เปิดไทม์ไลน์ 120 ชั่วโมงหายนะ ที่เปลี่ยนทั้งเกาหลีให้กลายเป็นซาก ใน “Concrete Utopia”

เปิดไทม์ไลน์ 120 ชั่วโมงหายนะ มหันตภัยหลังแผ่นดินไหวครั้งประวัติศาสตร์ ที่เปลี่ยนทั้งเกาหลีให้กลายเป็นซาก
ใน “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 17 ส.ค.ในโรงภาพยนตร์

ถึงเวลาเผชิญหน้ามหันตภัยครั้งประวัติศาตร์ ที่จะทำให้เกาหลีกลายเป็นมหานครร้าง ในมหึมาภาพยนตร์ระทึกขวัญบล็อกบัสเตอร์ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ระดมทัพนักแสดงชั้นนำเอเชียอย่าง
อีบยองฮอน (Squid Game), พัคซอจุน (Itaewon Class), พัคโบยอง (Strong Girl Bong-soon), คิมซอนยอง (Reply 1988), พัคจีฮู (All of Us Are Dead) และ คิมโดยุน (Peninsula) ที่จะมาร่วมฝ่าวิกฤตหายนะวันมหานครสิ้นสูญครั้งนี้ กับ “คลิป 120 ชั่วโมงหลังหายนะ” ที่จะพิสูจน์เส้นแบ่งดีชั่วความเป็นมนุษย์ เมื่อกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน “ฮวังกุง
อะพาร์ตเมนต์” ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดที่เกาหลีเคยเผชิญ ลูกบ้านทุกคนกลายเป็นผู้ประสบภัย และต้องรับมือจากอันตรายรอบด้านที่ตามมา นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาวิปโยคเมื่อตึกแห่งนี้อาจกลายเป็นทางรอดเดียวของมนุษย์ทั้งประเทศ

1 ชั่วโมงหลังหายนะ เกิดซากปรักหักพังรอบด้าน ไร้พื้นที่ปลอดภัย 20 ชั่วโมงหลังหายนะ อากาศเริ่มหนาวกัดขั้วกระดูก เพราะไร้ซึ่งแสงไฟและความอบอุ่นจากระบบไฟฟ้า 100 ชั่วโมงหลังหายนะ เหล่าผู้รอดชีวิตที่ไร้ที่ซุกหัวนอนไร้เสบียงอาหาร เริ่มออกอาละวาดดักปล้นแบบไม่เลือกหน้า ฆ่าแบบไม่กลัวตาย เป้าหมายเดียวคือมีชีวิตอยู่ให้รอดตามสัญชาตญาณมนุษย์ 120 ชั่วโมงหลังหายนะ ข่าวลือเรื่องอะพาร์ตเมนต์แห่งเดียวที่เหลือรอดถูกแพร่ออกไป วิมานที่

พร้อมจะมอบความอบอุ่น กลายเป็นจุดมุ่งหมายจากผู้รอดชีวิตภายนอก แต่สำหรับลูกบ้าน “ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์” แห่งนี้ หายนะที่แท้จริง กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

ผลงานจากผู้กำกับน่าจับตาอย่าง “ออมแทฮวา” ที่จะมาเนรมิตโลกหลังหายนะ ให้กลายเป็นนรกของผู้รอดชีวิต ถึงเวลาจับอาวุธแล้วลุกขึ้นสู้! Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดไทมไลน์ 120 ชั่วโมงหายนะ

https://youtu.be/au36olV6-ao

About Author