เปิดความสนิท  “เบนซ์ ปุณยาพร” – “ท็อป จรณ” รับคบกันเพราะผลประโยชน์จริงหรือเปล่า?!

ท็อป จรณ ควงคู่ เบนซ์ ปุณยาพร มาเปิดเผยความสนิทโดยทั้งคู่ยอมรับว่าสนิทกันเพราะร้อนเงิน คบกันเพราะผลประโยชน์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

สองคนนี้สนิทกันมาก?

เบนซ์ : เบนซ์มีความรู้สึกว่าเราสนิทกันไม่ได้มากขนาดน้้น ก็ห่าง ๆ กัน

ท็อป : ที่เขาบอกว่าสนิทกันผมยังงงเลย เชื่อได้ยังไง

สนิทกันได้ยังไง?

เบนซ์ : คือเราไปเรียนคอร์สด้วยกัน แต่เบนซ์ไม่รู้ว่าใครเรียนบ้าง มันเป็นคอร์สผู้บริหาร ไปเจอกันตอนนั้นเขาเป็นพระเอกช่อง3 เราทำงานอยู่ช่อง7 เขาจะมีมาด นิ่ง ๆ เรียบร้อย หยิ่ง ๆ ดูไม่ค่อยแมน

ท็อป : เห็นแว๊บแรกทำไมสวยขนาดนี้ สมกับเป็นนางเอกช่อง7 เหลือเกิน

เบนซ์ : จริง ๆ เราคบกันเพื่อผลประโยชน์ 

เจอกันครั้งแรกถูกชะตาไหม?

ท็อป : ผมเฉย ๆ เขาก็สวย แต่ตอนนั้นผมมีแฟน เราเหมือนสร้างกำแพง ไม่อยากให้เข้าใจผิด หรือคนเห็นคิดว่าเราไปจีบ คือเราไปเจอในรายการ อยู่ดี ๆ เขาก็สนิทกับผมเลย พูดกลางรายการเลย มึงอย่างนั้น กูอย่างนี้ ซึ่งผมเองยังตกใจจะทำยังไงดี ถ้าพูดเบนซ์อย่างนั้น อย่างนี้ดูไม่สนิท กู มึง ก็ได้ ซึ่งปกติผมไม่ได้พูด กู มึงกับผู้หญิง น้อยมาก ต้องเป็นรุ่นเดัยวกันจริง ๆ หรือต้องมีความสนิทถึงจะกล้าพูด แล้วอยู่ดี ๆ วันนั้นผมต้องพูด กู มึง กับเขา แล้วก็สนิทไปเลย

เบนซ์ : เบนซ์ทำงานกับเขามันมีความสุขมากเลยนะ เบนซ์ยอมรับว่าเป็นคนที่พูดไปเรื่อยเปื่อย บางทีเขาโยนอะไรมาเบนซ์ไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เพื่อนจะคอยบอกตลอด แล้วอยู่ดีๆ เบนซ์มีความรู้สึกว่ามันน่ารักจังเลย เราไม่รู้เรื่องหรอก แต่นี่จะเป็นคนคอยตบมุกให้กับเรา รือไปด้วยกัน เหมือนเป็นคู่บุญกัน

ทำไมตัดสินใจสนิทด้วย?

ท็อป : มันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ล้วน ๆ เราไม่จริงใจต่อกันและกันอยู่แล้ว เราจะคุยกันเฉพาะที่มีงานร่วมกันเท่านั้น

จริงหรือเปล่าเบนซ์?

เบนซ์ : เปล่าหรอก เบนซ์คุยกับมันทุกเรื่อง

ท็อป : ไม่ ถ้าเราจะได้คุยกัน เดี๋ยวไปถ่ายรายการได้เจอกัน หรือรายการติดต่อมาไปออกกับเบนซ์ เราถึงค่อยคุยกันแต่ปกติชีวิตส่วนตัวไม่มี นอกจากว่ามีธุระอะไรบางอย่างหรืออยากรู้อะไรจะต้องโทรมา

เบนซ์ : จุดเปลี่ยนที่ทำให้เราสนิทกันก็คือ เพราะว่าเราร้อนเงิน 

สรุปพวกเธอคบกันเพราะผลประโยชน์?

ท็อป : ผลประโยชน์ล้วน ๆ ครับ

เพื่อนแบบนี้มีอยู่จริงในโลก?

ท็อป : เมื่อก่อนผมไม่เคยเชื่อเลย

คุณไม่กลัวบาป บุญ คุณโทษบ้างเหรอ?

ท็อป : ก็เราได้ผลประโยชน์กันทั้งคู่

สนิทกันแบบนี้แฟนไม่รู้สึกบ้างเหรอ?

เบนซ์ : ไม่ ๆ เขาไม่เคยรู้สึก เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร ถามว่าทะเลาะกันบ้างไหม ทะเลาะกันบ้าง แต่มันจะเป็นเรื่องหยุมหยิม เบนซ์เป็นคนไม่ค่อยงอนระยะยาว

คุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง?

เบนซ์ : ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของระยะเวลาดูไปก่อนภายในปีนี้ มีข่าวดีเมื่อไหร่จะมาบอก

ตอนนี้เรามีแฟนไหมไม่รู้ แต่ไปอังกฤษกับสาวแน่นอน?

ท็อป : ไม่ใช่ ไปกับน้องชาย แล้วก็ผู้ใหญ่ ไปดูฟุตบอล  เป็นทริปฟุตบอล 

สรุปมีหรือยัง?

ท็อป : มีคนคุย

เบนซ์ : สเปคเขาหมวย ๆ นิดนึง ขาว ๆ 

หาแฟนให้เพื่อนไหม?

เบนซ์ : หนูไม่เคยคิดหาแฟนให้เพื่อนเลย เพราะกลัวเขาร้องไห้ไง กลัวเพื่อนเสียใจ ผู้หญิงสมัยนี้น่ากลัว กลัวมาหลอกเพื่อนหนู อยากแต่งงานไหม

ท็อป : เฉย ๆ 

เจอผีกันจริงไหม?

ท็อป : ผมเจอ วันนั้นไปบ้านเพื่อนที่เขาใหญ่แล้วบ้านเพื่อนจะมีบ่อน้ำใหญ่ๆ แล้วปาร์ตี้กินอาหารกันช่วงค่ำ ๆ เสร็จปุ๊บเรารู้สึกว่าตรงกลางน้ำมันมีอะไร เหมือนเห็นในความรู้สึก ไม่น่าใช่คนยืนกลางน้ำ รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ๆ ผมยาวๆ ผมคิดว่าน่าจะมาขอส่วนบุญ เพราะผมชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิทำบุญเยอะ เสร็จแล้วเรากลับไปนอนที่ห้อง ก็ยังเห็นอยู่เหมือนเขามารอ ก็สวดมนต์ แผ่เมตตาให้นะ แล้วหลังจากคืนนั้นก็ไม่เห็นแล้วหลับสบาย

เบนซ์ก็เจอ?

เบนซ์ : เบนซ์มาเป็นกลิ่นที่จังหวัดจังหวัดหนึ่ง ได้กลิ่นเหมือนกลิ่นธูป แต่หลังจากนั้นไม่ได้เจอหรือไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้นแล้ว เราพยายามปิดตัวเองไม่อยากเห็น ไม่อยากเจอ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ท็อป-เบนซ์ 

About Author