paiiinntt ยังคงส่งความเศร้า “เก็บไปฝัน” อย่างน้อยก็ยังมีเธออยู่ในฝัน

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ ศิลปินสาวน้อยเสียงเศร้า อย่าง paiiinntt – (เพ้นท์) – สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์ ศิลปินสังกัดค่าย kiddorecords ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด อย่าง “เจ้าท้องฟ้า” ไปได้ไม่นาน ล่าสุดไม่ทำให้แฟนเพลงรอนาน ส่งเพลงเศร้าต่อเนื่องแทนใจใครหลายคนที่กำลังแอบรัก “เก็บไปฝัน” (dream about)

“เก็บไปฝัน” (dream about) เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวแทนใจชาวแอบรักใครหลายคน เพลงนี้เพ้นท์ตั้งใจสื่อความหมายเเทนรอยยิ้มของคนเศร้าทั้งหลายที่ไม่มีสิทธิ์แม้แต่ครอบครอง แต่อย่างน้อยยังได้รัก “เก็บไปฝัน”(dream about) เพลงนี้ได้แต่งขึ้นโดย โปเต้วง MEAN เพลงนี้เกิดขึ้นตอนทำความสะอาดบ้าน แล้วก็เกิดเป็นไอเดียการเเต่งเนื้อร้องเป็นเพลงนี้ขึ้นมาเลย ในพาร์ทดนตรีก็ได้ พีท พีรพล สุนทรญาณกิจ รับบทเป็นโปรดิวเซอร์ กับโปเต้ และยังได้ drg. มาร่วมทำดนตรีกับเรียกได้ว่ารวมกำลังผู้บริหาร และนักดนตรีมากความสามารถ ร่วมมือกันอยู่ในเพลงนี้เลยก็ว่าได้ หวังว่าเพลงนี้จะสร้างรอยยิ้ม และให้ได้เจอคนที่สร้างรอยยิ้มได้ในชีวิตจริงเร็ว ๆ นะ ไม่ใช่มีสิทธิ์ได้แค่ในฝัน มีสิทธิ์แค่นี้แต่อย่างน้อยก็ยังมีเธออยู่ในฝันนะ สามารถฟังเพลง “เก็บไปฝัน” (dream about) – paiiinntt ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : paiiinntt /

ฟังได้ทุกช่อง ทางสตรีมมิ่ง และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords และทุกช่องทางออนไลน์

About Author