ดวงประจำวันที่ 29 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีส้ม  สีขาว  สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   85100

เลขมงคล  8  5   1

เลขเด่น  8
88   55   11
85 58  81 18 51 15
เลขแปลง
00 80 08 50 05 10 01 28 82 21 12

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        จะมีโชคกับผู้หญิงผิวขาว นำการงานมาให้หรือติดต่ออะไรก็จะประสบความสำเร็จ   ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีคนคอยช่วยเหลือตลอด จะประกวดอะไรก็มีชื่อเสียง จะมีคนพูดถึงตลอด    การงานจะมีงานใหม่เข้ามาแบบกะทันหันติดต่อแบบกะทันหัน
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดแต่ได้มากก็ใช้มาก   จะมีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคให้ลาภ
ความรัก          คนโสดจะเข้าใจกันมากขึ้นกับคนที่เข้ามาจีบ  จนเกิดเป็นความรักหรือแต่งงานกัน       คนมีครอบครัวแล้วมีดวงเดินทางเกี่ยวกับการงานและพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยแบบมีความสุขใจ
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเอง     คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีความสำเร็จทุก ๆ อย่างไม่ว่าจะทำอะไร     แต่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือเป็นแขนเป็นขาให้ตัวเราคอยสั่งงานอย่างเดียวต้องคอยเชื่อมคนนั้นคนนี้ตลอดไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ หรือการรอคอยงานก็จะได้สมหวัง   ใครประมูลงานจะได้ดังใจหมายแต่ต้องใจใหญ่ใจสู้จะได้ดีมากขึ้น 
การเงิน           การเงินดีมาก ๆ จะมีคนนำเงินมาให้ในช่วงค่ำ ๆ  และมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         จะมีความสุขกับคนรักแบบดูดดื่ม ได้ไปเที่ยวกับคนรักในสถานที่สวยงาม  คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่งคน 
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ แค่นอนพักรักษาตัวไปก่อน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      ใกล้สิ้นเดือนทำงานทีหัวหมุนติวๆเลย   ทั้งทำงานหนักทั้งหาการเงินและการงานแบบสู้  ถึก  อึด  ทน  
การเงิน        ใช้เงินเก่งก็เลยต้องพยายามหาเงินให้เก่ง   แต่ก็ผ่านและรอดไปได้มีหนี้สินก็เคลียร์ใช้จนหมด    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        คนโสดจะมีคนมาติดพันด้วย   จะมาขอเบอร์
คนมีครอบครัวแล้วต้องระมัดระวัง  ถึงเรามีเจ้าของแล้วเขาก็จะรักจะชอบเป็นความดื้อรั้นมากๆเจอกันในงานที่ไหนสักแห่ง ก็เรียกว่าความรักมีคนมีคู่แล้วหรือเรามีคู่แล้วแต่ยังมีสิทธ์มาเจอคนใจกล้าหรือจะขอเป็นกิ๊กเป็นกั๊ก    ความแรงของเสน่ห์หรือเรามีแรงดึงดูด
สุขภาพ       มีโอกาสต้องเอาใจใส่สุขภาพเป็นพิเศษ   ความร้อน  เป็นความดันได้ง่ายโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           มีแต่การงานต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างเข้ามาพร้อม ๆ กันเต็มไปหมดก็ต้องขยันสุด ๆ  มีความสามารถมีคนใว้ใจเยอะและมักจะเลือกเราเป็นผู้ช่วยเหลือการงานของใครๆได้ดี แบบบอกต่อๆกันมามีความสุขได้
การเงิน        มีเงินเข้ามาเยอะได้ซื้อทองหรืออสังหาริมทรัพย์  เพราะความสามารถมีงานเข้าตลอด  การกินการทานมีความสุข  มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       คนโสดจะมีคนมานัดหมายตลอดจึงถึงเวลาจะมีความรักแล้ว   คนมีครอบครัวแล้ว   จะได้มีความสุขนัดเที่ยวนัดเจอกัน    พาครอบครัวไปเที่ยวไกล ๆ กัน
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอดเป็นอย่างดี   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน             ต้องขยันมาก ๆ ที่สุด    คิดจะทำอะไรทีละหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน        วิ่งลอกการงานทีละมากๆจะไปโน่นไปนี่แบบเวลากระชั้นชิดตลอดเวลาเลย        จะทำอะไรต้องเผื่อเวลาตลอดล่วงหน้าจะได้ไม่มีปัญหา   
การเงิน           ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ได้รับเยอะ  ช่วงใกล้สิ้นเดือนมีสาเหตุต้องเคลียร์หนี้สิน   แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน
ความรัก              ระวังเกิดความรักแทรกซ้อนได้ มีความรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  มีกิเลสเยอะมาก ๆ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ      คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระมัดระวัง
สุขภาพ         มีโอกาสต้องนอนพักรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่ต้องเจอคนเยอะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน           จะทำอะไรจะต้องไม่รีบร้อนเกิน      เพราะจะทำให้ลืมของต้องขับรถวนมาใหม่หรือต้องให้ใครเอามาให้ บางท่านต้องซื้อใหม่ก็เรียกว่าต้องทำอะไรรอบคอบสักนิด แต่จะมีดวงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอด         
การเงิน         มีลูกค้ามาตอนค่ำเยอะสักนิดในวันนี้ทำให้การเงินดีช่วงค่ำ        มีการนัดทานนัดดื่มนัดกินกับเพื่อนฟูงคนรู้จัก    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วจะรู้สึกรักกันมากขั้นเป็นห่วงเป็นใยกันมากขึ้น     คนโสดยังไม่ถูกใจใครเลยอยากอยู่คนเดียวสักพัก
สุขภาพ      ระวังเป็นไข้ได้ในตอนนี้โดยเฉพาะคนที่โดนฝนมา  นอนซมเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอหรือพักผ่อนสักวันสองวันอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน              ไม่หยุดนิ่งต้องหามีลูกเล่นและวิธีการค้าหรือใช้วิธีที่เอาใจลูกค้าสุด ๆ การงานที่มีการตลาดที่ดีกว่าเดิม ๆ มีข้อเสนอเอาใจลูกค้าทำอะไรจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว        ค้าขายกับเพื่อนฟูงจะได้ลูกค้าเพิ่ม  
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   แต่พยายามรอบคอบในการใช้จ่ายสักนิด     มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        คู่รักที่พูดไม่คิดต้องระวังคำพูดกินใจกินความรู้สึกกันได้ง่าย ใครเป็นอยู่ต้องรีบขอโทษและเอาใจคนรักนะ     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ       ต้องระวังความดัน วิงเวียนศีรษะ   หรือมีเหตุต้องไปเช็คตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         จะได้รับข่าวดีแต่เช้าเรื่องของการงาน หรือข่าวดีเกี่ยวกับบุตร หลาน ลูกน้องบริวาร  ค้าขายหรือทำงานจะได้ดี มีการงานมากกว่าสองอย่างขึ้นไป มีดวงได้รับตำแหน่งใหม่หรือจะติดต่ออะไรกับใครก็จะได้ดี  
การเงิน       มีความรอบคอบในการหาเงินและใช้เงิน   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก            ช่วยกันทำมาหากินได้ดีมีความสุขและมีความมั่นคงด้วยกันทั้งคู่ทั้งคนรักและตัวเรา    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นชาวต่างชาติ
สุขภาพ       แข็งแรงและดูแลตัวเองด้วยตลอดเป็นอย่างดี   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นในไม่ช้า


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author