Iron Chef Thailand เร้าร้อน..เสือปะทะสิงห์ “เชฟอนุชิต”ท้าปะมือ“เชฟมาร์ติน”ชิงความเหนือชั้น      

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

แรงไม่มีแผ่วจริง ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  กับรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟอนุชิต แสงอ่อน  เชฟที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารมากว่า 30 ปีเรียกว่าฝีมือและความเก่งกาจอยู่ในระดับปรมาจารย์เพราะเชฟอนุชิตเป็นถึงหัวหน้าอาจารย์เชฟทางด้านอาหารตะวันตก ประจำสถาบันหลักสูตรการเรียนการสอนทำอาหาร PIM Food Academy ภายใต้สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ พร้อมทั้งยังเคยผ่านการแข่งขันมาอย่างโชกโชนทั้งในประเทศและนานาชาติ

การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม อยากท้าประลองกับ  เชฟมาร์ติน บลูโนส เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยคนใหม่    เชฟระดับมิชลินสตาร์ที่มีดีด้านอาหารตะวันตกเหมือนกันกับโจทย์ “มื้ออาหารสุดสร้างสรรค์” เรียกว่าเป็นโจทย์การแข่งที่ดุเดือดถึงพริกพริกขิงเหมือนเสือปะทะสิงห์เพราะต่างฝ่ายต่างประสบการณ์เหลือล้นงานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครออมมืออย่างแน่นอน  ซึ่งศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ฝีมือของใครจะเหนือชั้นกว่ากัน

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author