ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 09:09 – 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 21000

เลขมงคล 2 1 0

เลขเด่น 0

22 11 00

21 12 20 02 10 01

เลขมงคล

55 50 05 51 15 52 25 82 28 32 23

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีกัลยาณมิตรนำในเรื่องของการงานหรือการติดต่อโปรเจกต์ใหญ่ ๆ มาให้ การงานบางครั้งล่าช้าบ้างแต่ก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันโดยเฉพาะการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ ดวงดีมีโชคลาภกับเลขบัญชีให้โชค

ความรัก มีครอบครัวอันอบอุ่นลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างวัย

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของความสวยความงามเป็นพิเศษมีโอกาสไปคลินิกหรือสปาความสวย ความงาม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่ บางคนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้เดินทางไกลทั้งไปเที่ยวหรือไปทำงานหรือได้ทั้งสองอย่าง

การเงิน มีเงินเข้าตลอดและก็ซื้อสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิต มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษกับรถใหม่ป้ายแดงบนท้องถนนที่เห็นเป็นคันแรก

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวจะได้เดินทางไปร้านอาหารหรือภัตตาคารรวมถึงห้างสรรพสินค้าพร้อมครอบครัวใหญ่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ติดต่ออะไรกับใครก็จะประสบความสำเร็จดูทุกอย่างง่ายไปหมด คนที่ติดขัดอยู่ก็จะผ่านมีคนช่วยเหลือตามกาลเวลา ใครคิดอยากเปลี่ยนงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ได้ดีตั้งแต่เช้ายันเย็นในเรื่องของการเงินการทองมีคนโอนให้ทั้งวัน ดวงดีเป็นพิเศษกับรางวัลใหญ่อายุลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีโอกาสไปงานแต่งหรือมีลูกหลานเกิดใหม่อภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะจะได้แต่งงานกันในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดและได้ไปเที่ยวฟื้นฟูสุขภาพในสถานที่สวยงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการเดินทางกะทันหันอยู่ตลอด เรียกว่าแข่งกับเวลาแต่ก็ประสบความสำเร็จอยู่บนท้องถนนนานนิด มีความหงุดหงิดบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ดีติดต่อการงานอะไรกับใครขอให้เผื่อเวลาไว้

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดซื้อความสุขทุกสิ่งที่อยากได้ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเป็นสีสันของครอบครัวแต่ก็เข้าใจกัน คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อคนในครอบครัวแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาโดยเฉพาะคนที่ต้องทำอะไรนานนาน นั่ง ยืน เดิน นอน ซ้ำไปซ้ำมา

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความกังวลในเรื่องของการงานอยู่ตลอดอึดอัดกับการถูกกดดันจากผู้ใหญ่ แต่บางครั้งก็ทำอะไรมากไม่ได้ ได้แต่คิดเล็กคิดน้อยน้อยใจ สุดท้ายก็คงต้องปลง

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขโดยเฉพาะของใช้และอาหารตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ยังดวงดีมีโชคลาภกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค รวมถึงการตีความฝันให้แม่นแม่นช่วงนี้ฝันบ่อย

ความรัก มีความสุขกับการรักแบบอิสระไม่ผูกมัดแอบเจ้าชู้ คนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังถูกจับได้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีโอกาสทำศัลยกรรม หรือผ่อนคลายเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม การไปนวดไปสปา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การรอคอยการงานสิ่งใดอยู่จะได้ดังใจขอให้ใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำหรือติดทะเล รวมถึงติดฝน

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คน บางคนเลือกควักเงินซื้อตั๋วไปเที่ยวต่างประเทศ มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก ใครที่ดูดูใจกันอยู่ช่วงนี้ความรักเปิดโอกาสมีความสุขหรือสมหวังในคนที่หมายปองขอให้เปิดใจคุยกันไปเลย คนมีครอบครัวแล้วพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันโดยเฉพาะคนที่เปียกฝนต้องรีบทำความสะอาดทันที

คนเกิดวันศุกร์

การงาน วางแผนเรื่องของการงานอยู่ตลอดคิดกลับไปกลับมา อยากให้ผลงานออกมาดี ระวังปัญหาจากบริวารทำให้เดือดร้อน แต่ขอให้ใจเย็นทุกอย่างจะผ่านไปได้

การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวต้องการสิ่งของโดยเฉพาะชิ้นใหญ่ใหญ่ เป็นหนี้แน่นอนเพื่อความสุขก็ต้องยอม จะดวงดีมีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วคนรักมักจะขอให้พาไปเที่ยวอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่เป็นความรักแบบหลบหลบซ่อนซ่อน

สุขภาพ จะรักสวยรักงามอยู่ตลอดหนีไม่พ้นเรื่องศัลยกรรม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีลูกค้าบุคคลเก่าเก่าที่เคยรู้จักแวะเวียนมาหา หรือนำงานใหญ่ใหญ่มาให้ จะมีชื่อเสียงมีคนรู้จักมากขึ้น

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่างข้าวของเครื่องใช้ความสวยความงามของตนเองและคนรัก มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระหน้าที่ของลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงบางคนเลือกเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author