“เบลล่า” เปิดสเปค! ผู้ชายในฝัน ที่ควรมีคุณสมบัติ 3 ข้อนี้

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสุดออต อย่าง เบลล่า ราณี ที่มีกระแสจับจิ้นกับหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี อย่าง วิล ชวิณ ว่าใช่แฟนหรือไม่ ที่หลังจากปีนี้หมอดูทักด้วยว่า สาวเบลล่า จะมีแฟนนั่นเอง

และเราขอย้อนไปฟังที่ สาวเบลล่า ให้สัมภาษณ์ในรายการ สามแซ่บ พร้อมบอกคุณสมบัติของผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ โดยมี 3 ข้อง่าย ๆ

  • ข้อแรก ต้องจิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ คืออาจจะเป็นเพราะมีพื้นฐานตรงนี้ด้วย
  • ข้อสอง เข้ากับคนรอบตัวเราได้ ครอบครัวเราได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ แต่ข้อนี้น่าจะไม่ยากเพราะคุณแม่ก็เข้าได้กับทุกคน
  • ข้อสาม ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ และในสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ให้ความสำคัญกับครอบครัว การแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้ามองไม่เหมือนกันก็อาจจะไม่เหมาะ  ต้องเข้าใจการทำงานในวงการบันเทิง ไม่มีวันหยุดที่มันตายตัว ต้องเข้าใจตรงนี้ ไม่ติดเรื่องอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมดคือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจมากกว่า 

ไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน “(ถ้ามีคนเข้ามาแบบพร้อมดูแลเราให้เราหยุดทำงาน?) ไม่ได้สิ การทำงานมันคือคุณค่าของเรา เบลชอบหาเงินเอง เบลมองว่าถ้าความสัมพันธ์มีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้องมันจะไม่ยั่งยืน คอยดูแลจิตใจกันดีกว่า เรื่องภายนอกเบลจัดการเองได้ (ผู้ชายแบบไหนที่แม่จะไม่ให้เอาเลย?) เป็นคนที่ไม่ให้เกียรติเรา เขาต้องเห็นคุณค่าของเรา”

หากมีแฟนจะเป็นสายหวาน สายอ้อน คูณร้อย

“ก็มีแฟนก็จะหวานอยู่ เป็นสายอ้อน เป็นแมว เป็นงุ้งงิ้งเลย เป็นคนติดแฟนเลย เราเป็นคนใส่ใจคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนก็จะคูณร้อยไปเลย ก็จะแอทแทคกับคนบุคลิกดี ภาพรวมโอเคเพราะเราต้องมองหน้ากันตลอด เบลไม่ชอบคนรุก ชอบคนที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แล้วมาแนะนำตัวว่าคือคนนี้ เคยเจอกันที่งานนี้นะ ก็อยากมีครอบครัวนะ ถ้าเจอคนที่ใช่”

About Author