จบด้วยดี!! พอร์ช นรากร โพสต์ขอโทษ Rising Entertainment หลังผิดสัญญา ทำค่ายเพลงเสียชื่อเสียง

อีกคดีมหากาพย์ สำหรับอดีตศิลปินค่าย EXP Entertainment พอร์ช-นรากร อิสระวรางกูร ที่มีคดีฟ้องร้องปมผิดสัญญาค่านกับทางอดีตต้นสังกัด EXP Entertainment หรือ Rising Entertainment จนถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวและเป็นข่าวใหญ่โต เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พอร์ช ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความขอโทษ ผู้บริหารอย่าง คุณท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล และทีมงาน ที่ได้กระทำไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ใจความว่า

“ผม..พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร ขอแสดงคำขอโทษ ไปยังค่าย EXP หรือ Rising entertainment รวมถึงพี่ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล และทีมงาน อันเนื่องมาจาก ความเข้าใจผิดของผม จึงได้ผิดสัญญาต่อค่ายและได้แถลงข่าว ทำให้ค่ายเสียหาย ซึ่งไม่เป็นความจริง และขอขอบคุณ ผู้บริหารและทีมงานทุกคนที่ให้อภัยในความพลาดพลั้งที่เกิดขึ้น ผมและพี่ท็อป ผู้บริหารได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันด้วยดี และแสดงความรับผิดชอบต่อกรณี พิพาทดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยเเล้วครับ เพื่อได้แยกย้ายกันไป สร้างสรรค์ผลงานบันเทิงให้สังคมต่อไป”

ซึ่งถือเป็นการจบกันด้วยดี และเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า ค่าย Rinsing Entertainment ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด โดยหลังจากนี้ ต่างฝ่าย ต่างแยกย้ายไปทำงาน และผลิตผลงานดี ๆให้ประชาชนได้ชมกันต่อไป

About Author