“มอส-ปฏิภาณ” ควง “น้องโสน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

ชวนปิดเกาะบอกรักด้วย “คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์” มาเปิดตัวครั้งแรก!

เรียกว่าความน่ารักของครอบครัวเป็นเหตุ สำหรับครอบครัว “ปฐวีกานต์” ล่าสุด คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก โดยคุณธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดึง มอส-ปฏิภาณ พร้อมลูกสาวคนสวย น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก!! ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เจ้าแรกในโลก!! ที่เปลี่ยนเนื้อปลาทูน่ากลายเป็นแผ่นทูน่าสไลซ์ ด้วยนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) กับ 2 รสชาติคือ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า มาพร้อมคุณประโยชน์เต็มแผ่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดยปิดเกาะมาบอกรักแบบตะโกนในงาน “Qfreshtival ตอน THE LOVE iSland” นอกจากสองพรีเซนเตอร์แล้ว ยังมี 3 ศิลปินจากวง DICE อย่าง อาโป-มิน และ เจย์ มาร่วมพูดคุยการมีสุขภาพดี พร้อมรังสรรค์เมนูบอกรักสุดพิเศษให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ลิ้มรสความอร่อยด้วย และปิดท้ายปาร์ตี้สุดมันส์จาก มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์  ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิล์ด

ผลิตภัณฑ์ คิวเฟรช เป็นอาหารทะเลแช่แข็งแบบพร้อมทาน พร้อมปรุง พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีที่คงความสดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ ความปลอดภัย สะดวก และมีคุณค่าทางโภชนาการ ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 7 คิวเฟรช ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ จึงไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงได้นำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลระดับโลกของเรามาริเริ่มโปรเจกต์  “Healthy Tuna Slices” ที่ปลอดสารไนเตรตและไนไตรต์โดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ปลาทูน่าที่เหมาะสม จนได้ปลาคุณภาพดี ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานความสดของปลาทูน่าของแคนาดา นอกจากนี้เรายังเป็นเจ้าแรกในโลก!  ในวงการอาหารทะเลที่นำนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการถนอมอาหารโดยใช้แรงดันสูงกว่า 600 MPa เข้ามาทำลายเชื้อจุลินทรีย์และเอนไซม์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้อาหารเสื่อมคุณภาพและการเน่าเสีย ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อผ่านการพาสเจอร์ไรแบบเย็น (Cold pasteurization) โดยไม่ผ่านความร้อน จึงไม่ทำลายรสชาติ ความสด และคงคุณค่าทางสารอาหารต่าง ๆ อยู่อย่างครบถ้วน โดยส่ง คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่และเป็นผลิตภัณฑ์แรกจากนวัตกรรม HPP ความอร่อยของปลาทูน่าจากท้องทะเลที่มาในรูปแบบแผ่นสไลซ์

สำหรับการมารับเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับน้องโสน ลูกสาวคนสวย มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ทางคิวเฟรชให้มอสและน้องโสนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการทำงานในฐานะพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของเราสองคนด้วย สนุกดีครับได้มาทำงานกับลูกถือว่าเป็นการให้โสนได้เรียนรู้อีกหนึ่งบทบาท รู้จักการทำงาน หน้าที่ความรับผิดชอบที่นอกเหนือจากการเรียน ซึ่งโสนก็ตั้งใจทำและทำออกมาได้ดีครับ สำหรับเรื่องอาหารโดยปกติมอสก็จะเป็นคนทำอาหารให้คนในบ้านอยู่แล้ว จะพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่จะต้องสด สะอาด ปลอดภัย ยิ่งอาหารทะเลแล้วมอสไว้ใจคิวเฟรชมาตั้งแต่ก่อนมาเป็นพรีเซนเตอร์อีก เพราะคิวเฟรซใส่ใจเรื่องคุณภาพเสมอ จนมาถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ มอสมีโอกาสได้เข้าไปบุกถึงโรงงานดูการผลิตทุกขั้นตอนทำให้มอสมั่นใจว่า คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่คงคุณประโยชน์ของสารอาหาร และคุณค่าจากท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน, โอเมก้า 3, วิตามิน B12, แร่ธาตุ Selenium มีไขมันต่ำ ไม่เติม msg สะดวกสบายทานง่าย กับ 2 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า อร่อยจากเนื้อปลาแท้ แถมยังได้คุณค่าแบบเต็มคำ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ ครับ มอสจึงอยากชวนทุกคนมาบอกรักด้วย “คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์” ผ่านบทเพลง “Love U too Na” ซึ่งมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ แทน ลิปตา ที่มาแต่งเนื้อและทำนองน่ารักนี้ให้ ซึ่งตอนที่ถ่ายทำ MV มอสกับน้องโสนก็สนุกมาก ๆ ครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามเราสองคนด้วยนะครับ” มอส-ปฏิภาณ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ภายในงานยังมี 3 หนุ่ม อาโป, มิน และ เจย์ จากวง DICE มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการมีสุขภาพดี พร้อมเปิด Mystery box with Qfresh เพื่อประชันฝีมือการทำอาหารกับเมนูบอกรักสุดเฟรชให้กับคนที่คุณรักแบบ อร่อยเต็มรส เนื้อสัมผัสเต็มคำ และบอกรักแบบตะโกนด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยุค ‘90 มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ งานนี้บอกเลยว่าความสนุกและความมันส์หนุ่มมอสเอาอยู่จริง ๆ

สำหรับ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ ทั้ง 2 รสชาติ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ Qfresh สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.qfreshshop.com 

About Author

You may have missed