“มิราเคิล เทรนนิ่ง” ผนึกกำลัง “Finnext” ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงพัฒนาและเปิดโอกาสในการเข้าถึงข้อมูลดิจิทัล สู่การต่อยอดทางธุรกิจในอนาคต

คุณธนพนธ์ นันทวรากร ประธานกรรมการ บริษัท มิราเคิล เทรนนิ่ง จำกัด พร้อมด้วย คุณชาตรี ยู่กี่ ผู้บริหารและพัฒนา กระเป๋าดิจิทัล (Finnext) เดินหน้าผนึกกำลังทางธุรกิจ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ในการพัฒนาและเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีสินทรัพย์ดิจิทัล รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาศึกษาเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Web 3 ได้สะดวกและง่ายขึ้นผ่านแพลตฟอร์มของ มิราเคิล เทรนนิ่ง โดยมุ่งหวังผู้ที่เข้ามาศึกษาจะสามารถนำข้อมูลไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์และธุรกิจได้อีกหนึ่งช่องทางเพื่อสอดรับกับการตลาดแห่งอนาคต  โดยพิธีลงนามจัดขึ้น เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2566  ณ อดีตพระตำหนักใหญ่ วังปากคลองผดุงกรุงเกษม ( Deva Manor)

ทั้งนี้ บริษัท มิราเคิล เทรนนิ่ง มีโครงการจะเปิดอบรมสถาบันอบรมการเรียนรู้โลกเสมือนจริงแห่งอนาคต หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Metaverse คือเทคโนโลยีแบบไร้รอยต่อที่ทำให้ผู้ใช้งานเพิ่มประสบการณ์ในโลกเสมือนจริงผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งการทำตลาดในโลกเสมือนจริงถือว่าเป็นตลาดใหญ่ที่สามารถติดต่อกันได้ทั่วโลกแบบไร้พรมแดน นอกจากนี้  บริษัท Finnext ผู้พัฒนากระเป๋าดิจิทัล นับเป็นกระเป๋าดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมีสมาชิกจากทั่วโลกใช้บริการผ่านระบบ Finnext Wallet เนื่องจากมีฟังก์ชั่นพิเศษและมีความแตกต่างจากกระเป๋าดิจิทัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่ถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลหรือ Cryptocurrency สามารถนำมา Staking, Swap , และทำธุรกรรมอื่น ๆ ผ่าน Finnext Wallet ซึ่งมีความสะดวกและแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการรับหรือการโอน สามารถใช้งานผ่านระบบ QR Code ทำให้การทำธุรกรรมนั้นรวดรวดขึ้น สำหรับสมาชิก Finnext Wallet มีสิทธิพิเศษมากมาย สามารถรับ Reward back แล้วกลับมาแลกสินค้าได้อีกด้วย

สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคต ทำให้ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการทำงานของกระเป๋าดิจิทัล Finnext Wallet รวมไปถึงความสนใจเกี่ยวกับการอบรม จากทางบริษัท มิราเคิล เทรนนิ่ง จำกัด เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงก้าวข้ามจากยุคทำงานปัจจุบันสู่การทำงานผ่านโลกเสมือนจริงแห่งอนาคต

About Author