เพื่อนสนิทยัน! ไม่ได้จัดฉาก “ครูแดน” ผกก.คิวบู๊ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ 24 ล้าน! แม่รับสุดช็อก วอนช่วยลูก

กรณีผู้กำกับคิวบู๊นักแสดง ชื่อ “ครูแดน” ถูกจับตัวไปประเทศเพื่อนบ้าน มีการเรียกเงินค่าไถ่ 24 ล้านเพื่อให้ปล่อยตัวกลับมา ครอบครัวครูแดนเดินทางไปร้องผบ.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติขอให้ช่วย

รายการโหนกระแสวันที่ 11 ก.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์  คำ โมริพันธ์ แม่ครูแดน, จ่าบอยเจบี เพื่อนสนิทครูแดน มาพร้อม สุวรรณ บัวโรย เลขานุการกรรมาธิการแรงงาน

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น?

บอย : ประมาณวันที่ 8 ได้รับการติดต่อจากครูแดน โดยการส่งคลิป ส่งจดหมายมา ว่าถูกจับที่ว้าแดง เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นว่าได้รับการติดต่อจาก นายเอ และนายบี โดยครูแดนรู้จักนายเอ ครูแดนไปอยู่สปป.ลาวกับแฟน นายเออาจมีส่วนร่วมกับนายบีก่อนหน้านั้นหรือไม่ไม่ทราบ แต่ว่านายเอบอกว่าแดนอยากได้เงินทำหนังใช่มั้ย เดี๋ยวให้ไปรู้จักกับนายบี

นายบีอยู่ที่ไหน?

บอย : ท่าขี้เหล็กที่พม่า แล้วครูแดนก็เชื่อใจนายเอ ก็ไปอยู่กับนายบีที่ท่าขี้เหล็ก อยู่สักระยะนึง แดนบอกว่าไม่มีการจ้างงาน ไม่มีการถ่ายหนังทำละครทั้งสิ้น เขาไปปลายปีที่แล้ว แต่เรื่องระยะเวลาเขาไม่ได้ระบุว่าวันไหนเมื่อไหร่ยังไง เขาบอกแค่ว่าไปอยู่สักระยะนึง เสร็จแล้วไม่มีการจ้างทำหนัง ไม่มีทุน แดนก็จะขอตัวกลับ เริ่มไม่ไหวแล้ว เริ่มไม่ดีแล้ว ก็ไปบอกนายบี อ้างชื่อเลยชื่อนายชัย แดนจะกลับ นายชัยบอกว่าเดี๋ยวไปที่บ้านเลย พาแดนเดินทาง 6-8 ชม.กว่าจะถึงที่หมาย ไปถึงปุ๊บเขาให้คนจับกุมตัวและล็อกโซ่ วันที่ 4 ม.ค. ปี 65

ทำไมอยู่ดี ๆ ถึงจับ?

บอย : พอโดนจับ แดนก็ถามว่าเขาทำผิดอะไร นายชัยก็เลยบอกแดนว่านายเอเอาเงินเขาไป 24 ล้าน เขาพาครูแดนไปหาพ่อเลี้ยงก่อน พ่อเลี้ยงคือนายทุน คนที่เอาเงินให้นายชัย พ่อเลี้ยงสอบสวนว่าถ้าภายใน 2 วัน ไม่คืนเงิน เขาก็จะฆ่า แดนก็ปฏิเสธว่าไม่ทำ

แดนปฏิเสธแต่เขาไม่เชื่อ?

บอย : พ่อเลี้ยงเชื่อว่าแดนนี่ไม่ได้ทำ กับอีกคนชื่อโต้ง

ครูแดนอดีตเป็นผกก.คิวบู๊ ครูแดนมีแฟนที่สปป.ลาว ครูแดนข้ามไปอยู่กับแฟนที่สปป.ลาว ครูแดนรู้จักนายเอ มีธุรกิจชิ้นนึง ไม่ยืนยันว่าธุรกิจอะไร มีธุรกิจกับนายชัย นายชัยอยู่พม่า ทางฝั่งนายเอ บอกครูแดนว่านายชัยจะสร้างหนัง ไปเจอเขามั้ยที่เมียนมาจะได้ทำหนังด้วยกัน ครูแดนเลยเดินทางไปเมียนมา ตอนแรกไม่ได้ทำหนังอย่างที่คุยกันไว้ ครูแดนก็จะกลับ ปรากฏว่าฝั่งนายชัยไม่ให้กลับ เพราะเชื่อว่านายเอ ที่ส่งครูแดนมาหักหลังเขาเรื่องธุรกิจ และมีเรื่องเงินประมาณ 24 ล้าน ไม่ปล่อยครูแดนไป เพราะเชื่อว่าครูแดนมีส่วนรู้เห็นกับนายเอที่จะไปหลอกเงินเขา เขาเลยล็อกตัวครูแดนไว้ แล้วอยู่ดีๆ ไปอยู่ในว้าแดงได้ไง?

บอย : ช่วงที่เขาปล่อยตัว หลังสงกรานต์ แดนเป็นอิสระ เขาปล่อยโซ่ ให้ไปทำงานที่บ้านผอ. ดูแลทำความสะอาด ทำกับข้าวทำทุกอย่าง คล้าย ๆ คนใช้บ้านนาย นายก็ถามแดนว่าทำไมยังไม่กลับบ้าน คุณพ้นโทษนี่ แดนก็ไม่ระบุโทษตัวเองว่าเขาโดนคดีอะไร แต่นายชัยอ้างว่าเอาตัวมาเพื่อบำบัดยา ฝั่งซ้ายเป็นคุก ฝั่งขวาเป็นสถานบำบัดพวกติดยา แต่จริง ๆ เป็นข้ออ้างในการเรียกค่าไถ่กับคุณแม่และผม

เขาจะเอาเท่าไหร่?

บอย : 24 ล้านครับ เป็นข้อความสนทนา นายชัยใช้ไลน์ครูแดนติดต่อใครก็ได้ที่เป็นเพื่อนในไลน์

มั่นใจว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ไม่ได้ปั้นขึ้นมา?

บอย : มั่นใจครับ

เขามีจดหมายฉบับนึงส่งมาให้จ่าบอย ในนี้ระบุว่าผมครูแดน ถูกทารุณกรรมทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างสาหัส ตอนนี้อยู่ในเขตปกครองของว้าแดง ประเทศพม่า ถูกใส่โซ่ตรวจที่ขา ถูกบังคับใช้แรงงานตั้งแต่ตีห้า จนถึงค่ำทุกวัน ใช้ทำงานหนักสารพัดงาน จนเจ็บไข้ กล้ามเนื้ออักเสบก็ไม่มียาให้กินสักเม็ด ปวดแบบทรมานจนกว่าจะหายเอง ทุกวันต้องกินข้าวเปล่า อากาศหนาวโซที่ขาเย็นและเจ็บขาเวลานอน เดินได้ทีละคืบ เพราะโซ่รัดบาดขาจนเป็นแผล เคยถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง พอเรารู้เรื่องแบบนี้ ทำไมทีแรกไม่ไปแจ้งความหรือร้องสื่อให้มาช่วย?

บอย : ช่วงแรกที่แดนโทรหาผม บอกว่าให้ทำทุกทางเลย ไปหาคุณสรยุทธ ไปหารายการพี่หนุ่ม ไปหาทนายดังๆ พอแดนตั้งสตริได้น่าจะเป็นช่วงที่เขากลัว เขาบอกว่าถ้าเป็นข่าวเขาจะต้องโดนฆ่า โดนย้าย เพราะฝั่งโน้นขู่ไว้ว่าห้ามแจ้งความ ห้ามเป็นข่าวห้ามใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเป็นข่าวปุ๊บแดนอาจถูกย้ายแล้วจะหาตัวไม่เจอ แดนอยู่ที่นี่ปลอดภัย เขากลัวนายชัยย้ายตัวไปแล้วเอาไปทำอย่างอื่น ตอนนี้แดนพยายามบอกว่าจริงๆ แล้วผู้ใหญ่เหมือนไม่รู้เรื่องกับนายชัยเลย ทางนายคิดว่านักโทษคนนี้มาบำบัดยาเสพติดเฉยๆ

ทำไมตอนนี้เปิดเผยทั้งที่ตอนแรกไม่เปิด?

บอย : ตอนหลังแดนตัดสินใจว่าแล้วแต่ทุกคนจะตัดสินใจ เราบอกว่ามีทางเดียว ต้องให้สื่อช่วยแล้วนะ

คลิปนี้เขาพูดอะไร?

บอย : น่าจะนายชัยส่งมาให้ เขาพูดสื่อว่าให้นายเอ แก้ไขกับนายชัยว่าจะเอายังไงกัน เขาจะได้กลับ

ลูกถูกจับอยู่ที่นั่นครึ่งปีแล้ว ปวดร้าวทรมานมาก?

แม่ : ค่ะ

พี่สุวรรณมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ยังไง?

สุวรรณ : มีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. ประมาณวันที่ 13 พี่บอยติดต่อมาว่ามีคนถูกจับอยู่ที่พม่า ขอความช่วยเหลือ เขาเรียกค่าไถ่ จะให้แม่คนที่ถูกจับติดต่อมา วันที่ 14 มี.ค. คุณแม่ก็โทรมาและเล่าให้ฟังว่าลูกชายถูกจับอยู่ที่ว้าแดงแม่ยังพูดไม่ได้ใจความเพราะดึกมาก เขาบอกว่าวันที่ 15 ลูกชายจะติดต่อมาอีกรอบนึง ผมก็เลยบอกว่างั้นตอนเช้าแม่บันทึกเสียงลูกชายว่าลูกพูดว่าอย่างไร วันที่ 15 ลูกชายก็โทรกลับมาและเล่ารายละเอียดให้ฟัง ว่าเขาถูกจับอย่างไร เขาส่งโลเกชั่นและจดหมายให้แม่แล้วทางแมสเซนเจอร์ อยากให้แม่ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทนายหรือรายการต่าง ๆ ให้ช่วยเหลือ พอเราได้รับข้อมูลตรงนี้เราก็ให้คุณแม่ขึ้นมาที่กรุงเทพฯ แจ้งความที่กองปราบวันที่ 16 มี.ค. วันที่ 17 ผมก็เอาเรื่องนี้เข้ากรรมาธิการแรงงาน คุยกับประธาน ช่วงนั้นติดสมัยประชุม ท่านก็บอกว่าให้ดำเนินการช่วยเหลือไปก่อน หลังวันที่ 18 ผมพาแม่กับจ่าบอยไปพบผู้ว่าฯ จังหวัดเชียงราย มีการประสานงานกับความมั่นคงเชียงราย แจ้งผู้ว่าเชียงราย ไปถึงกองกำลังผาเมือง แจ้ง 2 หน่วยงานให้รับทราบ เขาก็รับเรื่องของเราไว้ หลังจากนั้นวันที่ 21 ก็ไปกระทรวงการต่างประเทศ ส่งหนังสือไปที่ท่านดอน รองนายกฯ ท่านก็มอบหมายให้ไปพบท่านฉัตรชัย อธิบดีกงสุล เราก็ไปยื่นหนังสือที่กงสุลเพื่อให้ติดต่อประสานงานทางการทูตไทยไปพม่า แล้วติดต่อทางลับเพื่อช่วยเหลือ

ตอนนี้ทางฝั่งครูแดน ถูกใครจับตัวไว้แน่?

สุวรรณ : คนจับตัวจริง ๆ คือนายชัย

ทำไมเขาถึงพาเข้าเขตว้าแดงได้?

สุวรรณ : นายชัยที่ทราบข่าวจากแดนเล่าให้ฟัง ในการคุยแต่ละครั้ง นายชัยเดิมทีเป็นคนไทย แต่ไปอยู่พม่า ตอนนี้คงกลายเป็นคนพม่าไปแล้วล่ะ เขาสามารถใส่ชุดทหารหว้าแดงได้ เชื่อว่าเขามีอิทธิพลเกี่ยวกับยาเสพติด จากได้คุยกับหน่วยข่าวกรองของไทย เขาก็บอกว่านายชัยเป็นผู้มีอิทธิพลส่วนของหว้าแดง สามารถนำยาจากหว้าแดงส่งมาที่ไทยได้

จะไปกระทบกระเทือนฝั่งว้าหรือเปล่า?

สุวรรณ :   ผมคิดว่าเขาอาจไม่รู้ แต่จริงๆ แล้วชัยนี่แหละขู่เอาเงิน แต่เหมือนเขาใช้อิทธิพล เขาสามารถเอาแดนไปฝากขังที่คุกได้ เขาอาจอ้างว่ามาบำบัดยา ทางท่านรองที่อยู่บ้านที่คุกที่พม่า เขาก็ถามว่าทำไมแดนไม่กลับซะที ตอนแรกเขาอนุญาตให้กลับเลยนะ แต่เหมือนว่าแดนไม่กล้าออกมา ถ้าออกมาก็ถูกอิทธิพลชัยจับหรือยิง

แดนโทรหาแม่มั้ย?

แม่ :  โทรมาขอความช่วยเหลือ เขาขาดการติดต่อตั้งนาน พอได้โทรศัพท์จากเพื่อนในนั้นก็ขอโทรมาหา เขาบอกว่าเขาไม่สบาย ขอคุยกับแม่หน่อย แล้วบอกข้อมูลที่เขาโดนจับนั่นแหละค่ะ

ปกติเขาเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านบ่อยเหรอ?

แม่ : แม่กับเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาไปทำงานที่อื่น เขาก็โตแล้ว นานๆ ถึงจะได้คุยกันครั้งนึงว่าอยู่ยังไง รู้อีกทีก็เขาขอความช่วยเหลือมา แม่ก็ช็อก ไม่รู้จะทำยังไง แม่ไม่รู้จักใครเลย เขาก็บอกว่าไปหาคนนั้นคนนี้ ให้ติดต่อไปทางครูแมน ครูแมนก็ให้ติดต่อทางจ่าบอย

โดยส่วนตัว ครูแดนไม่ได้รู้เรื่องยาเสพติด?

บอย : เขาไม่มีประวัติอะไรเลยเรื่องยาเสพติด

นายชัยเรียก 24 ล้าน?

บอย :   นายชัยมีปัญหากับนายเอ แต่นายชัยเอาครูแดนมาเป็นตัวประกัน อยากให้นายเอจ่ายเงินแล้วจะส่งตัวครูแดนกลับมา ครูแดนไม่ได้เกี่ยวข้อง

นายชัยจะปล่อยครูแดนก็ต่อเมื่อ นายเอเอาเงิน 24 ล้านไปคืนเขา ถ้าไม่คืนแล้วจะเป็นยังไง?

บอย : เขาก็ขู่เอาชีวิต จนแดนได้รับการปล่อยโซ่ ทำงานให้ผู้ใหญ่ในค่าย อันนี้แดนเล่าให้ฟัง คุยกันตลอดเรื่องรายละเอียด

ครึ่งปีแล้ว ตอนไปร้องเดือนมี.ค. ไม่มีใครไปช่วยเขาเหรอ?

สุวรรณ : ก็ยังเงียบ ๆ เพิ่งจะกระเตื้องขึ้นหลังจากที่ผมออกข่าวเมื่อวาน ตร.บอกว่ากำลังตั้งชุดทำงานช่วยเหลือ ทางผกก.แม่สายเพิ่งตั้งชุดเฉพาะขึ้นมาเพื่อดูแลเรื่องนี้

จริง ๆ แล้วไปร้องตั้งแต่มี.ค.?

สุวรรณ : ใช่ ผมไปแจ้งกองปราบ ผู้ว่าฯ และกองกำลังผาเมือง แต่ทางสารวัตรสืบแม่สายเขาติดต่อมาว่าจะตั้งคณะทำงานขึ้นมาเพื่อทำเรื่องนี้ให้ เขาส่งข้อความมาทางไลน์

ขอถามแบบปลายเปิด เรื่องที่เรากำลังคุยกันอยู่ เราตรวจสอบแล้วว่าไม่ใช่เรื่องที่ถูกเซ็ตขึ้นมาหรือสร้างขึ้นมา?

สุวรรณ : ตรวจสอบแล้ว เช็กแล้ว มีหลักฐานวิดีโอ คลิปเสียงคุย อย่างภาพที่เห็น คงเมคขึ้นมาไม่ได้

เหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ครึ่งปีไปแล้ว ครูแดนยังมีชีวิตอยู่ ยังสามารถทำอะไรได้ แต่ไม่ปล่อยตัวกลับมา ถ้ากลับเองจะกลับได้มั้ย?

บอย : นี่คือปัญหาของแดน ถ้ากลับปุ๊บกลัวว่าจะเจอนายชัยดัก เขาไม่รู้ทิศทางที่จะกลับเลย

เขาอยู่ในการควบคุมของว้า ว้าเขาก็ปล่อยแล้ว?

บอย : ปล่อยจริง แต่ถ้ากลับต้องมีคนมาเซ็นรับรอง

วันนี้เอาใครไปรับมาก็ได้?

บอย : ประมาณนั้นครับ วันนี้ถึงต้องมาทำให้เป็นข่าว

สุวรรณ : ต้องหาเจ้าภาพไป

ว้าคุมขังไว้ ปัจจุบันเขาปล่อยแล้ว ต้องมีคนไปรับ สองคนเอาแดนไปอยู่กับฝั่งว้าคือนายชัย ครูแดนกลัวว่าถ้าเดินออกไปสุ่มสี่สุ่มห้าเดี๋ยวโดนนายชัยดักเล่น?

สุวรรณ :   พื้นที่ว้าคนภายนอกเข้าไม่ได้ จะมีด่าน คนเข้าออกจริง ๆ ต้องได้รับใบอนุญาตจากนายใหญ่ ต้องมีใบผ่านทาง จะเข้าออกไม่ได้ แดนจะเดินออกมาเองก็ไม่ได้ เขาอิสระแต่ไม่ได้อิสระจริง ยังถูกบังคับใช้แรงงานอยู่ คล้าย ๆ เรือนจำไทยให้ไปรับจ้างแล้วได้เงิน แต่แดนไม่ได้เงิน แต่แดนยังถูกคุมขังอยู่ ไม่ได้ปล่อยอิสระให้กลับ ตอนนี้อิทธิพลชัยยังมีมากในพื้นที่นั้น ถ้าไปไหนเองต้องได้รับการอนุญาต ถูกคุมขังอยู่แค่ปลดโซ่ตรวจ

ตอนแรกวางแผนจะช่วยเงียบ ๆ แล้วแผนแตกคืออะไร?

สุวรรณ : ก่อนหน้านี้สักเดือนนึง แดนทำงานที่บ้านท่านรองท่านนึง ที่พาเมียท่านรองไปจ่ายตลาด ทำสวน ท่านรองให้กลับได้แล้ว แล้วได้เบอร์ลูกชายท่านรองมา เขาบอกว่าเดี๋ยวจบจากงานแต่งก็ให้คนไทยมารับได้เลย สุดท้ายลูกชายท่านรองก็เงียบๆ ไป เพราเหนือท่านรองไป ยังมีเหนือกว่าท่านรอง ไม่ให้กลับ แม้ท่านรองจะให้กลับ ถ้าจะกลับเองต้องให้คนไทยมาติดต่อ ผมเลยติดต่อทางทูตให้ติดต่อประสานงานไปรับตัวเขากลับมา แต่ก็ติดต่อค่อนข้างยาก สถานทูตก็บอกว่าเราไม่สามารถติดต่อรัฐว้าได้โดยตรง ต้องติดต่อพม่า แล้วพม่าติดต่อรัฐว้า

แผนแตกได้ไง?

สุวรรณ : แผนเมื่อ 4 วันก่อน แดนบอกว่าจะใช้อุบายหนีออกมา โดยให้เพื่อนทนายที่อยู่กับเขา ที่ได้รับโทษเหมือนกัน ที่ใช้โทรศัพท์คุยกับแม่นี่แหละ เขาจะวางแผนว่าจะหลอกเพื่อนที่เป็นทหารว่าแม่ของแดนจะฝากเงินมาให้ 1 หมื่นบาท แต่คนของเราจะเข้าพื้นที่ว้าแดงไม่ได้ ถ้าจะเอาเงิน 1 หมื่นต้องออกจากพื้นที่ว้าแดง ซึ่งผ่านประมาณ 3 ด่าน เพี่อนทหารคนนี้บอกว่าจะพาแดนไปรับเงิน ตอนแรกแดนจะให้เงิน 1 พันเป็นค่าพามารับ แต่อีกสองวันผ่านมา แดนบอกว่าน่าจะไม่ได้ เขาจะไปคนเดียว ผมก็บอกว่าถ้าไม่มีแดนมาด้วย ผมไม่ให้ คุยไปคุยมา เดี๋ยวเราจะให้ 3 พัน ให้พาไปหน่อย เพื่อนเป็นทหารก็บอกว่าเดี๋ยวจะบอกว่าจะพาลูกไปหาหมอด้วย เพราะลูกไม่สบาย จะไปวันอาทิตย์ ทีนี้พอวางแผนรับตัวที่รพ. สุดท้ายคนไปรับตัวของเราโทรไปหา เราใช้รหัสให้มารับเงิน แต่คนไปรับเองเป็นคนที่อยู่ไทยใหญ่ เราเลยให้เบอร์โทรทหารคนนี้ไป ว่าให้ติดต่อเบอร์นี้ แต่โทรไปตอนแดนไม่อยู่ด้วย คนนั้นก็เลยรับ แผนก็เลยแตก

ภาพที่เห็น อย่างแดนอยู่ในโซ่ตรวจ ถือของทำโน่นนี่ ตั้งแต่เมื่อไหร่?

สุวรรณ : เดือนมี.ค.

คลิปมาได้ไง?

บอย : แดนส่งมาเองเลยครับ ตอนนี้กำลังตีสนิทกับทีมทหาร ส่งแล้วลบ

ตอนนี้หาคนไปช่วย ไปร้องผบ.ตร. บิ๊กโจ๊กรับทราบแล้วกำลังประสานว่าครูแดนเดินทางไปถูกต้องหรือเปล่า?

บอย : ที่เราเอ่ยชื่อถึงว้าแดงไม่ได้หมายความว่าท่านรู้เรื่องทั้งหมด เพียงแต่มีคนนึงที่แอบอ้างมาทำแบบนี้ แดนพยายามบอกว่านายใหญ่เขาไม่รู้เรื่อง เขาไม่เห็นคดีอะไรเลย ผมก็เชื่อว่าคนที่อยู่เบื้องหลังนายชัย คงไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาชุดนี้แน่นอน

ไม่ใช่การจัดฉาก?

บอย : ใช่ครับ ทุกอย่างเรื่องจริงครับ รูปร่างครูแดนก็เปลี่ยนไป จากคนร่างกายกำยำ ก็เหมือนที่เห็นในคลิปครับ ผอมโซ เป็นคนละบุคลิกเลย

จากที่เห็นหน้างาน ดูแล้วครูแดงไม่ได้ถูกประสงค์เอาชีวิต ถ้าประสงค์ถึงชีวิตไม่อยู่มาถึง 6 เดือน และว้าคงไม่บอกทางคุณให้หาคนไปรับตัว สามมันบอกได้เลยว่าคลิปที่ส่งออกมา ถ้ามีกรณีถูกล็อกตัว เหมือนเป็นคนที่จับตัวเรียกค่าไถ่ การมีคลิปหลุดรอดออกมาน่าจะยากหรือเปล่า?

บอย : เทคนิคของแดน เขามีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ผมเชื่อว่าแดนเอาตัวรอดได้จากการที่ใช้เล่ห์หลอกล่อ ดึงใจคนมาให้เป็นพวกได้

จะบอกว่าสิ่งที่เราได้เห็น แดนใช้เล่ห์เหลี่ยมตีสนิทกับกลุ่มทหาร ให้เขาถ่ายคลิปส่งมาให้แม่เราดู?

บอย : และลบทิ้งไป

ถ้าไปรับก็จบแล้วใช่มั้ย?

บอย :   ก็หวังให้เป็นอย่างนั้น

สุวรรณ : อยากให้มีเจ้าภาพ ถ้ามีเจ้าภาพใหญ่ๆ ไปรับก็น่าจะได้ เมื่อเช้าไปร้องมาแล้ว 

About Author