เอาใจสายหวาน กับแคมเปญ MEGA SWEET MOMENT

เอาใจสายหวานกันแบบจัดเต็ม กับแคมเปญ MEGA SWEET MOMENT ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับ ร้านขนม และเครื่องดื่มชื่อดังกว่า 13 ร้าน พร้อมใจกันพาเหรดขนม ไอศกรีม และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ มาเสิร์ฟให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก MEGA SMILE REWARDS (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส) เท่านั้น เพียงใช้คะแนนตามเงื่อนไขก็สามารถแลกรับฟรีขนมหรือเครื่องดื่มจากร้านที่ร่วมรายการได้ทันที จะมาเดี่ยวแบบชิลด์ๆ หรือมาเติมความหวานกับคู่รัก มายกแกงค์กับกลุ่มเพื่อน หรือจะชวนคุณแม่มาเซอร์ไพรส์ฉลองเทศกาลวันแม่ แค่แลกคะแนนก็ฟินอิ่มฉ่ำใจกันได้ตลอดเดือนกรกฎาคม – เดือนสิงหาคม 2566 นี้

  • BEARD PAPA’S ร้านเบเกอรี่ครีมพัฟแสนอร่อยจากประเทศญี่ปุ่น กับสัมผัสความฉ่ำแบบจุกๆ ของเนื้อคัสตาร์ดที่หวานหอมกลมกล่อมด้วยวานิลาแท้ๆ เข้ากันอย่างลงตัวกับแป้งกรุบกรอบ อร่อย เพลินจนหยุดไม่อยู่แน่นอน สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกเมนูนี้ได้ฟรี เพียงใช้ 15 คะแนน แลกรับ VANILLA CUSTARD PIE PUFF มูลค่า 55 บาท ได้ทันที
  • BEN’S COOKIES ร้านซอฟท์คุกกี้เลื่องชื่อจากประเทศอังกฤษ ที่ยกมาให้ชาวบางนาได้ลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับแล้ววันนี้ที่เมกาบางนา จุดเด่นของเมนูร้านนี้คือคุกกี้ที่มีรสสัมผัสนุ่มละมุน หนึบหนับที่สาวกคุกกี้
    การันตีว่าอร่อยจริง ๆ พิเศษ! สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 25 คะแนน แลกรับคุ้กกี้ 1 ชิ้น มูลค่า 85 บาทได้ฟรี
  • BROWN CAFÉ ชานมไข่มุกชื่อดัง หวานหอมละมุนด้วยกลิ่นชาที่ผสานความอร่อยแบบลงตัวกับไข่มุกเนื้อนุ่มหนึบที่มีหลายแบบให้เลือกตามความชอบ ตอบโจทย์คนรักชานมไข่มุก สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสใช้เพียง 20 คะแนน แลกเครื่องดื่มเมนู FRESH MILK ได้ฟรี 1 แก้ว มูลค่า 70 บาท
  • CHUBBY DOUGH ร้านโดนัทสุดคิวท์ที่ครองใจโดนัทเลิฟเวอร์ ด้วยความพิเศษจากเนื้อแป้งนุ่มแสนละมุนลิ้นผสมผสานกับความหวานของท็อปปิ้งได้อย่างกลมกล่อมลงตัว จึงเป็นร้านโดนัทที่โดนใจคนทุกวัย สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสที่มีคะแนนอยู่แล้วก็แลกโดนัทไปท่านได้ฟรีๆ ใช้เพียง 10 คะแนน แลกรับโดนัทในหมวด VARIETY 1 ชิ้น มูลค่า 39 บาท
  • ERIC KAYSER ร้านคาเฟ่สไตล์ปาริเซียง กับเบเกอรี่หอมกรุ่นแบบฉบับฝรั่งเศสแท้ ๆ ที่อบสดใหม่จากเตาทุกวัน โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่างครัวซองต์ ที่ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มในจนครองใจคนทุกวัย ใครได้ลองเมนูร้านนี้ที่สาขาเมกาบางนา อย่าลืมใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียง 15 คะแนน แลกรับได้ฟรีกับเมนูมินิครัวซองต์ หรือมินิช็อกโกแลตครัวซองต์ มูลค่า 50 บาท
  • IKEA CAFÉ ร้านอาหารสไตล์มินิมอลแห่งสโตร์อิเกียที่มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ให้ขาช้อปได้นั่งพัก พร้อมลิ้มรสชาติความเป็นสวีดิชแบบสบายๆ เมนูสดชื่นที่ขอให้ทุกคนได้ลองคือ น้ำแอปเปิ้ลโซดา ที่สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับได้ฟรีใช้เพียง 10 คะแนนเท่านั้น
  • JAPAN(G) เจ-ปัง คือสวรรค์ของคนรักขนมปังปิ้ง อีกทั้งยังเป็นร้านต้นตำรับไอติมย่างเนยโฮมเมด กับขนมปังย่างเนยฉ่ำ ๆ ที่ปิ้งจนกรอบ ออนท็อปด้วยไอศกรีมหลากรส พร้อมขนมปังชาโคลสูตรพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส กดแลกเมนูของร้านนี้ได้ฟรี ใช้เพียง 20 คะแนน แลกรับขนมปังและไอติม รสชาติใดก็ได้ มูลค่า 69 บาทได้ทันที
  • MILCH ร้านชีสคัพสุดฮิตจากเมืองยูฟูอิน ประเทศญี่ปุ่น ร้านนี้บอกเลยใครได้ลิ้มลองเมนูชีส ไม่ว่าจะแบบอบร้อน หรือแบบเย็นก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มหอมลงตัวของชีส ที่ฟินจนหยุดไม่ได้แน่นอน ใครอยากลองเมนูนี้ อย่าลืมกดใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ เมกาบางนา ใช้เพียง 20 คะแนน แลกรับชีสคัพออริจินัล 1 ถ้วย มูลค่า 75 บาท
  • PEAK CHOCOLATE PASSIONIST ร้านช็อกโกแลตที่คัดสรรเมนูคุณภาพส่งตรงจากประเทศเบลเยียม ทุกเมนูผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรเพื่อให้ได้รสชาติช็อกโกแลตอันล้ำเลิศในแบบที่ “PEAK” ไม่ซ้ำใคร
    เท่านั้นยังไม่พอ สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสสามารถใช้ 20 คะแนน แลกรับฟรีไอศกรีมโคน มูลค่า 65 บาท
  • TIM HORTONS คาเฟ่แบรนด์ดังสัญชาติแคนาดา กับกาแฟรสชาติระดับพรีเมียม เสิร์ฟขนมปังพร้อมทั้งคาวและหวาน รวมถึงโดนัทซิกเนเจอร์อันเลื่องชื่อ ที่เนื้อนุ่มเด้ง ละลายในปาก มาพร้อมกับเมนูพิเศษสำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 30 คะแนน แลกรับ ICED AMERICANO ขนาด 16 OZ.
  • VISTA CAFÉ คาเฟ่เบเกอรีโฮมเมดที่เลือกใช้แป้งสเปลท์ออร์แกนิก นำเข้าจากประเทศเยอรมนี เพื่อรังสรรค์เป็นเมนูเบเกอรี่ที่คนรักสุขภาพทานแล้วไม่ต้องรู้สึกผิด มาพร้อมเมนูพิเศษสำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงใช้ 25 คะแนน แลกรับเค้กมะตูม มูลค่า 80 บาทได้ที่หน้าร้านทันที
  • THE VOCALNO ร้านขนมปังชีสยืดที่ยืนหนึ่งในฐานะต้นตำรับ กับการผสมผสานความกรอบกำลังพอดีของ ขนมปัง กับไส้ชีสเยิ้ม ๆ ที่การันตีว่าไม่มีใครเหมือน พร้อมขนมปังไส้ต่าง ๆ ที่ชวนให้น่าลิ้มลอง สมาชิกฯ ใช้ 15 คะแนน แลกรับฟรีเมนู MINI SUPER CHEESE TOAST มูลค่า 50 บาท
  • WAWA CHA ชานมคุณภาพพรีเมียม มอบความหวานมันแบบฉบับจากไต้หวันแท้ๆ ด้วยชาต้มสดใหม่ทุก 6 ชั่วโมง รสชาติจึงหอมเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับไข่มุกเหนียวนุ่มเคี้ยวเพลิน สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสแลกความอร่อยนี้ได้ฟรี เพียงใช้ 25 คะแนน แลกรับ BINGSU CUP รสชาติใดก็ได้มูลค่า 79 บาทเฉพาะร้านที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้นนะ

ลิ้มรสชาติความหอมอร่อยจากขนมและดื่มด่ำกับหลากหลายเครื่องดื่ม จาก 13 ร้านดังได้ฟรี กับแคมเปญ MEGA SWEET MOMENT ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEGA-BANGNA.COM

About Author