“เต้-ปิยะรัฐ” ใส่ SHU ร่วมทริปเดินพรมแดง เทศกาลหนังปูซาน

ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ SHU แบรนด์รองเท้าอันดับ 1 ของเมืองไทย ทำให้ก่อเกิดรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่มากมาย ล้วนแต่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก รวมถึงปี 2022 นี้ ความภาคภูมิของเราไม่เคยแผ่ว ล่าสุด คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก Fashion Icon ได้เลือก SHU เป็นส่วนหนึ่งในทริปสำคัญของ “งานเดินพรมแดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27” Red Carpet BusanFlimFestival27th ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมสะท้อนความสง่างามในทุกอิริยาบถด้วยไอเทมเด็ดอย่าง  SHU CELEB HEELS 4″ RED CARPETS , SHU CELEB HEELS 4″ IN MILAN และ SHU SOFY LOAFER UNISEX NO.3 เรียบโก้ ไฮแฟชั่นทุกลุค ซึ่งคุณเต้ ได้นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์มากมายหลายคอนเซ็ปเพื่อให้เป็น everyday look ด้วยคุณภาพของรองเท้าที่ผลิตจากหนังแท้ คงความนุ่ม ใส่สบายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ SHU ทำให้ในทุกทริปการเดินทางของคุณเต้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุก และพลังอันล้นเหลือ

ครั้งนี้ คุณป้อ CEO SHU ยังได้โพสต์ขอบคุณคุณเต้ด้วยว่า “ดีต่อใจป้อมาก เหมือนเป็นรางวัล ที่เราตั้งใจทำกันมาโดยตลอด เราสนับสนุนให้ทุกคน ได้ enjoy yourself be yourself ความคิดนี้ มันผุดขึ้นมา วันนี้เราได้เห็น คุณเต้ใส่ SHU อย่างมีความสุขมาก ๆ เห็นรอยยิ้ม เห็นความสดชื่น เห็นความรักที่มีให้SHU รัก SHU เอาถุง SHU ไปถึงงานพรมแดง BIFF2022 เพื่อตั้งใจถ่ายรูปสวย ๆ ถ่ายคลิปดี ๆ มาให้ นี่คือรางวัลที่มีค่าสำหรับพวกเราชาว SHU ที่ได้ตั้งใจทำมา ในที่สุด ความตั้งใจ ให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย be yourself & enjoy yourself ความตั้งใจให้ใคร ๆ ก็สัมผัสประสบการณ์ของ SHU ก็เริ่มออกดอกออกผล”

และทั้งหมดนี้คือคำตอบว่าทำไมต้องเลือกใส่ SHU เพราะเราไม่ได้เป็นแค่รองเท้า แต่ยังเป็นตัวแทนของแฟชั่นที่พร้อมถ่ายทอดความเป็นตัวเองในแบบที่คุณอยากเป็น เราเปิดกว้างในทุกการแต่งตัว และเชื่อมั่นในพลังบวกที่มีของทุกคน 

#SHU #proudSHU #MyEverydaySHU

About Author