คอนเทนต์แนะนำ ตลอดเดือนตุลาคม สำหรับทุกคนในครอบครัว

ฤดูกาลที่น่าสะพรึงที่สุดของปีมาถึงแล้ว! เด็ก ๆ ทั้งหลายต่างเตรียมตัวสำหรับปาร์ตี้ฮาโลวีน หนึ่งในสีสันของงานก็ต้องคอสตูมนี่แหละ บางชุดก็อาจได้รับแรงบันดาลใจมาจากแวมไพร์สุดน่ารัก ที่ไม่ได้น่ากลัวเท่าไหร่ จากเรื่อง I Woke Up A Vampire (ตื่นมาก็เป็นแวมไพร์) และ Hotel Transylvania (โรงแรมผี หนีไปพักร้อน) หรือมาร่วมค้นหาสัตว์ประหลาดในตัวเราไปกับ The Sea Beast (อสูรทะเล) นี่คือคอลเลกชันวันฮาโลวีน ของเรา เป็นลิสต์ที่สมบูรณ์แบบในการรับชมร่วมกับครอบครัวในช่วงเทศกาลสุดน่ากลัวในปีนี้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ เรายังทำให้เดือนตุลาคมของคุณสยองได้ยิ่งกว่าที่คิดผ่านสารคดีอาชญากรรม The Devil on Trial  (พิพากษาปีศาจ) ซึ่งเรื่องราวนี้เป็นแรงบัลดาลใจให้กับรายการและหนังสยองขวัญนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังมี The Fall of The House of Usher (บ้านปีศาจ) ซีรีส์สุดระทึกเรื่องใหม่ล่าสุดจากปรมาจารย์ด้านความสยองขวัญสมัยใหม่ ไมค์ ฟลานาแกน ลิสต์อันยาวเหยียดของสิ่งที่ต้องทำในวันฮาโลวีน เช่น ปาร์ตี้และความน่ากลัว อาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะเจ้าหนูน้อย แต่ไม่ต้องกังวล! ยังมีความสนุกที่มาพร้อมกับเจ้าแมว อ็อกกี้ อ็อกกี้ขี้สงสัย ใน Oggy Oggy: Season 3 (อ็อกกี้ อ็อกกี้ ซีซั่น 3) หรือจะเป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงสุดเลิศใน Princess Power: Season 2 (พลังเจ้าหญิง ซีซั่น 2) และเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตอันงดงามในอดีต อย่าง Life on Our Planet (ชีวิตบนโลกของเรา) ถ้าคุณเป็นแฟนของโรอาลด์ ดาห์ล ก็เตรียมเอนจอยได้กับ The Twits แอนิเมชัน ที่ดัดแปลงจากหนังสือเด็กชื่อเดียวกัน ของนักเขียนชื่อดังท่านนี้ ซึ่งจะออกฉายบน Netflix ในปีพ.ศ. 2568 

สามารถรับชมภาพแรกของแอนิเมชันเรื่องนี้ได้ ที่นี่

นอกจากนี้ มาดูกันว่ามีอะไรใหม่สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ วัยก่อนเข้าโรงเรียนบ้าง ทั้ง Hot Wheels Let’s Race, Dee & Friends in Oz, Mighty Monsterwheelies (ไมตี้ เอ็กซ์เพรส: แข่งรถไฟไมตี้), Gabby’s Dollhouse (บ้านตุ๊กตาของแก๊บบี้)Not Quite Narwhal (ยูนิคอร์นหัวใจนาร์วาล) และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ Netflix Newsroom

น่ารักมากกว่าน่ากลัว

อย่าพึ่งรีบด่วนตัดสินหนังสือจากปกของมัน! เจ้าสัตว์ประหลาดอาจจะช่วยคุณจากฝันร้ายได้

Cr. NETFLIX © 2023

I WOKE UP A VAMPIRE (ตื่นมาก็เป็นแวมไพร์)

กำหนดพรีเมียร์ 17 ตุลาคม

คาร์มี่ สาวน้อยวัยใสเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ในวันเกิดปีที่ 13 แต่พลังพิเศษที่ได้รับกลับทำให้ชีวิตวัยเรียนวุ่นวายกว่าเดิม

Cr: Netflix © 2022

THE SEA BEAST (อสูรทะเล)

กำลังออกอากาศ

เมื่อสาวน้อยคนหนึ่งแอบขึ้นไปบนเรือของนักล่าอสูรท้องทะเลเจ้าตำนาน คณะผู้ร่วมทางจึงพากันออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่สู่น่านน้ำที่ยังไร้ผู้พิชิต และจารึกหน้าประวัติศาสตร์บทใหม่

HOTEL TRANSYLVANIA (โรงแรมผี หนีไปพักร้อน)

กำลังออกอากาศ

แดร็กคูล่าเจ้าของโรงแรมทรานซิลเวเนียต้องรับงานเป็นสองเท่าในฐานะคุณพ่อขี้หวง เมื่อแขกที่ไม่ได้รับเชิญทำท่าสนใจลูกสาววัยรุ่นของเขาเข้า

 ความหลอนของจริง 

เมื่อเด็ก ๆ เข้านอนกันแล้วก็ถึงเวลาของคุณพ่อคุณแม่ที่จะซุกตัวบนโซฟาเพื่อรับชมรายการที่จะทำให้คุณขนลุกขนพอง!

Cr. Eike Schroter/Netflix © 2023

THE FALL OF THE HOUSE USHER (บ้านปีศาจ)

กำหนดพรีเมียร์ 12 ตุลาคม

สองพี่น้องใจเหี้ยมก่อร่างสร้างฐานะเพื่อปกป้องทรัพย์สมบัติและอนาคตของวงศ์ตระกูล แต่ทุกอย่างกลับเริ่มล่มสลายเมื่อทายาทค่อย ๆ ล้มตายลงทีละคนอย่างเป็นปริศนา

THE DEVIL ON TRIAL (พิพากษาปีศาจ)

กำหนดพรีเมียร์ 17 ตุลาคม

เด็กชายที่ถูกปีศาจเข้าสิง การไล่ผี ฆาตกรรม และเหตุการณ์ครั้งแรกและครั้งเดียวที่มีการใช้ “การเข้าสิงของปีศาจ” อย่างเป็นทางการเพื่อแก้ต่างในการพิจารณาคดีฆาตกรรมในสหรัฐฯ

Cr. Courtesy of Netflix © 2023

DISCO INFERNO (ดิสโก้ อินเฟอร์โน)

กำหนดพรีเมียร์ 20 ตุลาคม

คู่รักหนุ่มสาวปลุกวิญญาณดำมืดลี้ลับที่กระหายให้ลูกในท้องของพวกเขาปรากฏตัวขึ้น ขณะพยายามวาดลวดลายบนฟลอร์เต้นรำของดิสโก้คลับในลอสแอนเจลิสให้ลุกเป็นไฟ

สนุกสนานแบบไม่มี!

เรื่องราวสำหรับหนูน้อยที่ต้องข้ามเรื่องราวสยองขวัญไปก่อน

Cr. COURTESY OF NETFLIX © 2023

OGGY OGGY: SEASON 3 (อ็อกกี้ อ็อกกี้ ซีซั่น 3)กำหนดพรีเมียร์ 16 ตุลาคม

อ็อกกี้ อ็อกกี้ แมวน้อยช่างสงสัยจิตใจดี ต้องการส่งมอบความสุขไปให้เพื่อน ๆ และเพื่อนบ้าน แต่บางครั้งความซุกซนแบบเหมียว ๆ ก็ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายโดยไม่ตั้งใจ

Cr. COURTESY OF NETFLIX © 2023

PRINCESS POWER: SEASON 2 (พลังเจ้าหญิง ซีซั่น 2)
กำหนดพรีเมียร์ 23 ตุลาคม

เมื่อเกิดปัญหาขึ้นในอาณาจักรผลไม้ เหล่าเจ้าหญิงก็พร้อมร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือกันและกัน เพราะบางครั้งปัญหาก็ใหญ่เกินไปที่จะแก้คนเดียว

LIFE ON OUR PLANET (ชีวิตบนโลกของเรา)
กำหนดพรีเมียร์ 25 ตุลาคม

นี่คือเรื่องราวการต่อสู้อันยิ่งใหญ่เพื่อชัยชนะและความอยู่รอดของชีวิตบนโลก ปัจจุบันโลกของเรามีสิ่งมีชีวิต 20 ล้านสายพันธุ์ แต่สิ่งที่เราเห็นเป็นเพียงภาพในช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ เท่านั้น สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนโลก 99% สูญพันธุ์ไปแล้วในอดีต สิ่งที่เกิดขึ้นในอาณาจักรของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ทั้งในช่วงที่เฟื่องฟูและตกต่ำเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง ซีรีส์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือกับ Industrial Light & Magic เพื่อนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ทำให้สิ่งมีชีวิตที่สูญพันธุ์ไปเนิ่นนานกลับมามีชีวิตโลดแล่นอีกครั้ง เล่าเรื่องราวโดย มอร์แกน ฟรีแมน และมี สตีเวน สปีลเบิร์ก เป็นผู้อำนวยการสร้าง รวมทั้งยังได้ทีมผู้ชนะรางวัล  Emmy® Award ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่อง Our Planet (โลกของเรา) เสริมทัพให้กับเรื่องนี้ด้วย

About Author