HUBLOT ต้อนรับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก เปิด Pop-Up Store ในธีม HUBLOT Loves Football 2022

HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตสุดหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสาน ผู้ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ หรือ Official Timekeeper ให้กับทั้ง 64 แมตช์ ของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022™ (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022)  และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนลูกหนังชาวไทยในมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้ ทาง PMT The Hour Glass (พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส) ตัวแทนจำหน่าย HUBLOT อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้จัดงานเปิด HUBLOT Loves Football Pop-Up Store โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 270 ตารางเมตร ณ บริเวณ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานเพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาที่ทุกคนรอคอย พร้อมแนะนำแคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022 ซึ่งทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับ Mira Mikati (มิรา มิกาติ) แฟชั่นดีไซเนอร์สาวชาวเลบานิส และเหล่า Brand Ambassadors และ Friends of The Brand ทั้ง 15 คน ของ HUBLOT ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกแบบลูกฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของแต่ละคน รวมถึงเปิดตัวนาฬิกา Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ คอนเนคเต็ด วอทช์ Gen 3 ที่พร้อมจะพาแฟนๆ เข้าสู่หัวใจของการแข่งขันแห่งทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้อย่างแท้จริง ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือน

ภายในงานครั้งนี้ยังได้ 2 หนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง ทูพี-พิทวัส พฤกษกิจ HUBLOT Friends of The Brand และเซเลบริตี้มากมาย อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล.นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, วุฒิรักษ์ – โศรดา เดชะพงษ์พันธุ์, บรม พิจารณ์จิต, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, มาร์ค ธาวิน, ครองวิชช์ อภิธโนทัย และอารดา อารยวุฒิ มาร่วมงานด้วย ณ HUBLOT Loves Football Pop-Up Store ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565

คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT THE HOUR GLASS เผยว่า “HUBLOT นาฬิกาสปอร์ตสุดหรูสัญชาติสวิส ที่หลอมรวมนวัตกรรม ดีไซน์และแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นนาฬิกาลักชัวรี่แบรนด์แรกที่เห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอล โดยเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2006 ที่ได้สนับสนุนทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ และก้าวสู่แวดวงลูกหนังในการมีส่วนร่วมกับการแข่งขันลีกสำคัญ ๆ ทั้งระดับประเทศ ทวีป และระดับโลก รวมถึง FIFA World Cup Qatar 2022™ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันที่ได้รับเกียรติในการเป็น Official Timekeeper ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ

ในปีนี้ ทางแบรนด์ได้จัดแคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022 เพื่ออุทิศให้กับการแข่งขันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งได้แฟชั่นดีไซเนอร์มากฝีมืออย่าง Mira Mikati (มิรา มิกาติ) มาร่วมออกแบบโลโก้แคมเปญHUBLOT Loves Football 2022 นำเสนอผ่านลายเส้นและการระบายสีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน ความสุข ความหวังและแฝงไว้ด้วยพลังแห่งความท้าทายของคนรุ่นใหม่ โดย Mira Mikati ยังได้ร่วมมือกับ Brand Ambassadors (แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์) พร้อมด้วยเหล่า Friends of the Brand (เฟรนด์ ออฟ เดอะ แบรนด์) ทั้ง 15 ท่าน ที่เป็นไอคอนและคนดังในวงการฟุตบอล อาทิ Kylian Mbappé (กีลียาน อึมบาเป)  นักฟุตบอลดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส, Pelé (เปเล่) สุดยอดตำนานกองหน้าของบราซิล, Laure Boulleau (ลอเรอ บูลโล) อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส เป็นต้น มาร่วมออกแบบลูกฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียว จำนวน 15 ผลงาน เพื่อเป็นตัวแทนถึงกีฬาฟุตบอลในความฝันของพวกเขา ดั่งชิ้นงานศิลปะที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสื่อถึงแนวคิดแห่งความหวังและพลังศรัทธาอันเป็นสากล

เพื่อเป็นการสะท้อนภาพของแคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022 ให้เห็นอย่างชัดเจน จึงได้เปิดตัว HUBLOT Loves Football Pop-Up Store ในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและสีสันอันสดใส เฉกเช่นเดียวกับโลโก้แคมเปญที่ Mira Mikati ได้ออกแบบ อีกทั้งยังจะได้พบกับเรือนเวลารุ่นใหม่ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ ซึ่งเป็น Official Watch ที่อยู่บนข้อมือของทีมผู้ตัดสินจำนวน 129 คน ในการทำหน้าที่ควบคุมเวลาของเกมการแข่งขันที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก โดยพร้อมกันนี้เรายังได้มีการจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อพาลูกค้าคนสำคัญไปร่วมสัมผัสบรรยากาศแบบติดขอบสนามที่ประเทศกาตาร์ทั้งในรอบ Semi-Final และ Final โดยมี โต้ง ทูพี ในฐานะ HUBLOT Friend of The Brand และ ขัน ไทเทเนียม ร่วมเดินทางไปในรอบ Semi-Final ด้วยเช่นกัน”

นาฬิการุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ คอนเนคเต็ด วอทช์ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือน โดดเด่นด้วยดีไซน์ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยเทคนิคการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูง และระบบอิเล็กทรอนิกส์ระดับไฮเอนด์ ตัวเรือนขนาด 44 มม. ทำจากเซรามิกสีดำและไทเทเนียมสีดำขัดตกแต่งแบบ Micro-blasted (ไมโครบลาสต์) นำเสนอในโทนสีแดงเบอร์กันดี สอดรับกับสายยางเดินเส้นตกแต่งด้วยสีดำและสีเบอร์กันดี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีบนธงชาติของกาตาร์ ประเทศเจ้าภาพของการแข่งขัน FIFA World Cup 2022™ มาพร้อมแอปพลิเคชันแสดงข้อมูลและรายละเอียดของการแข่งขันแบบ Real Time และในช่วง 15 นาทีก่อนเริ่มต้นแต่ละเกมการแข่งขัน นาฬิกาคอนเนคเต็ดนี้ก็จะส่งรายชื่อผู้เล่นของแต่ละทีม รวมถึงประวัติของผู้เล่น และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันเพื่อให้แฟนฟุตบอลไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญแม้เสี้ยววินาทีและเพลิดเพลินไปกับทุกโมเมนต์ของแมตช์การแข่งขันได้อย่างเต็มเปี่ยม

สัมผัสบรรยากาศแห่งความสนุก พร้อมร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกกับเรือนเวลารุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ได้ที่ HUBLOT Loves Football Pop-Up Store ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 ธันวาคม 2565  ณ บริเวณชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 160 5733 หรือ Instagram @hublot_bangkok

About Author