งานเข้า! “อิงฟ้า” มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 ถูกต้นสังกัดเก่า โพสต์ทวงสัญญาค่าย

กลายเป็นประเด็นเดือดทันที เมื่อ “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 คนที่ 10 ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดเก่าออกมาประกาศ จ่อดำเนินคดีกับ อิงฟ้า เนื่องจากทำผิดสัญญา

โดยเพจของค่ายเพลงลูกทุ่ง แสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ออกมาโพสต์ว่า

บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดงของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2568ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่าง ๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง”และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุดประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565

หลังจากที่ประกาศนี้เผยแพร่ออกไปมีคนในวงการ และชาวโซเซียล มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และทางด้านอิงฟ้า ก็มาโพสต์ข้อความว่า “รังแกได้แม้กระทั่งเด็ก” 

ขณะที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับแกรนด์ เดี๋ยวจัดให้”

ขอบคุณภาพจาก เพจ Miss Grand Thailand

About Author