ดวงประจำวันที่ 28 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06207

เลขมงคล  0  6  2

เลขเด่น   6

00   66   22

06 60 62 26 20 02

เลขแปลง

77  76 67 72 27 70 07 69 96 79 97

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    มีความขยันตั้งแต่เช้ายันค่ำ     มีแต่คนเมตตาจะทำอะไรก็ได้ดีทุกๆเรื่อง  การงานคนโอนเงินจองล่วงหน้าสำหรับการค้าขาย  

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค    เลข ปี พ.ศ.วัตถุมงคลที่บูชาจะนำโชคดี    จากเกจิหรือพระอาจารย์ดังๆ     จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับธนาคารการเงินการทอง

ความรัก          คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินการทองที่ดีมากมีโอกาสสมหวังในความรัก       คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีดวงดีได้โชค

สุขภาพ       ดูแลตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ถึงจะเจ้าเนื้อไปบ้างแต่ก็พยายามลดทุกอย่าง ให้ดูดีเหมือนเดิม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        ทำอะไรก็รอบคอบเป็นพิเศษ   การงานติดต่ออะไรกับใครขอให้พูดเพราะๆ  จะทำให้มีงานต้องเนื่องในอนาคต 

การเงิน       มีการเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อ   จะโชคดีแบบไม่คาดคิด   เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก              มีปัญหาสิ่งใดคนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง      ใครทะเลาะมีปากมีเสียงกันก็ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหา       คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมาสนิทสนมกันรวมถึงการอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ        ใครที่มีโรคประจำตัวเวลาเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ        มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานศพได้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      จะทำอะไรต้องเร่งรีบอยู่ตลอด        มีการงานเข้ามาแบบกะทันหันในการติดต่อแข่งกับเวลา    รวมถึงการไปเที่ยวก็ไปแบบไม่คาดคิดเก็บเสื้อผ้าก็ไปเลยไม่ได้เตรียมตัวด้วยซ้ำ   บางคนการงานมีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุข    บางคนซื้อรถรวมถึงซื้อบ้าน  ของมือสองทุกชนิด   แต่ก็มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด    ลุ้นธนาคารว่าจะให้ผ่านไหมแต่สุดท้ายก็ได้รับข่าวดี  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        อยู่ในช่วงรักกันมาก สนุกสนานอารมณ์ดีตลอด      คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ         ช่วงนี้ระวังความดันรวมถึงวิงเวียนศรีษะเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           เอาใจใส่เรื่องการงานมาก      จะต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงให้การงานดีขึ้น        เปลี่ยนแปลงความคิดให้ดีกว่าเดิม  เพื่อความมั่นคงมากขึ้น  

การเงิน         ใช้เงินเยอะมากรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังมีโชคกับการเสี่ยงโชคดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน    

ความรัก         มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่นมาก  จะได้รับข่าวดีจากลูก หลาน    คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า       

สุขภาพ        ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในช่วงนี้แขนขาหลังรวมถึงหัวไหล่มีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน  หางานใหม่   เพราะรู้สึกเบื่องานเดิม       ใครบางคนตัดสินใจออกงานเก่าเพื่อไปทำงานใหม่      รวมถึงออกมาทำของตนเองจะได้ดีกว่ามากเลย       ใครมีปัญหาหรือเป็นคดีความจะยกฟ้องรวมถึงได้รับความยุติธรรม  ถ้าเป็นเรื่องของการเงินการทองจะได้เงินชดใช้ชดเชยให้ด้วย

การเงิน         ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างดูหนังฟังเพลงรวมถึงการไปเที่ยวทานอาหารอร่อยๆ ร้านดัง      ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังแง่งอนกันง่ายทะเลาะกันบ่อย      แต่ก็ยังรักและคืนดีกันอยู่เสมอ      คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยร่าเริงสนุกสนานมากอยู่ด้วยกันเลย  การตัดสินใจความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ          ท้องผูกท้องเสียง่ายในช่วงนี้ชอบกินอาหารรสจัดหรือค้นหาอะไรแปลกแปลกเกี่ยวข้องกับการกินการ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน    การงานรู้สึกอึดอัดกับคำพูดของใครบางคน   แต่ก็ต้องอดทนและทำใจไม่เก็บอะไรมาคิด   พอได้ไปกินไปทานก็หายไม่โกรธใคร 

การเงิน         มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย อยู่ตลอด   คนในครอบครัวมักสร้างปัญหาในเรื่องการเงินอยู่ตลอดเราต้องไปตามใช้      มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถเสี่ยงโชคได้ต้องใจถึงจะรวย

ความรัก        ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักอยู่เสมอรวมถึงความหวาดระแวง   จ้องจับผิดช่วงนี้ต้องลดสักนิดนึงทำใจให้กว้างกว้าง     คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลอายุมากเข้ามาสนิทสนมหรือมารักมาชอบ 

สุขภาพ           ระวังปวดหัวรวมถึงปวดตา  เกี่ยวกับสายตา      การตัดแว่นตา     และเป็นไมเกรนได้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีความละเอียดรอบคอบในเรื่องของการงานรวมถึงการเริ่มต้นอะไรสักอย่างที่เราถนัด     แต่ก็ยังต้องอาศัยบริวารกับคนในบ้านคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด     ใครบางคนคิดจะลงทุนทำกิจการของตัวเราเอง    ก็ทำได้ให้ตั้งใจทำเป็นพิเศษจะได้ดี

การเงิน          มีความละเอียดมากทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอด    รอบคอบทุกๆเรื่อง   มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้  ใช้อายุของคนที่เรารัก  สลับไปสลับมา จะนำโชคมาให้

ความรัก          คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาตินิสัยดีมีฐานะการเงินการทอง         คนที่มีครอบครัวแล้วที่เคยมีปัญหากันมา       จะอภัยให้คนรักและเริ่มต้นกันใหม่   หรือคนรักมาขอโทษสำนึกผิดเราก็ใจอ่อน    บางคนเห็นกับลูก

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่มีความรอบคอบระมัดระวังเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       มีความขยันและรอบคอบในเรื่องการงาน   การแก้ไขทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้และนำกลับมาทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม   จะมีชื่อเสียงโด่งดังกับสิ่งที่ทำ

การเงิน       ใช้เงินเยอะมากเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างผ่านพ้นได้ดีเรียกว่าจ่ายหมดเทหมดหน้าตัก    ทุกอย่างผ่านไปได้   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก           ความอดทนทรหดเพื่อครอบครัวมุ่งมั่นเพียรพยายาม      จะต้องผ่านไปให้ได้  และทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติด     ต้องต่อสู้ต้องฝ่าฟันร่วมกันจึงจะได้ดี

สุขภาพ        พักผ่อนน้อยต้องอดทนทุกอย่างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี     หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ     มีโอกาสทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author