“แจ็คกี้ ชาน” ผงาดควบฟัด ประกาศ “คนสตันท์แมน” ให้โลกจำ ในใบปิดไทย และ ตัวอย่าง “Ride On ควบสู้ฟัด”

แจ็คกี้ ชาน ผงาดควบฟัด ประกาศ “คนสตันท์แมน” ให้โลกจำ ในใบปิดไทย และ ตัวอย่างภาพยนตร์ “Ride On ควบสู้ฟัด” ตะลึงมหัศจรรย์แอ็กชันควบฟัด คารวะผลงานฟัดตลอดกาล

 ต้อนรับการกลับมาของ “แจ๊คกี้ ชาน” ซูเปอร์สตาร์แอ็กชันฟัดอันดับ 1 ที่มอบความสนุกสนานและความสุขให้กับผู้ชมทั่วโลกผ่านผลงานแอ็กชันสู้ฟัดมาหลายทศวรรษ ล่าสุด เมษายนปีนี้ เขาจะกลับมากับบทบาทครั้งที่ท้าทายที่สุดและทรงคุณค่าที่สุดในชีวิตในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี Ride On ควบสู้ฟัด” ที่นอกจากจะพาผู้ชมไปตื่นตะลึงกับศิลปะการต่อสู้ที่โลกไม่เคยเห็นอย่าง “แอ็กชันควบฟัด” แต่ยังพาผู้ชมไปสัมผัสกับชีวิตของ “สตันท์แมนในโลกภาพยนตร์” ที่หลายคนมองข้ามความสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น Ride On ควบสู้ฟัด ยังเป็นผลงานคารวะภาพยนตร์เรื่องดังของแจ็คกี้ ชาน มากมายที่จะทำให้แฟนๆ ของเขาและแฟนหนังชาวไทยได้ตื่นเต้นกันแน่นอน ผ่านฝีมือผู้กำกับมือฉมัง แลรี่ หยาง จาก Mountain Cry (2015) และ Adoring (2019)

โดยล่าสุด Ride On ควบสู้ฟัด” ได้ปล่อย ใบปิดแรกเวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมกับ ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย ที่ปักหมุดวันเข้าฉายมาให้แฟนหนังชาวไทยได้นับถอยหลังไปร่วมสนุกกับการต่อสู้ครั้งใหม่ของแจ็คกี้ ชาน ที่จะควบทะยานไปกับเรื่องราวของ อดีตสตันท์แมนตกอับที่ต้องดูแลม้านักบู๊คู่ใจสายพันธุ์ ม้าเซกเธาว์ ซึ่งนับเป็นสุดยอดสายพันธุ์ม้าที่ดีที่สุดของโลก โดยทั้งสองมีเป้าหมายที่จะได้กลับมามีที่ยืนในโลกภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตครอบครัว

ไม่เพียงเท่านี้ Ride On ควบสู้ฟัด” ยังเตรียมมอบเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆของ แจ็คกี้ ชาน เพราะนับเป็นผลงานที่จะเต็มไปด้วย อีสเตอร์ เอ้ก (Easter Egg) ของภาพยนตร์เรื่องดังๆ มากมายในอดีตของเขาเอง ที่จะถ่ายทอดผ่านตัวละครสตันท์แมนที่เขารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

แฟนๆชาวไทยนับถอยหลังสู่มาสเตอร์พีซแห่งความมันส์ที่โลกภาพยนตร์แอ็กชันต้องจารึก คารวะผลงานของแจ็คกี้ ชาน กับบทพิสูจน์ของหนึ่งสตันท์แมนที่คนตราหน้าว่าตกยุค กับหนึ่งม้าคู่ใจที่จะฟัดให้โลกทึ่ง ใน Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ : https://youtu.be/Mus5mN_IhaY

About Author