ดวงประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  10:09 – 20:09 น.

สีมงคล   สีเหลือง  สีขาว   สีทอง 

เลขมงคล   7 4 5

เลขเด่น  5
77  44  55
74 47 75 57 54 45

เลขแปลง
00 05 50 04 40 07 70 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีความดวงดีดวงเฮงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานหรือโชคลาภ คิดหรือหวังรอสิ่งใดจะสมปรารถนา  การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยสักนิดนึงทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า 
การเงิน      มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดนึงไม่อย่างนั้นจะเกิดการหมุนไม่ทันเข้ามาแทน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก     มีความทุกข์ทรมานใจต้องยอมพลัดพรากห่างเหินคนรักบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้นๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 
สุขภาพ      ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร  หรือการนอนพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีความหนักใจเหนื่อยใจ ทำบุญทำกุศลบ้างจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน วิตกกังวลเครียดกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ในช่วงอนาคตทรมานจิตใจ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี
การเงิน      หยิบจับเงินก้อนใหญ่    การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง  มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขจากใบบิลค่าน้ำให้โชคดี
ความรัก       มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ       ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูงการกินอะไรต้องดูหน่อยโดยเฉพาะคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     ไม่ชอบวุ่นวายความวุ่นวาย   อยากอยู่แบบสงบธรรมชาติหรืออยู่เงียบๆสักพักคนเดียวช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ ยอมเหน็ดเหนื่อย สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขอให้รีบลงมือทำจะได้ดีประสบความสำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ
การเงิน       ผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่าง ๆ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา   คนโสดจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ  
สุขภาพ            ระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีการติดต่อสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา มองการณ์ไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่าง ๆ 
การเงิน         มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ
ความรัก        ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ 
สุขภาพ         ระวังการลื่นหกล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อยได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน    ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์
การงาน ใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง
การเงิน      มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้เกี่ยวกับตัวเลขทะเบียนรถ 
ความรัก    โสดการเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ จะเป็นจุดกำเหนิดของคนรักที่จะเข้ามาได้อีกด้วย มีเกณฑ์การพบรักกับชาวต่างชาติถ้าถูกสเป็ค   คนมีครอบครัวแล้วเชื่อฟังคนรักเอาไว้บ้างอย่ามัวแต่ดื้อ
สุขภาพ     ระวังไข้หวัด ภูมิแพ้อากาศได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     มีความขยันอดทนยอมเหน็ดเนื่อยฝ่าฟันเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ 
การเงิน     จะได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก    ฟุ้งซ่านไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็มีความพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมีโชคลาภดีด้วย 
สุขภาพ      แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีความขยันอดทนและโดดเด่นมากจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา  การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่าง ๆ  ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยา หรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกัน
การเงิน      หยิบเงินก้อนใหญ่ได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องรอไปก่อน   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     คนโสดจะมีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกะทันหันสำหรับคนที่ลังเลไม่แน่ใจเหมือนคนในอยากออก คนนอกอยากเข้า   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัว
สุขภาพ      ระวังการปวดหลัง ปวดขาได้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีอารมณ์อยากพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าจากธรรมชาติ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี   การงานมีความรู้สึกต้องขยันจะมีการขยายงาน มีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูงแต่จะได้ดี 
การเงิน   การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายขอให้มีความขยัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะเอาใจใส่กันมากขึ้น   มีความสุข    คนโสดจะมีความรักเก่ากลับมา   ถ้าใครมีปัญหาก็คืนดี สำหรับคนโสด
สุขภาพ      อ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากขึ้น  หากมีเวลา


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author