องแม่เขา บอกว่าพี่อ้วนไม่ให้ไปนอนที่บ้าน พ่อ แม่ เขาโทรมา ทำไมย้งจะมาที่บ้านไม่ให้มา เราก็บอกว่าเขาทำงานหนักมาก พรุ่งนี้จะต้องตื่นตี5 อีก ถ้าเราตื่นเขาก็ต้องตื่น เมื่อช่วงที่เขาขอมานอนบ่อยๆ ช่วงนั้นเราก็ทำงาน 7 วัน

มีระแคะระคายไหมว่าพาใครมาหรือเปล่า ถึงไม่ยอมให้เราไป?

หมอย้ง : ผมเป็นคนไว้ใจพี่อ้วนมากนะครับ เดราะผมรู้ว่าพี่อ้วนเป็นคนยังไง พี่อ้วนเป็นคนรักใคร รักจริง

อ้วน รีเทิร์น : แล้วไม่เชื่อด้วยนะ มีคนไปว่าฉันให้เขาฟัง หลายคนเขาเลิกคบไปเลยเพราะว่าฉัน

ระหว่างที่คุณหมอเขาไม่ได้มาหาแม่ แม่อ้วนอาจจะไม่ได้พบเจอกับผู้ชาย แต่เขาโทรศัพท์ โทรหาผู้ชายตลอด หนึ่งในนั้นคือสามีหนู มิค บรมวุฒิ?

อ้วน รีเทิร์น : ใช่ ๆ คือโทรไปอ้อนหมอย้ง โทรไปหาพี่มิค โทรไปหาหมอลักษณ์ โทรไปหาหนุ่ม ๆ ผู้ชาย

โทรไปตอนไหน ช่วงไม่อยู่หรือช่วงกริ่ม ๆ มึน ๆ ?

อ้วน รีเทิร์น : เป็นคนที่ต้องกินยา เพื่อปรับเคมีในสมองอยู่ เพราะด้วยวัยเราเยอะ ยาตัวนี้มันจะบังคับให้เรานอน หมอย้งก็รู้นะ มันคือแอฟเฟคท์ แล้วถ้าเราไม่นอน เราก็จะรู้สึกว่าทำอะไรไม่รู้ตัว หยิบ ๆ โทรศัพท์ขึ้นมาเห็นเบอร์ใคร บางทีไม่รู้ด้วยว่าโทรไปหาใคร ประมาณแบบ นอนยังค่ะ รักพี่มิคนะคะ อะไรแบบนี้ เพราะเคยทำงานกับเขา แล้วเขาเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนดูแลผู้ใหญ่ไง ไอเราก็กะเทยแก่ หนุ่ม ๆ มาดูแล เราก็มีความรู้สึกว่าโทรหาสักหน่อย แล้วเรามีคุยเรื่องงานกันด้วย

เวลาคุยกับผู้ชายคนอื่นคุยนานไหม?

อ้วน รีเทิร์น : ตอนนั้นไม่รู้ ไม่รู้ตัว บางทีไม่รู้ว่าโทรไปด้วยซ้ำ เมื่อคืนฉันพูดอะไรไป ฉันขอโทษนะ ฉันเมายาจริง ๆ 

หมอย้งทราบไหมว่าพี่อ้วนโทรหาหนุ่ม ๆ แล้วไม่ยอมโทรหาเรา?

หมอย้ง : อย่างพี่มิคเราก็รู้จัก เคยเจอพี่มิคกับพี่อ้วน เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาสนิทกัน เราก็ไม่ได้ระแวงอะไร

แต่มีคนอื่นด้วยนะคะที่เขาโทรไป?

หมอย้ง : คนอื่นก็ไว้ใจ หมอลักษณ์พี่อ้วนเขาจะโทรไปคุยเกี่ยวกับเรื่องคุณไสย ชะตาดวง

หมอย้งไม่ใช่คนขี้หึง?

หมอย้ง : ไม่หึงครับ ไว้ใจ เราเชื่อมั่น

แต่มันก็มีหนุ่ม ๆ เด็ก ๆ เข้ามาหาแม่ หมอย้งรู้สึกยังไงคนเขาเข้าหา?

หมอย้ง : แค่เป็นห่วง คือพี่อ้วนสอนเรามา ทำให้บางทีเรากลับไปเตือนพี่อ้วนมั้ง ว่าระวังกลัวคนที่หวังผลประโยชน์จากพี่อ้วน หรือหวังไม่ดีเข้ามามันก็มีเข้ามา พี่อ้วนเคยเล่าให้เราฟัง บางทีเราห่วงพี่อ้วน พี่อ้วนก็ห่วงเราเหมือนกัน

อ้วน รีเทิร์น : คือหมอย้งเขาเป็นคนพูดจาดี แบบขอบใจนะจ๊ะ นี่ก็จะหยิกทำไมต้องนะจ๊ะด้วย หมาตัวเมียวิ่งผ่านบางทียังตีเลย แต่ในช่วงชีวิตของคนความที่เราเป็นแบบนี้มันก็มีคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชค์ เช่น ขอเงินมีนะ เข้ามาแบบเดือดร้อนแบบนั้น แบบนี้ เดี๋ยวผมไปหาพี่อ้วนที่บ้านก็ได้นะก็มี เราก็เล่าให้หมอย้งฟังหมดเลย แล้วก็บล็อกหมดไม่คุย สุดท้ายที่มันชนะทุกอย่าง ทำให้เรามีความสุข คือความไว้ใจ เพราะเราสองคนพิสูจน์กันมา 11 ปีแล้วว่าแต่ละคนตัวตนเป็นยังไง แล้วยิ่งพิสูจน์ก็ยิ่งเพิ่มความรักซึ่งกันและกันมากขึ้น มันจะมีอะไรที่มันเหนือความรักแท้บนโลกใบนี้

หนูว่าแม่ต้องไปเล่นของ ไม่งั้นแม่ไม่ทำให้หมอย้งหัวปัก หัวปำขนาดนี้?

อ้วน รีเทิร์น : เล่น เล่นเยอะด้วย คือเป็นคนโบราณไง ในความโบราณก็จะมีความเชื่อเรื่องพวกนี้เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตทุกคน ซึ่งมันฝั่งลึกไม่สามารถถอดความรู้สึกตรงนี้ออกไปได้ เจออะไรก็ไหว้ เจออะไรก็รับ แต่ว่าสุดท้ายเลยำปหาหมอลักษณ์ แล้วไปเอาน้ำมนต์ผสมว่านผัวหลง และว่านกอดฉันจนวันตาย เป็นส่วนผสม ชื่อว่านพวกนี้เขาจะมีพลังมาก ซึ่งเอามาผสมกับน้ำมนต์ที่ปลุกเสกโดยพันเกจิอาจารย์ ซึ่งมีที่เดียวในประเทศไทยอยู่กับหมอลักษณ์เท่านั้น

อันนี้มาทางสายขาว?

อ้วน รีเทิร์น : อือ แล้วเราก็อาบน้ำว่านตลอด ถ้าเราจะออกมาเจอใคร ทำธุรกิจ เจอหมอย้งหรืออะไร เราก็จะเอาน้ำมนต์ว่านกอดฉันจนวันตายมาพรมหน้า ความเชื่อขอวเรามันจะเกิดความเมตตา อีกอันที่หมอย้งไม่เคยรู้เลยนะ คือสักจิ้งจกเกี้ยวไว้ในร่มผ้า คือจิ้งจกกำลังกอดกันอยู่

ไม่ได้สักกับช่างสักทั่วไป?

อ้วน รีเทิร์น : สักอาจารย์ จิ้งจกเป็นความเชื่อของคนโบราณว่าเขามีนะเมตตา พอเราสักมาเสร็จปุ๊บ เราต้องทำดีด้วยนะคะ ดูแลตัวเอง มันถึงจะมีความเมตตา นะเมตตาำม่ได้หมายความว่าเรื่องนั้นเรื่องเดียวนะ นะเมตตาก็จะเป็นเรื่องทำมาค้าขาย เราก็เชื่อเรื่องพวกนี้

ในร่มผ้านี้ตรงไหน หลังหรือก้น?

อ้วน รีเทิร์น : บริเวณตรงนี้

ของลับ?

อ้วน รีเทิร์น : ใช่ ๆ 

ยังมีตรงหน้าขา?

อ้วน รีเทิร์น : มี นะสำเร็จ คือสำเร็จทุกก้าวเดิน แต่ในขณะที่เราทำพวกนี้มา ไม่ว่าจะเป็นนะลิเก นะหน้าทอง หรืออะไรทุกอย่าง เราต้องมีความขยัน ซื่อสัตย์กตัญญู ถ้าเกิดเรามีตรงนี้สิ่งที่ครูบาอาจารย์มอบให้เรามันก็จะเกิดความศักสิทธิ์ เกิดบารมี

ซึ่งคุณหมอย้งก็ทราบว่าพี่อ้วนเล่นของ?

หมอย้ง : ครับ คือเมื่อ 10 กว่าปีก่อนพี่อ้วนเอาตุ๊กตามาพันกันแล้วเล่าให้เราฟัง เขาบอกว่าเขาไปดูกับอาจารย์น้องมา หลาย ๆ อย่าง เราก็ยังเห็นอยู่ในห้องพระ เพราะตอนนั้นเราไปอยู่บ้านพี่อ้วนแล้ว เราก็เห็นว่ามันเป็นของที่ซ่อนไว้ เขาบอกว่าให้แกะออกไหม ผมบอกไม่แกะ เพราะเราเชื่อมั่นในตัวเรา คิดว่าเราคิดดี ทำดี จิตใจดี อะไรก็ทำร้ายเราไม่ได้ครับ

พอเห็นคิดไหมว่าเราโดนของหรือเปล่า?

หมอย้ง : มันก็มีกึ่งนึง แต่ว่าเรากลับมามองตัวเอง เรามีสติก่อน

เขารักขนาดนี้ก็ยังไปเติมของอีก?

อ้วน รีเทิร์น : คือมนุษย์เราถ้าเกิดเชื่อเรื่องพวกนี้ลงของมา ไม่ใช่ครั้งเดียวตลอดชีวิตนะ เพราะระหว่างทางมันมีทำผิด ทำบาป แล้วพลังมันก็ลดลงเราก็ต้องไปเติม

คุณหมอเคยไปอะไรแบบนี้ไหม?

หมอย้ง : ก็มีบางทีพี่อ้วนให้ไปลงนะหน้าทองบ้าง พิธีโบราณพี่อ้วนให้ไปบ้าง เราก็เลย เราก็รู้จากแกนี่แหละ บางทีก็ฟังเพลงโบราณ ฟังอะไรตามพี่อ้วน

แม่เคยขายของได้หลายร้อยล้าน มันเป็นเพราะการไปมูจริง ๆ เหรอ?

อ้วน รีเทิร์น : ใช่ อันนี้บอกเคล็ดลับนะ ถ้าใครอยู่สายนี้ ใครเชื่อให้ทำตาม ทุกวันนี้แม่ทำเป็นโรงงานเครื่องสำอาง รับผลิต เราโตจากที่เราขายเครื่องสำอาง อันแรกที่มูเตลูเกี่ยวกับเรื่องทำการค้าเนี่ย คือจะเอาเครื่องสำอางไปไหว้ย่านาค เพราะย่านาคเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ เอาเครื่องสำอางไปถวายย่านาค เพื่อที่ย่านาคจะได้สวย ๆ พอถวายเสร็จปุ๊บเราก็ขายดิบ ขายดี ไปไหว้ครั้งแรกยอกว่าถ้าย่ามีเมตตาบารมีล้น ๆ จริง ๆ ให้หวยลูกด้วย เราเขย่าเซียมซีออกมาเป็นเลข1 แล้วเลข 7 แล้วเดินออกมาหน้าวัด 17 มีกี่ใบซื้อหมดเลย แล้วงวดนั้นออก 17 เราถูกเป็น 100 ใบ เลยรักและศรัทธาย่านาคมาตลอด

ไม่ใช่เมืองไทยอย่างเดียว แม่อ้วนบินไปพม่า เพื่อเช่าพรายกุมาร?

อ้วน รีเทิร์น : มีอาจารย์ท่านนึง เขาเอาพราย เอาเส้นผมของนางฟ้าแล้วกันมาปั้นอยู่ในน้ำมันจันทร์แล้วทำพิธีปลุกเสก เราก็ฝันถึงผู้หญิงสองคน แล้วฝันครั้ง สองครั้ง แล้วเรามีความรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรสักอย่าง แล้วไปพม่า เดินเข้าไปในบ้านหลังนึงซึ่งเขารัก เขาเลี้ยงของพวกนี้อยู่ก็เห็นน้องพรายสององค์ พอเห็นเสร็จอันนี้มันของฉัน เราเลยขอเช่าเขา เขาก็ไม่ให้ เราบอกขอเถอะอันนี้คือของฉัน เราตื้อเขา สุดท้ายเขาไปทำพิธีเสี่ยงทายว่าจะไปอยู่กับแม่คนนี้ไหม ปรากฎว่าไป ฉันก็อุ้มใส่กระเป๋ามาเลยองค์ใหญ่ ๆ อยู่ในน้ำมัน แล้วมีเส้นผมนางฟ้าอยู่ในนั้นทั้งสององค์ เหมือนกับที่เราฝัน

เวลาเราเอามาบูขา เขาให้อะไรกับเราบ้าง?

อ้วน รีเทิร์น : เวลาเราจะทำอะไร เราจะบอกว่าไปหากินกับแม่นะลูก ไปด้วยกันนะ อย่าให้มีผีตนไหนมายุ่งกับแม่นะลูก ลูกดูแลแม่ด้วย แม่กินอะไรลูกกินด้วยนะ เราจะบอกเขาอย่างนี้

สั่งเสียกัน ถ้าจะตาย ยังไง?

หมอย้ง : ผมเป็นคนพูดครับ ตอนที่พี่อ้วนมีลมหายใจเราต้องรีบพูดก่อน บอกพี่อ้วน จะได้ไปบอกญาติพี่อ้วนทุกคน มันมีวันที่ผมไปกินขนมหวาน แล้วพี่อ้วนบอกเขาคิดถึงพ่อเขาแล้วเขาก็นั่งร้องไห้ แล้วคืนนั้นผมกลับมานั่งคิดถ้าเกิดพี่อ้วนตายไปมั้งละ แล้วเราจะเรียกพี่อ้วนกลับคืนมายังไง เราคงจะเสียใจน่าดู คราวนี้ผมอยากจะเก็บกระดูกพี่อ้วนไว้บูชาที่บ้าน ก็เลยบอกพี่อ้วนไว้

อ้วน รีเทิร์น : ไปบอกกับญาติ พี่น้องหมดแล้ว เรื่องพวกนี้พูดได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องเจอ แล้วเราเตรียมตัวไว้ มันไม่เป็นไร

เห็นมาเรื่องทรัพย์สินก็มีการบอกกันแล้วด้วย?

หมอย้ง : เรื่องทรัพย์สินเงินทองของพี่อ้วนผมไม่ก้าวก่ายเลย แต่เรื่องของวัตถุที่เป็นตัวพี่อ้วนขอเก็บ

อ้วน รีเทิร์น : ขอเสื้อผ้าทั้งหมดที่เคยใส่ ของใช้พี่อ้วนจะเก็บไว้หมด กระดูกอะไรพวกนี้

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ อ้วน รีเทิร์น 

About Author