“ เวียร์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ ร่วมงานกับ BSC Meet & Greet แฟนคลับทั่วประเทศ ”

น้ำหอมเวียร์เคชั่น บาย บีเอสซี  จัดจำหน่ายโดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด โดยได้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเป็น Partner ร่วมงานกันกับ BSC ตั้งแต่การคิดค้นกลิ่นน้ำหอมสไตล์ที่ใช่ในแบบเวียร์ มาตรฐานน้ำหอมระดับ Eau De Toilette ให้กลิ่นความสะอาดสดชื่น  ผ่อนคลาย พร้อมมอบสัมผัสเย็นสบาย ด้วยกลิ่นไอจากท้องทะเล  มี Energy รักธรรมชาติ ผสมผสานกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ เข้ากับกลิ่นเผ็ดร้อนบางเบาและกลิ่นความนุ่มนวลอบอุ่นของ Musky เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจ โดยเป็นน้ำหอมที่ตอบโจทย์เรื่องกลิ่นที่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชอบที่สุด และใช่ตัวเองที่สุด ซึ่ง BSC เริ่มเปิดตัวจัดกิจกรรมสุดฟินใกล้ชิดแฟนคลับไปแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน จ.อุดรธานี และ จ.นครศรีธรรมราช และมีแผนจัดกิจกรรม Meet&Greet ใกล้ชิดพบปะแฟนคลับทั่วประเทศ

ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ BSC ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ถือว่าเป็นพระเอกแนวหน้าเบอร์ต้นๆของประเทศ มาร่วมกันรังสรรค์ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่ล่าสุด Weircation by BSC ที่เราเริ่มต้นกับคุณเวียร์ตั้งแต่การเลือกหา กลิ่นที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ของคุณเวียร์ที่สุด การเลือกขวด แพ็คกิ้งต่าง ๆ และชื่อสินค้าที่ลงตัวจนตอบโจทย์ออกมาในที่สุด ใช้เวลานานอยู่เกือบปี จนออกมาเป็นน้ำหอมเวียร์เคชั่น ที่เป็นตัวตนของคุณเวียร์ เมื่อเราได้กลิ่นจะรู้สึกชอบ กลิ่นมีความเฟรช สะอาด รู้สึกเราเหมือนออกไปทะเล เที่ยวภูเขา ผ่อนคลาย เหมือนมีคุณเวียร์มาอยู่ใกล้ ๆ เราด้วยค่ะ ซึ่งความพิเศษมากกว่านั้นทางทีมงาน BSC และคุณเวียร์ ร่วมกันวางแผนงานเปิดตัวพบปะแฟนคลับ ไปทั่วประเทศ ซึ่งเราเปิดตัวที่ภาคอีสานบ้านเกิดคุณเวียร์และต่อด้วย ภาคใต้ และเราจะไปต่อกันที่จังหวัดไหนขอให้รอติดตามได้เลยค่ะ ที่เพจ FB : BSC COSMETOLOGY ที่จะอัพเดทภาพข่าวสารต่าง ๆ ของน้ำหอมเวียร์เคชั่น พร้อมกันกับโปรโมชั่นพิเศษ ๆ สำหรับลูกค้าที่สนใจน้ำหอมสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อสินค้าผ่าน แพลทฟอร์มออนไลน์ได้ อาทิ ลาซาด้า, ช้อปปี้, เจดีเซ็นทรัล, เซ็นทรัลออนไลน์, หรือ ไอซีซีช้อปปิ้ง เรียกได้ว่าลูกค้าหาซื้อได้ง่ายและสะดวกมากๆค่ะ แล้วมาพบกับกิจกรรมครั้งต่อไปที่จะได้เจอคุณเวียร์แบบใกล้ชิดนะคะ”

คุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ  กล่าวว่า  ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ BSC จนมีผลิตภัณฑ์น้ำหอม  อาจจะด้วยไลฟ์สไตล์ของผมกับคอนเซ็ปความลงตัวของน้ำหอม WEIRCATION  เป็นกลิ่นที่ผมชอบ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่น้ำหอมธรรมดา  กลิ่นหอมที่รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ  มันเป็นน้ำหอมที่มีสไตล์มาจากตัวตนของผมจริง ๆ   เลยทำให้ผมได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับทาง BSC เพื่ออยากส่งต่อสิ่งที่ผมชอบให้กับคนที่ผมรักทุกคน ปกติผมเป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องครับ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน ผมก็จะตั้งใจและทุ่มเทให้งาน ถึงเวลาเที่ยวหรือพักผ่อน ผมก็จะกอบโกยความสุขในช่วงพักผ่อนอย่างเต็มที่ น้ำหอม WEIRCATION เป็นตัวแทนของผมเลยครับ ไลฟ์สไตล์ของผม แต่ผมไม่ได้ใช้น้ำหอม แค่เฉพาะท่องเที่ยวนะครับ กิจวัตรประจำวันก็ใช้ได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าน้ำหอมกลิ่นนี้สามารถใช้ได้กับทุกๆ โอกาสเลย ผมมีน้ำหอมขวดนี้ติดตัวไปตลอดครับ ทั้งในรถ ในบ้านมีไว้ทุกที่ เทคนิคการฉีดน้ำหอมของผม เวลาฉีดผมจะชอบฉีดตรงบริเวณหน้าอก และตรงซิกแพค มันเป็นจุดศูนย์รวมของผม กลิ่นมันจะให้ถึงความรู้สึกสดชื่นไปถึงคนรอบข้างที่ใกล้ชิด และขอเรียนแจ้งทุกๆท่านว่ามาพบกับกิจกรรมน้ำหอมเวียร์เคชั่นและผม ได้ทั่วประเทศ แต่จะเป็นที่ไหนอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ และน้ำหอมเวียร์เคชั่น สามารถหาซื้อได้แล้วทั่วประเทศนะครับ ผมต้องขอขอบคุณ BSC และแฟนคลับทุกท่านที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนผมตลอดมาครับ” 

About Author