เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2566

ผลงานที่ตั้งตารอ

Heart of Stone: ฮาร์ท ออฟ สโตน

กำหนดพรีเมียร์ 11 สิงหาคม

เจ้าหน้าที่ข่าวกรองของหน่วยงานลับที่คอยรักษาสันติภาพของโลกในเงามืด ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งแฮ็กเกอร์มือดีที่พยายามขโมยเครื่องมือชิ้นสำคัญและอันตรายที่สุดขององค์กร

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่ 

วันพีซ (One Piece)

กำหนดพรีเมียร์ 31 สิงหาคม

เรื่องราวการผจญภัยของโจรสลัดเวอร์ชันคนแสดงจริงนี้ สร้างจากมังงะขายดีของโอดะ เออิจิโระ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่ 

เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2 (Heartstopper: Season 2)

กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

ไม่ว่าจะเป็นการสอบ ทัศนศึกษาในปารีส ตลอดจนงานพรอมที่ใกล้เข้ามา นิค ชาร์ลี และชาวแก๊งก็ยังต้องประคับคองตัวตน ความรัก และมิตรภาพ ผ่านเรื่องราวใหม่ๆ ในขั้นต่อไปของชีวิต

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

สยองขวัญสั่นประสาท

บ้านเช่า บูชายัญ (Home for Rent)

กำหนดพรีเมียร์ 10 สิงหาคม

หญิงคนหนึ่งต้องเผชิญเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อจู่ ๆ คนเช่าบ้านเริ่มแสดงพฤติกรรมแปลก ๆ และสามีก็ดูเปลี่ยนไปเพราะลัทธิประหลาด เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกสาวให้ปลอดภัย

เหนือจินตนาการ

สืบสัมผัส (Behind Your Touch)

กำหนดพรีเมียร์ 12 สิงหาคม

สัตวแพทย์ผู้มีพลังจิตกับนักสืบต้องใช้ทักษะที่มีมาร่วมมือกันไขคดีในเมืองเล็กๆ หลังจากฆาตกรต่อเนื่องผู้โหดเหี้ยมออกก่อเหตุสะเทือนขวัญ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง (Destined with You)

กำหนดพรีเมียร์ 23 สิงหาคม

ทนายผู้ต้องคำสาปที่สืบทอดมานานนับศตวรรษโคจรมาพบกับเจ้าหน้าที่ราชการคนหนึ่ง ซึ่งกุมกุญแจสำคัญที่จะช่วยปลดปล่อยเขาจากคำสาป จนนำไปสู่ความรู้สึกดีๆ ที่ค่อยๆ ผลิบาน

แร็กนาร็อก มหาศึกชี้ชะตา ซีซั่น 3 (Ragnarok: Season 3)

กำหนดพรีเมียร์ 24 สิงหาคม

เมื่อเส้นแบ่งระหว่างความดีและความชั่วพร่าเลือน มังเนจึงต้องเผชิญบททดสอบความแข็งแกร่งครั้งสำคัญในการต่อสู้ระดับมหากาพย์ครั้งสุดท้าย ระหว่างเหล่าทวยเทพกับเหล่ายักษ์

รับชมภาพแรกได้ ที่นี่

คาม่าลิงค์ (Karmalink)

กำหนดพรีเมียร์ 17 สิงหาคม

ความฝันของเด็กชายคนหนึ่งนำพาหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งให้เดินทางท่องเวลาผ่านเมืองพนมเปญ ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบวัตถุชิ้นหนึ่งที่อาจพลิกชะตาชีวิตของทุกคน

เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก (Vesper)

กำหนดพรีเมียร์ 11 สิงหาคม

หลังจากระบบนิเวศในโลกล่มสลาย เวสเปอร์ สาวน้อยวัย 13 ต้องใช้ไหวพริบและทักษะการเจาะระบบชีวิต เพื่อต่อสู้กับเผด็จการผู้เหี้ยมโหดท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอน

ซอมบี้บุก!

ซอมบี้เวิร์ส (Zombieverse)

กำหนดพรีเมียร์ 8 สิงหาคม

เมื่อไวรัสที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้แพร่ระบาดในโซล ใครจะเอาชนะฝูงปีศาจเหล่านี้ได้ ในระหว่างทำภารกิจท้าทายและหาหนทางเอาชีวิตรอด

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ซอม 100 – 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (Zom 100: Bucket List of the Dead)

กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

ชีวิตของเขาไม่ต่างอะไรจากหุ่นยนต์ของบริษัทที่ถูกเจ้านายใช้งานเยี่ยงทาสแบบหามรุ่งหามค่ำ สิ่งที่ช่วยให้เขากลับมามีชีวิตชีวาได้ก็คือโรคระบาดที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ค้นหาความรัก

ภาพฝันของฉันคือเธอ (Portrait of a Lady on Fire)

กำหนดพรีเมียร์ 7 สิงหาคม

หญิงสูงศักดิ์จ้างมารียานให้มาแอบวาดภาพลูกสาวของเธอที่ใกล้ถึงวัยแต่งงาน จากที่ไม่ยอมเป็นแบบให้วาด แต่ไม่ช้าเธอก็เริ่มหันมาสบตาสื่อใจกับศิลปินผู้วาดรูปเธอ

ขอเลือกรัก (Choose Love)

กำหนดพรีเมียร์ 31 สิงหาคม

แฟนหนุ่มที่รักมั่น คนที่หลุดลอยไป ร็อคสตาร์สุดมีเสน่ห์ แคมี่จะเลือกใคร คุณสามารถเลือกให้เธอได้เลยด้วยมือคุณเอง ในภาพยนตร์ตลกโรแมนติกแบบอินเตอร์แอคทีฟ

ภาพยนตร์อิสระ

ระหว่างเราครั้งก่อน (Lost in Blue)

กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

เด็กสาววัยรุ่นสามคนหันกลับไปทบทวนความทรงจำในวัยเยาว์ ความรัก และมิตรภาพ ในหนังสั้นที่เรียงร้อยเรื่องราวแนวก้าวพ้นวัย ผลงานจากสามผู้กำกับดีกรีรางวัล

นคร-สวรรค์ (Nakorn-Sawan)

กำหนดพรีเมียร์ 24 สิงหาคม

ภาพยนตร์แนวสารคดีกึ่งละครเรื่องนี้ เล่าถึงเส้นทางการเยียวยาหัวใจจากความโศกเศร้า หลังจากครอบครัวหนึ่งต้องเผชิญกับความสูญเสีย

รอวันประกาศร๊อค (Heavy Trip)

กำหนดพรีเมียร์ 25 สิงหาคม

โชคชะตาเล่นตลก เมื่อวงเฮฟวี่เมทัลมือสมัครเล่นจากฟินแลนด์คว้าโอกาสที่จะได้แจ้งเกิดในวงการ และออกเดินทางในทริปแสนพิสดารเพื่อไปที่งานเทศกาลดนตรีในนอร์เวย์

อาชญากรรมระทึกขวัญ

วินนี่เดอะพูห์: โหด/เห็น/หมี (Winnie the Pooh: Blood and Honey)

กำหนดพรีเมียร์ 1 สิงหาคม

คริสโตเฟอร์ โรบินเดินทางกลับมายังป่าร้อยเอเคอร์หลังจากห่างหายไปนาน และค้นพบว่าสหายในป่าต่างสะสมความแค้นและก้าวเข้าสู่ด้านมืด

ดินแดนไร้เสียง 2 (A Quiet Place Part II)

กำหนดพรีเมียร์ 11 สิงหาคม

ครอบครัวแอบบ็อตต์ต้องจำใจทิ้งบ้านแล้วออกไปเผชิญโลกท่ามกลางฝูงอสุรกายมหาภัยที่เตรียมรอขย้ำมาตามเสียง และภยันตรายสุดคาดคิดอีกมากมาย

ชมรมหนังสือฆาตกร (Killer Book Club)

กำหนดพรีเมียร์ 25 สิงหาคม

หนุ่มสาวแปดคนที่ชื่นชอบเรื่องราวสยองขวัญต้องต่อสู้กับฆาตกรตัวตลก ที่ล่วงรู้ความลับอันมืดดำของทั้งแปดคนและเริ่มกำจัดหนุ่มสาวทีละคน

Mask Girl

กำหนดพรีเมียร์ 18 สิงหาคม

สาวออฟฟิศผู้ไม่เคยมั่นใจหน้าตาของตัวเองโด่งดังชั่วข้ามคืนภายใต้หน้ากาก และกลายเป็นดาวเด่นแห่งโลกออนไลน์ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ที่อาจทำลายชีวิตของเธอ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่ 

แผนพิพากษา ซีซั่น 2 ภาค 2 (The Lincoln Lawyer: Season 2 Part 2)

กำหนดพรีเมียร์ 3 สิงหาคม

ในขณะที่การไต่สวนของลิซ่าใกล้เข้ามา มิคกี้กลับเผชิญหน้ากับความคลางแคลงใจ อุปสรรค และการเปิดโปงที่ไม่คาดคิด ส่วนลอร์น่าและซิสโก้วางแผนเตรียมการสำหรับวันสำคัญของพวกเขา ในขณะที่อิซซี่ก็ลงมือทำการใหญ่เช่นกัน

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

อนิเมะ

ศึกตำนาน 7 อัศวิน: แค้นเอดินเบอระ ภาค 2 (The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2)

กำหนดพรีเมียร์ 8 สิงหาคม

เมื่อได้กลับมาพบกับแลนสล็อตเป็นครั้งแรกหลังเกิดอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ทริสตันจะต้องเอาชนะด้านมืดในใจ เพื่อหาหนทางช่วยชีวิตแม่ของตัวเองให้ได้

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

สำหรับเด็กและครอบครัว

พญาวานร (The Monkey King)

กำหนดพรีเมียร์ 18 สิงหาคม

ลิงกับกระบองวิเศษคู่กายจะร่วมมือกันทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ โดยต้องต่อกรกับเหล่าปีศาจ มังกร เทพเจ้า และศัตรูที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด นั่นคืออีโก้ของเจ้าลิงเอง

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เรื่องราวจากเรื่องจริง

ตูเว: กำเนิดมูมิน (Tove)

กำหนดพรีเมียร์ 9 สิงหาคม

ผลงานชีวประวัติเรื่องนี้ตีแผ่ชีวิตที่ไม่ธรรมดาของตูเว ยานซอน ผู้สร้าง “มูมิน” และเส้นทางการแสวงหาตัวตน ความปรารถนา และอิสรภาพของเธอในฟินแลนด์หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

Painkiller

กำหนดพรีเมียร 10 สิงหาคม

ซีรีส์ดราม่าเรื่องนี้เผยต้นเหตุและผลกระทบจากการแพร่ระบาดของสารเสพติดกลุ่มโอปิออยด์ในอเมริกา โดยติดตามเรื่องราวของบรรดาผู้กระทำผิด เหยื่อ และผู้สืบสวนหาความจริง

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

About Author