ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 36958

เลขมงคล 3 6 9

เลขเด่น 3

33 66 99

36 63 39 93 96 69

เลขแปลง

58 85 55 53 35 83 38 93 39 63 36

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการเดินทางไปในสถานที่ติดน้ำติดทะเล หาของกินอร่อยร่วมกับการทำงานอะไรใหม่ใหม่แบบออนไลน์ มีการคิดเริ่มต้นเรียนรู้อะไรเพิ่มเพื่อปรับเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการงานที่มีอยู่

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งวันจะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องคิดแปลกใหม่สนับสนุนและช่วยเหลือกันเพื่อที่จะให้ครอบครัวอยู่รอด คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัด

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และโรคประจำตัวมีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยหรือตามมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน สู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามปรับตัวทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ผลงานหรือการงานออกมาเป็นที่ยอมรับสู่สายตา ของผู้คน จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ตัดสินใจโดยเฉพาะคนที่มีการประกวดได้รับรางวัลแน่นอน

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดเรียกว่าหาเงินเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จร้านอาหารหรือร้านเซเว่น

ความรัก การช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวทุกคนต้องมีหน้าที่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะพบกันในขณะเดินทาง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ยังไปได้เรื่อยเรื่อยไม่ต้องรีบร้อนในการตัดสินใจทำอะไร ต่อให้อยู่กับบ้านหรืออยู่กับที่ก็จะมีคนเดินทางมาหานำลูกค้ามาให้

การเงิน ยังคงใจดีและมีน้ำใจกับทุกคนจึงต้องใช้เงินเก่ง จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเรียกร้องความสนใจ แต่สุดท้ายก็เดินทางไปหาความสุขกับร้านอาหารติดแม่น้ำ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลต้องอาศัยพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ อยากเปลี่ยนแปลงทรงผมเสื้อผ้าสไตล์ในการแต่งตัว การทำศัลยกรรมความสวยความงาม คนเจ็บป่วยต้องรออีกสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การจะทำอะไรต้องใจเย็นและรอบคอบ ปัญหาที่มีจะถูกคลี่คลายลงไปเอง โดยเฉพาะคนที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน มีโอกาสเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็มีคนอุปถัมภ์อยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีรวมถึงการจับลูกปิงปองตามวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรมให้โชค

ความรัก มีปากเสียงทะเลาะแต่ก็คืนดีเรียกว่าคู่คิดเล็กคิดน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับผื่นคันระบบทางเดินหายใจรวมถึงการรักษาเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงหรือการตัดสินใจระหว่างที่ทำงานใหม่กับที่เก่า จะต้องเลือกแต่ถ้าให้ดีไปที่ใหม่เถอะ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จใครที่มีโอกาสขายที่ดินในราคาที่ตามต้องการได้ในโอกาสอันใกล้นี้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การคืนดีกันหลังจากมีปัญหามาสักระยะหนึ่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีฐานะดีมีลูกโตหมดแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังกล้ามเนื้อแขนขาโดยเฉพาะคนอายุมากเกี่ยวกับความดัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะทำอะไรต้องรู้จักรอเวลา ใครที่รองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอนอย่ารีบร้อน ติดต่อซ้ำไปซ้ำมาจนบางครั้งรู้สึกเบื่อแต่ก็สำเร็จเพียงแต่เอกสารสัญญาต้องรอบคอบเป็นที่สุดทั้งเขาและเราจึงช่องใช้เวลาในการตรวจสอบ

การเงิน ต้องใจกว้างใจใหญ่จะติดต่อกับใครมีน้ำใจนำหน้ารับรองเลยว่าซื้อใจกันก็ตรงนี้ได้งานใหญ่เงินก้อนใหญ่ก็ตรงนี้ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขวันเกิดของตนเอง

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีในวันหยุดนี้มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามหรือพบรักครั้งแรก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ พยายามแก้ไขสิ่งต่างๆในร่างกายให้ดีขึ้นโดยเฉพาะคนที่ศัลยกรรมมาก่อนหน้านี้มีโอกาสเดินทางไปแก้ไข

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีแต่คนเอาเปรียบรู้สึกเหนื่อยใจน้อยใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากอดทน แนะนำให้ไปทำบุญเพื่อเกิดความสุข จะได้มีกุศลนำ พัดพาคนที่ไม่ดีออกไป

การเงิน ใช้เงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำมาหากิน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความเห็นไม่ค่อยตรงกันควรหลีกเลี่ยงมิฉะนั้นมีโอกาสมีปากเสียงหรือความไม่พึงพอใจกันห่างกันสักระยะจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุจะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุดโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีงานเข้ามาตลอดทั้งวันเรียกว่ามาแบบกะทันหัน การงานใหญ่มีการ ติดต่อจากคนที่เคยรู้จักเคยใช้งานกันอยู่แล้วในอดีต หรือทำงานควบคู่กับงานประจำและมีรายได้พิเศษเสริม

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวถึงคนรักจะชอบใช้เงินเก่งหรือชอบขอเงินอยู่เป็นประจำ แต่เราก็หาให้ได้อยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของกินคนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศีรษะหรือมีความดัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author