ข่าวหนัง | “The Marvels” จะมีความยาวที่สั้นที่สุดใน MCU เพียงแค่ 1 ชั่วโมง 45 นาที เป็นหนังที่มีความยาวสั้นที่สุด!! 

ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติ ที่หนัง MCU ช่วงหลัง ๆ ความยาวหนังจะลดลง ด้วยความที่เนื้อหาต่อเรื่องนั้นสั้นลงด้วย (รึป่าว) และล่าสุดทางเว็บไซต์ IGN ได้รายงานกันว่า

ภาพยนตร์ The Marvels จะมีความยาวของหนังเพียงแค่ 1 ชั่วโมง 45 นาที ซึ่งถือว่าน้อยและสั้นที่สุดในแฟรนไชส์ของ “Marvel cinematic universe” ซึ่งภาพยนตร์ของ MCU ที่มีความยาวสั้น ก็จะมีทั้งหมด 5 เรื่องนี้ The Marvels (2023) 1 ชั่วโมง 45 นาที , The incedible hulk (2008) 1 ชั่วโมง 52 นาที , Thor : The Dark world (2013) 1 ชั่วโมง 52 นาที , Doctor strange (2016) 1 ชั่วโมง 55 นาที , Thor (2011) 1 ชั่วโมง 55 นาที

เรียกได้ว่าความยาวหนังสั้นลงก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกัน เพราะเราอาจจะได้ดูหนังที่เนื้อเรื่องกระชับ รวดเร็วมากขึ้น และได้ใส่รายละเอียดต่าง ๆ ให้คนดูได้รับชมอย่างเต็มที่ และก็อาจจะทำให้การเดินเรื่องมีประสิทธิภาพมากขึ้น นี่จึงอาจจะเป็นการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์แบบใหม่ของ Marvel Studio ที่ต้องปรับเส้นเรื่องในรูปแบบใหม่ เหมือนเฟสหลังๆที่ MCU ได้ลองผิดลองถูกในหลายๆเรื่องที่ผ่านมา และก็ดูเหมือนว่า The Marvels จะให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในเรื่องมากกว่าที่จะใส่ Easter egg เข้ามาเยอะจนเกินไป จนเราหลุดโฟกัสอะไรหลาย ๆ อย่าง ๆ ในเรื่องไป 

“The Marvels” มีกำหนดฉายในบ้านเรา 8 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ 

แหล่งที่มาข่าว : https://screenrant.com/the-marvels-shortest-mcu-movie-runtime/

ผู้เขียน Cr. K’Poom

About Author