One Piece Card Game บุกตลาดไทย เปิด Pop-Up Storeแห่งแรกในประเทศ

ตอบแทนยอดขายพุ่งเร็วเกินคาด เติบโตกว่า 50%

บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เจ้าพ่อวงการการ์ดเกม ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย One Piece Card Game อย่างเป็นทางการ แบบถูกลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) เตรียมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปี One Piece Card Game ในประเทศไทย ให้แฟน ๆ One Piece และเหล่า Card Game Players ได้ฟินสุดใจ ในงาน One Piece Card Game 1st Anniversary in Thailand “Pop-Up Store Bangkok Grand Opening” โดยแฟนๆ ที่สนใจ สามารถชม One Piece Card Game Pop-Up Store ก่อนใครได้ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

One Piece Card Game “Pop-Up Store Bangkok“ จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2566 – 15 ตุลาคม 2566 ซึ่งจะเป็น One Piece Card Game Pop-Up Store ที่จัดขึ้นเป็นแห่งแรก ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ผู้ชื่นชอบ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา โดยจะมีกิจกรรมมากมายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงการ์ดหายากมูลค่าสูง กิจกรรมเวิร์กชอปสำหรับผู้เล่นใหม่ การแข่งขัน One Piece Card Game และการจำหน่ายสินค้า One Piece Card Game ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบทุกๆ 400 บาท จะได้รับสิทธิ์ สุ่ม Promo Card สุดลิมิเต็ดจำนวน 1 ใบ และนอกจากนี้ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ยังมีการเปิดวางจำหน่าย One Piece Card Game ชุด Awakening of the New Era (หรือ OP-05) พร้อมกันทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1st Anniversary โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ “เออิจิโร โอดะ” ต้นกำเนิดซีรีส์ One Piece มาเป็นผู้ออกแบบและวาดภาพประกอบการ์ดชุดนี้อีกด้วย

สำหรับ One Piece Card Game นับได้ว่าเป็น 1 ใน Card Game ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยสามารถจำหน่ายซองบูสเตอร์ไปได้มากกว่า 500,000 ซอง ในช่วงเวลาเพียง 1 ปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ขายดีจนสินค้าขาดตลาดตั้งแต่ชุดแรกที่มีการวางจำหน่าย และยังมีผู้เล่น One Piece Card Game แบบจริงจังจากทั่วประเทศกว่า 1,000 คน มีร้านค้าจำหน่าย One Piece Card Game มากกว่า 100 ร้านค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศ และ One Piece Card Game ยังเป็นการ์ดเกมที่ได้รับการตอบรับจากนักสะสมเป็นอย่างดี ทำให้ราคาการ์ดหายากบางส่วนสูงถึงหลักแสนบาท ซึ่งคาดว่าจะยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นอีกในอนาคตจากการทำการตลาดอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเพิ่มผู้เล่นหน้าใหม่ และผู้เล่นในกลุ่มวัยเรียน เพื่อเป็นหนึ่งในกิจกรรมสันทนาการที่สามารถสร้างความสนุกสนานและใช้ไหวพริบในการเล่นได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟน ๆ สาวกผู้ชื่นชอบ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่สนใจเข้าชม One Piece Card Game “Pop-Up Store Bangkok” และร่วมกิจกรรม ได้ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub และ https://asia-th.onepiece-cardgame.com

About Author